กรุงไทยให้บริการทางการเงินในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับครั้งที่ 41

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 25, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยให้บริการทางการเงินในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับครั้งที่ 41 (41st Bangkok Gems & Jewelry Fair 2008) ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ — 2 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี
นายชัยณรงค์ นิศามณีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายธุรกิจปริวรรต บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับเลือกจากสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ให้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินในงานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับครั้งที่ 41 (41st Bangkok Gems & Jewelry Fair 2008) ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 2 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีผู้ประกอบการชั้นนำทั้งจากในและต่างประเทศ เช่น อิตาลี สหรัฐฯ นำสินค้ามาจัดแสดงกว่า 3,500 คูหา และมีนักธุรกิจ สื่อมวลชนจากทั่วโลกกว่า 30,000 คนร่วมชมงาน ซึ่งธนาคารออกบูธอำนวยความสะดวกด้านการเงินให้กับ ผู้มาร่วมงานบริเวณชาเลนเจอร์ 1 International Pavilion ระหว่างเวลา 09.30-18.00 น.
“ธนาคารเตรียมบริการทางการเงินที่หลากหลายทั้งบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 30 สกุลเงิน บริการเบิกเงินสดจากบัตรเครดิต (Cash Advance) บริการรับซื้อเช็คเดินทางต่างประเทศ และบริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ Coinstar Money Transfer (CMT) นอกจากนี้มีบริการเบิกถอนเงินสดจากเครื่อง ATM โดยคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนภายในงานไม่ต่ำกว่า 2,500 ล้านบาท”
นายชัยณรงค์ นิศามณีวงศ์ เปิดเผยต่อไปว่า งานนี้นับเป็นงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ซึ่งประเทศไทยโดยสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ รับเป็นเจ้าภาพจัดงานในทุกปี และให้ธนาคารเป็นผู้ให้บริการทางการเงิน ดังนั้นธนาคารจึงมั่นใจว่าจากประสบการณ์และวิสัยทัศน์การเป็น The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวกจะสามารถอำนวยความสะดวกด้านการเงินให้กับผู้มาร่วมงานได้อย่างครอบคลุม และสร้างความประทับใจได้เช่นทุกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ