เริ่มแล้ว!!! ศึกทศกัณฐ์หน้าทอง 1 เม.ย.นี้ 10 แชมป์ชนแชมป์ ชิง 1 ล้าน และ ทศกัณฐ์หน้าทองคำ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2005 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
รับรองได้ว่ายิ่งใหญ่สุดยอดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแน่นอน เมื่อรายการ “เกมทศกัณฐ์” จัดการแข่งขันนัดพิเศษขึ้น โดยใช้ชื่อว่า “ศึกทศกัณฐ์หน้าทอง” การรวมตัวครั้งสำคัญของ 10 แชมป์ที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชมรายการ ซึ่งทั้งหมดจะมาชิงชัยกันเพื่อหาผู้ชนะเลิศ รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) พร้อมกับทศกัณฐ์หน้าทองคำ ต่อเรื่องนี้เจ้าของและพิธีกรในรายการ อย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล เผยรายละเอียดให้ฟังอย่างชื่นมื่นว่า
“ พลาดชมไม่ได้เด็ดขาดครับ กับศึกทศกัณฐ์หน้าทอง เพราะเป็นการเอาแชมป์มาชนกับแชมป์ ซึ่งแต่ละคนนั้นมีดีกรีความเก่งสุดยอด ไม่ว่าจะเป็น คุณสมพร พิณตะคุ ผู้พิชิตแจ็คพอต 10 ล้านบาทเป็นคนแรกของรายการ, คุณวีสวีส กระต่ายทอง นักศึกษาสาวที่ครองใจคนทั้งประเทศมาแล้ว กับตำแหน่งแชมป์ 48 สมัย , คุณสุรีย์พร แป้นคุ้มญาติ แชมป์ 25 สมัย ผู้พิชิตแจ็คพอตคนแรกของรายการไปเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท, คุณพินิจ ศิรถิรกุล ผู้ที่ครองแชมป์ยาวนานมากที่สุดถึง 49 สมัย และรวมถึงแชมป์อีกหลายๆคนที่ยังอยู่ในความทรงจำของผู้ชมทั่วประเทศ อย่าง คุณน้ำผึ้ง เพทายรำลึก แชมป์ 14 สมัย, คุณไพโรจน์ กลั่นวารี แชมป์ 18 สมัย , คุณนันทิยา ชายเกตุ แชมป์ 9 สมัย , คุณชิดพงศ์ แก้วผสม แชมป์ 14 สมัย , คุณชนาภา ปัญญาอรรถ แชมป์ 23 สมัย และ แชมป์คนล่าสุดที่เพิ่งได้รับ 10 ล้านจากรายการเกมทศกัณฐ์ปางใหม่ไปหมาดๆอย่าง คุณวิน เภรีฤกษ์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะต้องมาชิงชัยเพื่อเป็นหนึ่งเดียวที่จะได้รับรางวัลเกียรติยศเป็นเงิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) และทศกัณฐ์หน้าทองคำ ซึ่งทำจากทองคำแท้ๆ โดยสั่งทำขึ้นพิเศษโดยช่างทองผู้ชำนาญ ส่วนกติกาการแข่งขันนั้นมีความยากในระดับแชมป์ชนแชมป์ครับ คือในการแข่งขัน 1 เกมนั้น แชมป์จะแข่งแบบไม่จำกัดจำนวนใบหน้า คือถ้าแชมป์คนนั้นขึ้นไปแข่งก็ต้องทายใบหน้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งทุกๆ 10 หน้า จะมีเงินรางวัลพิเศษให้อีก 1 หมื่นบาท เมื่อแข่งขันกันครบหมดทุกคนแล้ว ผู้ที่ได้จำนวนหน้ามากที่สุด 4 อันดับจะได้เข้ารอบไปชิงชนะเลิศ เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์เพียงคนเดียวในศึกทศกัณฐ์หน้าทอง จึงนับเป็นการแข่งขันที่ชวนให้น่าติดตามสุดๆครับ เพราะกิติศัพท์แต่ละคนนั้นสุดยอดจริงๆ
ซึ่งศึกอันยิ่งใหญ่นี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 1 เม.ย.นี้ ในรายการ “เกมทศกัณฐ์” ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบแชมป์คนไหน พลาดลุ้นไม่ได้เด็ดขาดครับ และที่สำคัญมาดูกันว่าแชมป์คนไหนจะขึ้นเวทีชิงชัยเป็นคู่แรก !!!!"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ