ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday February 25, 2008 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--อาร์เอส
ใครที่เป็นแฟนเพลงของ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” เตรียมเฮกันได้แล้ว!!! เพราะตอนนี้ทั้ง 3 สาวกำลังซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อที่จะได้มาเจอแฟน ๆ อีกครั้ง กับงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Miz U 2” (มิส ยู ทู) ที่กำลังจะวางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วในต้นเดือนมีนาคมนี้ และงานนี้ต้องขอบอกว่าในอัลบั้มนี้กลั่นมาจากความคิดถึงของ 3 สาว ล้วน ๆ แต่ถ้าใคร ทนความคิดถึงไม่ไหวละก็ ให้ไปหาฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรก “Miz Call Miz U” (มิส คอล มิส ยู) หรือว่าจะเป็นเพลงช้า “คำถาม My Question?” กันได้ก่อนตามคลื่นวิทยุ หรือ ใครอยากดูมิวสิก ฯ ก็สามารถคลิกไปชมกันได้ที่ www.zheza.com นะจ๊ะ!!!
ไม่เสียแรงที่ทุ่มเททั้งกายและใจปั้นศิลปินในค่ายจนโด่งดังประสบความสำเร็จ สำหรับทีมงานคุณภาพ ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส ฯ เพราะตอนนี้เพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เพลงดังจากอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” นั้นเป็นที่ถูกถามไถ่กันเข้ามาตามคลื่นวิทยุ จนทำให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ต ขึ้นอันดับ 1 ทั่วประเทศไปเป็น เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าของเสียงเพลงทั้ง 22 คน “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, เฟย์ — ฟาง — แก้ว,หวาย,ซิสก้า,โฟร์ — มด,พายุ,มีล่า,เนโกะ จั้มพ์,ขนมจีน,เค — โอทิค” นั้นต่างดีอกดีใจ พร้อมกันนี้พวกเขายังฝากขอบคุณแฟนเพลงและพี่ ๆ ดีเจเป็นการใหญ่ที่ให้การสนับสนุนเพลงนี้!!!และถ้าใครอยากรู้เรื่องราวของเหล่าศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ ก็อย่าลืมคลิกไปดูกันได้ที่ www.zheza.com
แจ้งเกิดศิลปินคุณภาพมานักต่อนัก ล่าสุดค่ายเพลงคุณภาพ อะบอริจิ้นส์ในเครืออาร์เอส ฯ ขอปั้นอีกหนึ่งวงร็อคหน้าใหม่ “Infamous” (อิน เฟ มัส) 5 คนดนตรีฝีมือดี ที่มาพร้อมกับประสบการณ์จากเวทีการประกวด และในวันนี้พวกเขา “Infamous” (อิน เฟ มัส) พร้อมแล้ว กับงานเพลงแนวร็อคที่ทั้ง 5 หนุ่มทำเองทุกขั้นตอน กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “คนกลางคืน” ที่ “เก่ง” นักร้องนำเป็นคนเขียนเนื้อร้องเองอีกด้วย งานนี้ชาวร็อคทั้งหลายต้องไปหาฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือจะคลิกไปชมมิวสิก ฯ เพลง “คนกลางคืน” ได้ตลอดใน www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ