แฟชั่น ไอส์แลนด์ จับมือสปอร์ตเวิลด์ จัดงาน Golf Expo 2008 ดึง 30 แบรนด์ดังร่วมโชว์สุดยอดนวัตกรรมใหม่เอาใจคนรักกีฬากอล์ฟ

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
แฟชั่น ไอส์แลนด์ ประกาศความร่วมมือกับสปอร์ตเวิลด์ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน “Golf Expo 2008” ระดมสุดยอดแบรนด์ดังมาร่วมโชว์นวัตกรรมและบริการแบบครบวงจร กระตุ้นตลาดส่งท้ายไตรมาสแรกปี 51
นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กล่าวว่า แฟชั่น ไอส์แลนด์ได้ร่วมกับสปอร์ตเวิลด์ ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน “Golf Expo 2008” ขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ — 10 มีนาคม 2551 ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจกีฬากอล์ฟได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ แฟชั่นเครื่องแต่งกาย เรียนรู้เทคนิคการเล่นจากโปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย ตลอดจนเลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟพร้อมทั้งบริการครบวงจร
“งาน Golf Expo กำหนดจัดขึ้นปีละสอง โดยครั้งแรกของปีนี้จะเน้นนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูงและสนใจเล่นกีฬากอล์ฟกันมากขึ้น สังเกตได้จากพื้นที่โดยรอบของแฟชั่น ไอส์แลนด์มีสนามกอล์ฟมากถึง 8 สนาม และการจัดงานในปีที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากแฟนกีฬากอล์ฟตัวจริงเป็นจำนวนมาก” นายประเสริฐ กล่าว
ทางด้านนายกายสิทธิ์ อุดมคุณธรรม บิสิเนส ดิเวลล็อปเม้นท์ จากสปอร์ตเวิลด์ กล่าวว่า ตลาดของกีฬากอล์ฟเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของกลุ่มผู้เล่นกอล์ฟที่ขยายวงกว้างจากกลุ่มผู้ชายหรือนักธุรกิจไปสู่กลุ่มผู้หญิงและเด็ก โดยผู้ปกครองส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะสนับสนุนให้เด็กหันมาสนใจกีฬากอล์ฟ มากขึ้น ส่วนในแง่ผู้ผลิตสินค้าเองก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มี ความหลากหลาย เช่น ไม้กอล์ฟสำหรับเด็ก ไม้กอล์ฟสำหรับผู้ที่ถนัดซ้าย ทั้งนี้เพื่อรองรับ ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเล่นกีฬากอล์ฟได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม
สำหรับความโดดเด่นของงาน Golf Expo ในปีนี้จะมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟจาก 30 แบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิ Mizuno,Talormade, Callaway พร้อมนำเสนอบริการแบบครบวงจร โดยมีสินค้าไฮไลท์ เช่น. อุปกรณ์ หัวไม้กอลฟ์ รุ่นใหม่ล่าสุดหลังเปิดตัวจากงาน Golf Expo จากต่างประเทศ ฯลฯ
นอกจากนี้ยังมีเวทีสำหรับร่วมพูดคุยกับโปรกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ หลักชัย ทองศรีวงศ์ เผ่าสิงห์ นิสัยสุข ที่จะมาแนะนำวิธีการเลือกอุปกรณ์และสาธิตวิธีการเล่นกอล์ฟอย่างมืออาชีพ กิจกรรมการประกวด Miss Sport world Golf Expo 2008 การแข่งขันเกมส์ตีไกลในห้องซีมูเลเตอร์ แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเครื่องใช้สำหรับนักกอล์ฟรุ่นเยาว์พร้อมเปิดโอกาสให้ได้ทดลองฝีมือการตีกอล์ฟในมุมคิดส์ คอร์เนอร์
“จากความสำเร็จของงาน Golf Expo 2007 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเชิงยอดขายและจำนวนลูกค้าที่เข้ามาภายในงาน สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 15 ล้านบาท ทำให้ในปีนี้สปอร์ตเวิลด์ตั้งเป้าว่างาน Golf Expo 2008 จะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งหากพิจารณาจากภาพรวมของตลาดกีฬากอล์ฟในปัจจุบัน ตัวเลขดังกล่าวถือว่ามีแนวโน้มเป็นไปได้อย่างแน่นอน” นายกายสิทธิ์ อุดมคุณธรรม กล่าว
นายกายสิทธิ์ อุดมคุณธรรม กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่สนใจเลือกซื้ออุปกรณ์และบริการต่างๆ เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟราคาพิเศษภายในงาน จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับผู้ถือบัตร The Island card เมื่อซื้อครบ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับผ้าขนหนูสปอร์ตเวิลด์ มูลค่า 300 บาท และช่วงวันที่ 28 ก.พ. — 2 มี.ค. 2551 แสดงบัตรพร้อมใบเสร็จรับเงินเพื่อจับคูปองรับโชคส่วนลดซื้อสินค้าภายในงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี จีอี บัตรเฟิร์สท ช้อยส์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ Tel.081 860 4217
ศาตนันท์ สว่างเนตร Tel.081 924 2170
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ