“พีเค” ปลื้ม!!! “ไมค์ ไอดอล” ฟีตแบ็คแรง ยิ่งแข่งยิ่งเข้มข้น คนเสียงดีแห่สมัครเพียบ

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ผ่านมาแค่ 2 เดือนตอนนี้รายการ “ไมค์ ไอดอล” รายการของคนมั่นใจเมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี ออกอากาศทาง ททบ.5 ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งจากผู้ชมและผู้ที่อยากจะเข้ามาทดสอบเสียงเพื่อมาโค่นแชมป์เก่า งานนี้ 2 พิธีกรประจำรายการ “แอนดี้-พีเค” ก็เป็นปลื้มไม่น้อย ที่มีคนรักการร้องเพลงแห่มาสมัครประกวดร้องเพลงกันในแต่ละสัปดาห์กันหนาตาทีเดียว โดยเฉพาะเวลาที่ “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามไปตั้งเวทีในรอบ “Soundcheck” ก็มีบรรดาคนเสียงดีเข้ามาร้องโชว์สดๆ ให้ชมกันเป็นประจำ
“พีเค” เป็นตัวแทนเล่าว่า “ตอนนี้รายการ “ไมค์ ไอดอล” ก็เข้มข้นสนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ มีแฟนๆ ติดตามชมกันตลอดว่าแต่ละเสาร์จะมีใครได้เข้ามาแข่งขันในสตูดิโอบ้าง เสียงดีกันแค่ไหน แชมป์จะเอาเพลงอะไรมาร้องสู้ ซึ่งมีน้องๆ เสียงดีมาสมัครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทีมงานก็คัดเลือกหาคนเสียงดีที่สุดมาแข่งในรอบ “Soundcheck” ทุกเทปที่น้องๆ เข้ามาแข่งร้องเพลงกัน แต่ละคนเสียงดีมากๆ กรรมการทั้ง “พี่มัม” และ “ครูล็อต” ต่างหนักใจไม่น้อย ผมกับแอนดี้ก็เชียร์กันตลอด แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของน้องๆ ว่าใครจะร้องเพลงได้เจ๋งที่สุด อย่างตอนนี้แชมป์ล่าสุด “กงจักร” ร้องเพลงเพราะมาก คว้าแชมป์ติดต่อกันหลายสมัยแล้ว แล้วก็มีน้องๆ ที่รักการร้องเพลงและร้องเพลงได้ดีมาแข่งขันเพื่อโค่นแชมป์ แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถทำได้เลยตอนนี้ ยังไงก็ฝากชวนน้องๆ ที่รักการร้องเพลง อย่าเก็บความสามารถไว้คนเดียว เอามาแสดงให้คนอื่นดูบ้าง สนใจก็เข้ามาสมัครกันเยอะๆ เลยนะครับดูรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com หรือเวลาไปเจอเวที “Soundcheck” พร้อม “ท๊อป-พิพัฒน์” ที่ไหนก็เข้าไปขอใบสมัครแล้วก็ขึ้นร้องโชว์ได้เลยนะครับ แล้ววันหนึ่งน้องอาจจะได้ครองตำแหน่งแชมป์ “ไมค์ ไอดอล” ก็ได้ หรือมากกว่านั้นถ้าน้องโดดเด่นจริงๆ อนาคตนักร้องอยู่ไม่ไกลครับ แล้วเจอกันนะครับ”
ใครรู้ตัวว่าเสียงดีก็รีบสมัครกันเข้ามาได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com หรือรายการ “ไมค์ ไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ