“ออริจินส์ ออร์แกนิกส์ (Origins Organics)” สร้างคุณค่าและความรู้สึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความสมดุลของโลก

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เอลก้า (ประเทศไทย)
ด้วยสภาวะโลกปัจจุบัน ทั้งในเรื่องของดินเสื่อมคุณภาพ น้ำและอากาศเป็นพิษ ซึ่งนับวันจะเพิ่มปริมาณมากขึึ้น รวมถึงตระหนักในเรื่องสารพิษที่ปนเปื้อนมากับอาหารและผลิตภัณฑ์ personal care จึงไม่ต้องสงสัยว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและคงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น เพื่อโลกอันรื่นรมย์คงความสวยสดงดงาม
เพราะความใส่ใจและห่วงใยมาด้วยดีเสมอมา นับตั้งแต่วันแรกที่แบรนด์ออริจินส์ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1990 Origins Natural Resource มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเสริมความงามของรูปลักษณ์ ควบคู่ไปกับการสร้างความสุขกายสบายใจผ่านผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณค่าแก่คุณพร้อมการมอบประสบการณ์ที่สร้างความรู้สึกดี โดยเล็งเห็นความสัมพันธ์กันระหว่างธรรมชาติกับมนุษย์ และในยุคที่กระแสความนิยมผลิตภัณฑ์ Organic หรือผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ต่างๆเริ่มได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ผลิตภัณฑ์ Organic มีหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สินค้า Organic ขยายกลุ่มแตกรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือผัก ผลไม้ออร์แกนิกที่พบได้อย่างแพร่หลายตามร้านโกรเซอรรี่สโตร์ทั่วไป
ออริจินส์เล็งเห็นความนิยม รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนแปลง และคุณประโยชน์ของสินค้าออร์แกนิก จึงได้ริเริ่มคิดค้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และความงามที่ปรุงแต่งและมีกรรมวิธีการผลิตตามแบบที่ถูกต้องของเกษตรอินทรีย์ เพื่อนำเสนอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค พร้อมๆไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติสูตร Organic ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่ม Organic อย่างครบครรตามความต้องการที่ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมออร์แกนิกตรงตามมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากหลายองค์กรชั้นนำระดัยโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เช่น Eco Cert มาตรฐานรับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของภาคเอกชนที่จัดขึ้นโดยสหภาพยุโรป (European Union) USDA องค์กรภาคเกษตรกรรมของประเทศสหรัฐอเมริกาที่จัดขึ้นภายใต้การดูแลขององค์การอาหารและยา Food & Drug Administrations และ Soil Association องค์กรเอกชนที่จัดขึ้นในประเทศอังกฤษเพื่อกำหนด ควบคุม และตรวจวอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก
ดาเรีย ไมเยอร์ส (Daria Myers) ประธานกรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ออริจินส์กล่าวว่า ก่อนที่ออริจินส์จะแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มออร์แกนิกให้เป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการ และแนะนำให้ผู้บริโภคนั้น เราต้องตรวจสอบอย่างเคร่งครัด และมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเรานั้นมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านของคุณภาพและมอบความพึงพอใจอย่างสูงสุดเท่าเทียมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของออริจินส์ พร้อมการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์ได้โดยไม่มีข้อยกเว้นในเรื่องของประสิทธิภาพในการดูแลปกป้องบำรุงผิวให้แลดูสวยสุขภาพแข็งแรง ผลิตภัณฑ์ต่างๆในกลุ่มคอลเลคชั่นออริจินส์ ออร์แกนิกนั้นผลิตขึ้นจากส่วนผสมที่ปราศจากการปรุงแต่ง หรือวัตถุกันเสียใดๆทั้งสิ้น
“ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลความงามได้รับมาตรฐาน Eco Cert หรือ USDA นั้นมีมาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัยเทียบเท่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ผัก ผลไม้สดที่ได้รับมาตรฐานรับรอง Eco Cert หรือ USDA ซึ่งนี่คือที่มา และจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ทั้ง 9 ชิ้นในคอลเลคชั่นออร์แกนิกเพื่อนำเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค
...หลักการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ไม่ใช่การรับรองว่าผลผลิตนั้นปลอดจากสารเคมีตกค้างใดๆ เพราะอาจจะมีมลพิษในอากาศและน้ำได้) แต่เป็นการรับรองว่า “กระบวนการผลิตนั้นไม่มีการใช้สารเคมีสังเคราะห์ และมีการพยายามป้องกันการปนเปื้อนสารเคมีจากสภาพแวดล้อมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ซึ่งจะทำให้ผลผลิตนั้นมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทั่วไป
...ในแต่ละประเทศจะมีคำนิยามของ Organic แตกต่างกัน ซึ่งอาจจะเป็นหน่วยงานรัฐบาลหรือหน่วยงานเอกชนก็ได้ ที่ออกประกาศนียบัตรรับรองให้แก่ผลิตภัณฑ์์ที่ได้มาตรฐานตามที่หน่วยงานๆ นั้นกำหนดไว้
...ในสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์และอาหารออร์แกนิกถูกควบคุมโดย USDA ภายใต้การดูแลและกำหนดมาตรฐานโดย National Organic Program (NOP) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีข้อบังคับเกี่ยวกับออร์แกนิกส์ที่เข้มงวดและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีองค์กรที่ออกประกาศนียบัตรรับรองผลิตผลออร์แกนิกส์อยู่มากมายทั่วโลก ทั้งที่เป็นหน่วยงานรัฐบาล และสถาบันเอกชนที่ออกประกาศนียบัตรรับรองแก่ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานตามที่กำหนด ได้แก่ Soil Association ในสหราชอาณาจักร และ EcoCert ในยุโรป
...นอกจากนี้ทีมงานของเรายังได้ดำเนินแผนงานที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการรักษา ดูแลทรัพยากรของโลกด้วยการคงความสมดุลของระบบนิเวศวิทยา โดยเปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตจาก “ลม” ในโรงงานผลิตสินค้า และ Origins Retail Store ทุกแห่ง
...ท้ายสุดนี้ออริจินส์ยังได้จัดทำ “นโยบายผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการส่งเสริมความใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยมีการปรับเปลี่ยนสูตรผลิตภัณฑ์ทุกชนิดให้เพิ่มความบริสุทธิ์ และคุณค่าจากสารอาหารจากธรรมชาติไว้ในสัดส่วนที่สูงสุด ผลิตภัณฑ์ออริจินส์จึงปราศจากส่วนผสมของ Parabens, Phthalates, Propylene Glycol, Mineral Oil, PABA, Petrolatum, Paraffin, DEA, Animal Ingredients (ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้ง ที่ได้มาโดยไม่ทารุณสัตว์)
...ดิฉันไม่คิดว่าจะมีที่ใดในโลกเหมาะสมไปกว่าประเทศไทย ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จ”
ตะวันบ่ายคล้อยของวันนั้นที่ร้านสปริงซัมเมอร์ จึงเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ในปาร์ตี้ที่สะอาด สดใส ไร้มลพิษ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เป็นประสบการณ์ที่แสนพิเศษที่ทุกท่านได้สัมผัสโลกของ Organics หลากหลายเรื่องราวครบถ้วน ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส กับกิจกรรมต่างๆ มากมาย และการพูดคุยถึงเรื่องราวออร์แกนิกส์ ที่กำลังจะกลายเป็นเทรนด์ของคนรักสุขภาพที่มาแรงในยุคนี้ โดย แนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์, พล ตัณฑเสถียร และวัลลภ พิชญ์พงศ์ศา ผู้ริเริ่มการทำเกษตรอินทรีย์คนแรกๆ ในประเทศไทย
พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนู อาหารแบบออร์แกนิกส์ ที่มีรสชาติอร่อย ทำง่าย ราคาย่อมเยา แต่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่ร่วมปรุงแต่งโดย พล ตัณฑเสถียร กับแขกรับเชิญ 6 ท่าน โศรยา บุนนาค กับ ณวิภา ปฏิมาประกร และสี่สาวพี่น้อง มณีรัตน์ ( เรเชล) — ญาณิกา - สุมาลิน และ อรินธร ฮุนตระกูล
นอกจากนี้ เหล่าแขกรับเชิญคนดังและดารานางแบบต่างพกพาความสดใสมาร่วมสร้างสีสันงาน เพื่อให้ทุกท่านสนุกสนาน และเพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มอาหารออร์แกนิกส์ที่ยกเสิร์ฟให้ชิมตลอดงาน ได้ทั้งความอร่อย ทั้งมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพ เป็นอีกทางเลือกที่ทำให้เข้าถึง Organics Life อย่างง่ายๆ แต่ให้คุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ไม่เพียงมอบสิ่งดีๆ ให้กับเรา แต่ยังส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราอีกด้วย
ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญ และใส่ใจกับโลกของ Organics ให้มากขึ้น เพื่อโลกอันงดงามของเราในวันนี้ และวันต่อๆ ไป
เผยแพร่ข่าวในนาม : เครื่องสำอางออริจินส์ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม : เบญจมา บินซูกอร์ 081 733 1856

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ