“เดอะ เบส ออฟ ซูการ์ เรย์” ครบเครื่องเรื่องเพลงดังจากชูการ์ เรย์

ข่าวทั่วไป Monday July 11, 2005 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์
ถือได้ว่า “ชูการ์ เรย์” Sugar Ray เป็นวงร็อคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่ง นับตั้งแต่กลางยุค 90 เป็นต้นมา อันเป็นผลมาจากการสร้างงานเพลงฮิตที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และภาพลักษณ์ที่ได้ใจคนฟัง โดยเฉพาะหนุ่มหล่อ มาดเท่ห์ อย่าง นักร้องนำ “มาร์ค แม็คการ์ธ” ที่เท่ห์ได้ใจทั้งหนุ่มและสาว
จึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจที่ชูการ์ เรย์ จะทำยอดขายอัลบั้มได้มากถึง 7 ล้านก็อปปี้ มีเพลงติดชาร์ตมากมาย และล่าสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลงที่อยากจะฟังเพลงคัดๆ ระดับหัวกะทิของวง ชูการ์ เรย์ จึงส่งอัลบั้มรวมเพลงฮิต “เดอะ เบส ออฟ ซูการ์ เรย์” The Best Of Sugar Ray ลงแผง โดยมีงานเพลงอัดแน่นถึง 14 เพลง ไม่ว่าจะเป็นงานยอดฮิตอันดับ1 บิลบอร์ดอย่าง “ฟาย” Fly, “เอฟรี่ มอนิ่ง” Every Morning, “ซัมเดย์” Someday และ “เวน อิทส์ โอเวอร์” When It’s Over
พร้อมเพลงใหม่ “ช็อท ออฟ ลาฟเธอร์” Shot Of Laughter, “ไซคีเดลลิค บี” Psychedelic Bee ซึ่งไม่เคยอยู่ในอัลบั้มชุดไหนๆ ของ ซูการ์ เรย์ มาก่อน และเพลง “ไทม์ อาฟเตอร์ ไทม์” Time After Time เพลงเพราะคลาสสิคของ ซินดี้ ลอเปอร์ เพื่อที่แฟนเพลงจะได้อัลบั้มที่เต็มไปด้วยงานเพลงชั้นดี ที่ทั้งฮิตติดหู และคุณภาพโดนๆ ไปฟัง
“เดอะ เบส ออฟ ซูการ์ เรย์” อัลบั้มชุมนุม 14 เพลงดัง จากวงร็อกหัวแถว “ชูการ์ เรย์”
Wanchai Prachaksomsuk
Promotion Executive
Warner Music Thailand Ltd.
wanchai.prachaksomsuk@warnermusic.com
Tel. +(662) 675-5726 Ext. 288
Fax. +(662) 675-5738
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ