กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 25, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล
สตรอเบอร์รี่…ฉันรักเธอ
ผลไม้สีแดงรสหวานอมเปรี้ยวอย่างสตรอเบอร์รี่ที่ใครต่อใครต่างหลงรัก ที่ห้องอาหารเทรนดี้นานาชาติ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ นอกจากความหลากหลายของอาหารชาติต่างๆ ที่ปรุงสดๆ ให้ได้ลิ้มลองตามคอนเซ็ปต์แล้ว มุมบุฟเฟ่ต์ขนมยังมีขนมนานาชาติที่ชวนน่ารับประทาน และได้เวลาแล้วที่พาสทรี้เชฟจะคัดสรรสตรอเบอร์รี่เกรดดีสั่งตรงจากเชียงใหม่มาสร้างความวาไรตี้ให้กับขนมตลอดเดือนมีนาคมนี้ มีทั้งพายสตรอว์เบอรี่, มูสสตรอว์เบอรี่ และสตรอว์เบอรี่สดๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย เฉพาะช่วงบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเท่านั้น บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำปกติราคาท่านละ 790 บาท++
คุ้มแบบสุดๆ @โนโวเทล สยาม
ท่านสุภาพสตรีที่ว่างเว้นจากการทำงาน หากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า มาผ่อนคลายที่ธรรมชาติ เดย์ สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ไม่ว่าจะนวดหน้า นวดอโรมา การขจัดเซลลูไลท์ นวดแบบสวีดิช นวดไทย และนวดเท้า ทุกคอร์สล้วนคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ ที่มาจากธรรมชาติ พร้อมถูกสั่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส คุณจะรู้สึกถึงความสบาย ผ่อนคลายจากความอ่อนล้าภายหลังการนวด
พิเศษ..ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ซื้อคอร์สใดๆ ก็ตามเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ชั่วโมงที่ 2 รับส่วนลดถึง 50%
อาหารจีนแท้ๆที่ลืมไม่ลง
ไม่มีโอกาสไหนที่จะดีไปกว่านี้อีกแล้ว เมื่อห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2551 ลดราคาแบบสุดๆ ในทุกรายการอาหารที่คุณชื่นชอบทั้งมื้อเที่ยงและมื้อค่ำแบบจุใจถึง 25% หรือเลือกอิ่มแบบไม่อั้นเพียงท่านละ 450 บาทถ้วน (จากราคาปกติ 620 บาท) กับชุดเมนูติ่มซำนานาชนิดกว่า 60 รายการเสิร์ฟพร้อม ซุปประจำวัน และก๋วยเตี๋ยวหรือข้าวผัด แถมท้ายด้วยของหวานที่พร้อมให้บริการทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ งานนี้แฟนพันธุ์แท้อาหารจีนแท้ๆ ถ้าพลาดแล้วจะเสียดาย สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ 02-209-8888
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ