ไมโครแบน (เอเชีย) จัดฟังสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2551 และการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจโลก

ข่าวทั่วไป Monday February 25, 2008 09:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--แม็กซี่มาร์คอมม์
ทาง บริษัท ไมโครแบน (เอเชีย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันแบคทีเรียและเชื้อราจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีกำหนดให้สื่อมวลชนที่สนใจ เข้าร่วมทำสัมภาษณ์พิเศษเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2551 และการรับมือกับภาวะเศรษฐกิจโลก ร่วมกับผู้บริหารของบริษัท มร. ทอม เอลเล็ฟเซน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และ คุณปรีชา พงศ์สุทธินันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานดังกล่าว
ณ หอประชุม บริษัท ไมโครแบน เอเชีย จำกัด ชั้น 9 อาคาร M Thai, ออลซีซั่นเพลส ถนนวิทยุ
ในวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป
เกี่ยวกับไมโครแบนเอเชีย : เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทไมโครแบน จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำด้านเทคโนโลยีปกป้องแบคทีเรีย ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 12 ปี ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 10 บริษัทชั้นนำ จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องนอน Santas, ที่นอน Sealy, กาวยาแนวกระเบื้องตราจระเข้, เครื่องกรองน้ำ Pure, เครื่องทำน้ำอุ่น Steble Eltron, เครื่องปรับอากาศ Amena, เครื่องฟอกอากาศ Bionaire, สีทาภายใน TOA, หินสังเคราะห์ Silestone, Solitaire, พรม Taiping และกล่องบรรจุอาหาร Superlock เป็นต้น
ตลอดระยเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นและพัฒนาเทคโนโลยีการปกป้องแบคทีเรีย ให้สามารถนำไปใช้ได้กับทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีแก่ผู้บริโภค
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณอมรรัตน์ แปลกอ่อง บริษัท แม็กซี่มาร์คอมม์ จำกัด มือถือ 086-8009237

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ