ดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ็กซ์เพรส (DHL Import Express) เราทำให้การนำเข้าสินค้าเป็นเรื่องง่าย

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ข้อมูลทั่วไปของ Import Express
ดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ็กซ์เพรส ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องมีการนำเข้าสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น
ดีเอชแอลจะเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ ในการนำเข้าสินค้าแทนลูกค้า ซึ่งเป็นการลดขั้นตอนที่ยุ่งยากต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับตัวแทนหลายฝ่าย ใบส่งสินค้าที่มากมาย หรืออัตราแลกเปลี่ยนต่างๆ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนวิธีการนำเข้าแบบเดิมๆ โดยเปิดโอกาสให้ผู้รับสินค้ามีบทบาทที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายด้านค่าขนส่งได้ โดยเรียกเก็บค่าบริการที่ผู้ประกอบการในเมืองไทย โดยผ่านผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ใบเรียกเก็บเงินเพียงใบเดียว และอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเดียว
ดีเอชแอล รับผิดชอบการส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-door) อย่างตรงเวลา และบริการส่งสินค้าให้กับประเทศที่สาม (Air Cross IMP) ซึ่งเป็นการส่งสินค้าโดยตรงระหว่าง 2 ประเทศที่อยู่ในเครือข่ายของดีเอชแอลที่ครอบคลุมกว่า 200 ประเทศ
ดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ็กซ์เพรส เป็นบริการที่เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งตัวอย่างสินค้า ชิ้นส่วนสินค้า หรือ สินค้าสำเร็จรูป ทุกขนาด ทุกน้ำหนัก ทุกมูลค่า
คุณสมบัติหลักของดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ็กซ์เพรส
บริษัทเดียว : DHL ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งพัสดุภัณฑ์ และเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก ต่อจากนี้ไป จะไม่มีการส่งต่อจากท่า การเคลียร์ของผ่านศุลกากร หรือ การติดต่อกับคนกลางให้คุณต้องยุ่งยาก
หมายเลขสมาชิกเดียว : เมื่อเลือกใช้บริการกับดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส ลูกค้าจะได้รับหมายเลขสมาชิก สำหรับการทำรายการทุกรายการ และเมื่อต้องการนำเข้าสินค้า ลูกค้าสามารถโทรหา DHL และบอกหมายเลขสมาชิก เราก็จะดำเนินการรับสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก และส่งสินค้าให้ถึงหน้าประตูบ้าน
ใบส่งสินค้า : ใบส่งสินค้าพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับการจ่ายเงิน และ รายการนำเข้าสินค้าที่เข้าใจง่าย ช่วยให้ประหยัดเวลาได้อีกมาก
ราคาเดียว : ทั้งง่าย และได้ราคาที่ยุติธรรม ซึ่งราคานี้ได้รวมทุกอย่างเอาไว้แล้ว ลูกค้าผู้ใช้บริการดีเอชแอล อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส สามารถรู้ยอดรวมที่แน่นอนที่ต้องจ่าย
อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเดียว : อัตราภาษีศุลกากร จะถูกคิดในอัตราแลกเปลี่ยนเดียวในประเทศของผู้สั่งสินค้า ไม่ว่าสินค้าจะมาจากประเทศไหน หรือจะส่งไปประเทศอะไร ผู้ใช้บริการ อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรสก็ทราบค่าใช้จ่ายที่แน่นอน โดยไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากกับอัตราแลกเปลี่ยน
ส่งถึงหน้าประตูบ้าน : DHL รับผิดชอบการส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้านอย่างตรงเวลา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จะทำให้ประหลาดใจในภายหลัง อิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส นับเป็นการบริการที่เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการส่งตัวอย่างสินค้า ชิ้นส่วนสินค้า หรือแม้กระทั่งสินค้าสำเร็จรูป
สิทธิประโยชน์อื่นๆ จากการเลือกใช้ ดีเอชแอล
ความรวดเร็ว และความไว้วางใจได้ :บริการอิมพอร์ต เอ๊กซ์เพรส มอบสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกันกับบริการ อื่น ๆ ด้วยบริการที่รวดเร็วที่สุด และไว้วางใจได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การส่งหรือนำเข้าสินค้าที่ต้องเสียภาษี หรือ สินค้าปลอดภาษีจากทั่วโลก
ขั้นตอนการทำงานที่โปร่งใส : ทุกขั้นตอน ลูกค้าดีเอชแอล สามารถตรวจสอบสถานะสินค้า ได้ตลอดเส้นทางการขนส่ง ผ่านทางอินเตอร์เน็ต WAP, SMS หรือ ทางโทรศัพท์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ