ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ บุกคอนโดฯระดับกลางปั้นแบรนด์ใหม่ “เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล”

ข่าวอสังหา Monday February 25, 2008 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขยายกลุ่มธุรกิจเปิดตัวบริษัทใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล’ รุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง ตอบสนองความต้องการลูกค้าปัจจุบัน ประเดิมโครงการแรก สุขุมวิท 101/1 ‘เอสแอนด์เอส สุขุมวิท’ ภายใต้คอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ‘Eco-Living’ เน้นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่สันทนาการกว่า 4,000 ตารางเมตร
นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล เปิดเผยถึงที่มาของบริษัทฯใหม่ว่า หลังจากการสำรวจความต้องการและพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของประชาชนบริเวณกรุงเทพฯ และปริมณฑล พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจนมากขึ้น โดยใช้เกณฑ์ในการเลือกซื้อจากความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกสบาย ลักษณะที่อยู่อาศัยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้บริษัทฯ ได้เกิดแนวความคิดที่จะขยายกลุ่มการดำเนินธุรกิจใหม่ขึ้น ภายใต้แบรนด์ใหม่ “เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด (S&S Residential Limited)” โดยที่มาของแบรนด์มาจากคำว่า Sustainability - ความยั่งยืน และ Sufficiency — ความพอเพียง ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ ประเภทคอนโดมิเนียมในระดับแมส ที่มีคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์ในทุกมุมมอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ “Eco living” เน้นการสร้างสรรค์ศิลปะในการดำรงชีวิตแบบค้ำจุนสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ดำรงอยู่อย่างยั่งยืนและพอเพียง พร้อมเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบดีไซน์และการมุมมองในการประหยัดพลังงานต่างๆ ทั้งไฟฟ้า น้ำ และการรีไซเคิลทั้งโครงการฯ
นายเฉินกล่าวด้วยว่า หลักสำคัญที่ เอสแอนด์เอสฯ ยึดและมุ่งสร้างในทุกๆโครงการ คือ ‘คุณภาพและคุณค่า’ เราจึงทุ่มเทอย่างสุดความสามารถในทุกด้าน ทั้งทีมงานที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพของวัสดุก่อสร้าง และแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพราะเราได้กำหนดหน้าที่ภายใต้แบรนด์ เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล คือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ที่มีคุณภาพ และความสุขในเมืองใหญ่ พร้อมกับรักษาสภาพแวดล้อมให้สมบูรณ์ยั่งยืนถึงอนาคต
“เราเชื่อว่าเราสามารถสร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าด้วยคุณค่าที่ยั่งยืน และเป็นที่อยู่อาศัยที่อยู่เหนือความคาดหมาย แต่ชอบด้วยเหตุผลและมีความหมายต่อสังคม และเมื่อเรานำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เราตั้งใจและทุ่มเทอย่างถึงที่สุดเพื่อทำให้แนวคิดนั้นเป็นจริง” นายเฉิน กล่าว
นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล กล่าวด้วยว่า โครงการที่อยู่อาศัยแรกที่จะถ่ายทอดความเป็น เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล คือ โครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ภายใต้แนวคิด“S&S Living Concept” ซึ่งประกอบ 6 แนวคิดสำคัญ คือ Quality Lifestyle (การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย สงบ เรียบง่ายและสมดุล), Energy Saving (โครงการที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน), Reduce Reuse Recycle (การคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ), Designed to be Eco-friendly (การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ), Eco-friendly Quality Materials (การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ คงทน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม), Living with Real Nature (การพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงพื้นที่สีเขียว และการสันทนาการ)
สำหรับโครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวีท ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 2 อาคาร รูปแบบตัว I สูง 22 ชั้น และตัว L สูง 18 ชั้น ที่วางสอดประสานกันอย่างลงตัว บนพื้นที่เกือบ 7 ไร่ โดยพัฒนาห้องพักอาศัยรวม 810 ยูนิต มีขนาดห้องพักตั้งแต่ 29 ถึง 69 ตารางเมตร และมีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้แก่ บริเวณเตียงนอน ห้องน้ำ บริเวณนั่งเล่น บริเวณทานอาหาร บริเวณครัวที่พร้อมพื้นที่สำหรับตู้เย็นและเครื่องซักผ้า
“จุดเด่นของ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท คือ ความโดดเด่นของรูปทรงอาคาร องค์ประกอบที่ลงตัวของผังอาคารทั้ง 2 ที่เสริมแต่งด้วยสวนธรรมชาติระหว่างอาคาร ที่มอบพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง และตำแหน่งอาคารวางตามแนวเหนือและใต้หลบแสงอาทิตย์ยามบ่าย พร้อมรับลมธรรมชาติที่พัดผ่านระหว่างอาคาร ขณะที่มุมทั้ง 2 ด้านของอาคาร ยังเปิดช่องให้แสงเข้าและระบายอากาศ เพื่อความโปร่งสบายของโถงทางเดิน” นายโสมพัฒน์ กล่าว
โครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101/1 นั้น ถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพแห่งใหม่ใจกลางเมือง โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 600 เมตร และสามารถเดินถึง ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่บริเวณใกล้เคียง อาทิ เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โลตัส อ่อนนุช, คาร์ฟูร์ อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์ และโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ขณะเดียวกัน ยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62 และมีเส้นทางลัดมากมาย
สำหรับโครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท จะเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อให้ลูกค้าผู้สนใจได้จับจองในราคาสุดพิเศษในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ณ เอสแอนด์เอส ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (S&S Customer Club) ในบริเวณโครงการ แอทธินี เรสซิเดนซ์ ฝั่งซอยถนนร่วมฤดี และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดบริษัทฯใหม่ ทางบริษัทฯมีความยินดีมอบส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 150,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคมนี้ ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่ 1.28 ล้านบาท ซึ่งผู้สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว สามารถติดต่อที่เบอร์โทร 02 252 8888 หรือ www.ssresidential.co.th
“เนื่องจากจุดเด่นของโครงการฯในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทำเล พื้นที่ใช้สอย หรือวัสดุที่มอบให้ลูกค้า ประกอบกับโปรโมชั่นที่ให้ส่วนลดสูงสุดในช่วงพรีเซล พร้อมเงื่อนไขการชำระเงินพิเศษในช่วงนี้ ทำให้ราคาขายเมื่อเทียบกับสิ่งที่มอบให้จากโครงการดังกล่าวนั้น คุ้มค่าสำหรับลูกค้า” นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์ จำกัดคุณมานพ หลิมขยัน โทรศัพท์: 02-344-6666 # 3310อีเมลล์: manop.l@tcccapitalland.co.thคุณชนกพิมพ์ สุริยจันทร์โทรศัพท์: 02 344 6666 # 3036อีเมลล์: chanokpim.s@tcccapitalland.co.th เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์)โทรศัพท์: 02 204 8221 มือถือ: 089 127 2089 อีเมลล์: wongchan.tangsongsak@jwt.comคุณญาดา ศรีสัมมาชีพ (นุ่น)โทรศัพท์: 02 204 8214 มือถือ: 084 640 0058อีเมลล์: yada.srisammasheep@jwt.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ