“มาลี ไอคอร์น” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพด เดินหน้าอัดกิจกรรม พร้อมชู 2 รสชาติใหม่เจาะกลุ่มทำงาน-ผู้รักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--มาลีสามพราน
“มาลี ไอคอร์น” ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดด้านน้ำนมข้าวโพด พร้อมลุยแผนด้วยการอัดกิจกรรมเต็มรูปแบบ การจัดโรดโชว์ แจกสินค้าตัวอย่าง ตามสำนักงานทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้บริโภคน้ำนมข้าวโพด ด้วยการชูจุดขาย 2 รสชาติใหม่ ไฟว์ นูเทรียน และช็อกโกแลตมอลต์ ด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่ มีประโยชน์ต่อสายตา พร้อมมุ่งขยายฐานกลุ่มเป้าหมาย คนทำงานที่รักสุขภาพมากขึ้น
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายน้ำผลไม้ และผลไม้กระป๋องคุณภาพแบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่าในปี2550ที่ผ่านมากลุ่มผลิตภัณฑ์มาลีไอคอร์น ได้มีการปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ ทั้งในเรื่องของบรรจุภัณฑ์ การจัดทำสื่อโฆษณาต่างๆเพื่อสร้างการรับรู้กับผู้บริโภค และกระตุ้นการทดลองดื่ม น้ำนมข้าวโพดมาลี ไอคอร์น ในกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น โดยการออกสินค้า 2 รสชาติใหม่ คือ มาลี ไอคอร์น สูตร ไฟว์ นูเทรียน และ สูตรช็อกโกแลตมอลต์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้สินค้าน้ำนมข้าวโพด มาลี ไอคอร์นมีการเติบโตสูงเมื่อเทียบกับปี 2549
สำหรับแผนการตลาดของ มาลี ไอคอร์นในปีนี้ บริษัทฯมีเป้าหมายที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาดน้ำนมข้าวโพด (Leader of Corn Milk) พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมาย และกระตุ้นให้เกิดการทดลองบริโภคน้ำนมข้าวโพดให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ มาลี ไอคอร์น สูตร ไฟว์ นูเทรียน ซึ่งนอกจากจะให้ประโยชน์ต่อสายตาแล้วยังมีสารอาหารหลักครบ 5 หมู่ และ มาลี ไอคอร์น สูตรช็อกโกแลตมอลต์ ซึ่งมีรสชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม และได้ประโยชน์จากมอลต์ โดยผ่านสื่อประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร และกิจกรรมต่างๆทั้ง Above the line และ Below the line
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในมาตรฐานของรสชาติน้ำนมข้าวโพด ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบ และควบคุมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ได้รสชาติน้ำนมข้าวโพดแท้ๆ ที่หอม อร่อย หวานกำลังดีถูกใจผู้บริโภค ปัจจุบันตลาดรวมของเครื่องดื่มธัญพืชมีมูลค่าประมาณ 250-300 ล้านบาท ประกอบด้วยตลาดน้ำนมธัญพืช น้ำนมข้าว และ น้ำนมข้าวโพด เป็นต้น
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมที่บริษัทฯ วางไว้เพื่อสร้างการรับรู้และให้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำนมข้าวโพด เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงประโยชน์ของน้ำนมข้าวโพดที่มีประโยชน์ต่อสายตา รวมถึงการตั้งบูธจัดชิมเพื่อให้ผู้บริโภคได้เกิดการทดลองดื่ม โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป จะเริ่มจัดกิจกรรมโรดโชว์ มาลี ไอคอร์น สูตร ไฟว์ นูเทรียน และมาลี ไอคอร์นสูตรช็อกโกแลตมอลต์ ตามออฟฟิศ สำนักงานทั่วกรุงเทพฯ พร้อมแจกตัวอย่างสินค้า ณ ห้างร้านทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย ห้างร้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการซื้อ ณ จุดขาย เช่น การจัดรายการขายสินค้าราคาพิเศษ ณ ห้างร้านต่างๆรวมถึงการติดสื่อแนะนำ ณ บริเวณจุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้และแนะนำสินค้าสู่กลุ่มเป้าหมาย
ทั้งนี้คาดว่าจากการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังกล่าวจะทำให้มีกลุ่มผู้บริโภค คนทำงาน ที่ใส่ใจในสุขภาพ และไม่เคยบริโภคน้ำนมข้าวโพดให้หันมาดื่มน้ำนมข้าวโพดกันมากขึ้น พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายของมาลี ไอคอร์นให้กว้างขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะมาลี ไอคอร์น สูตร ไฟว์ นิวเทรียน และสูตรช็อกโกแลตมอลต์
สอบถามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2718-3800 ต่อ ,135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ