ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดโปรโมชั่นสินเชื่อสุดพิเศษในงาน Money Expo Korat 2008 เดินหน้าขยายธุรกิจลูกค้า SME และรายย่อยในภูมิภาค

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 22, 2008 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุกตลาดภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง เตรียมนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบครันเสนอแก่ลูกค้าในงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 3 (Money Expo Korat 2008) ประกอบด้วย สินเชื่อบ้านกรุงศรีและรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบุคคลกรุงศรีสไมล์ แคช สินเชื่อกรุงศรีเอสเอ็มอี บัญชีออมทรัพย์เพื่อชีวิตพอเพียง บัตร Krungsri AF Funtasia บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต Krungsri Online บริการ Krungsri Auto Payment และบริการ Krungsri Yellow Point ทั้งนี้ ธนาคารได้รับเกียรติจากนายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดบูธธนาคารซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้อง MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา
ในงานดังกล่าว ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินเชื่อบ้านและรีไฟแนนซ์ ฟรีค่าธรรมเนียมยื่นกู้และค่าธรรมเนียมประเมินหลักประกัน พร้อมของที่ระลึกหลากหลายสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อบ้านและรีไฟแนนซ์ ของธนาคาร ส่วนสินเชื่อเอสเอ็มอี มอบสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมในการจัดตั้งวงเงิน (0.75%) สำหรับวงเงินกู้ตั้งแต่ 5-20 ล้านบาท และสินเชื่อบุคคล กรุงศรีสไมล์ แคช มอบปากกา Lollipop Pen Set สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อในงานพร้อมรับเพิ่ม Happy CD Case สำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติภายในวันที่ 30 เมษายน 2551 นอกจากนี้ ยังมีบริการทางการเงินที่หลากหลายที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าภายในงาน ได้แก่บัญชีออมทรัพย์เพื่อชีวิตพอเพียง บัตร Krungsri AF Funtasia บริการ KrungsriOnline บริการ Krungsri Auto Payment พร้อมรับลงทะเบียนร่วมแคมเปญ Krungsri Yellow Point
ธนาคารยังจัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ อีกทั้งความบันเทิงจากศิลปิน AF4 และดาราจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เพื่อเพิ่มสีสันให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธและลูกค้าที่เข้ารับบริการจากธนาคารภายในงาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 02 296 3729 -30
Email — pyawalak@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ