“เด็กแนว” เฮลั่น!! “Indy In Town” กลับมาแล้ว

ข่าวบันเทิง Tuesday February 26, 2008 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เซ็นเตอร์พ้อยท์
กลับมาเอาใจเด็กแนวอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับกิจกรรมสุดฮิป “Indy In Town ชุมนุมชนคนมีไอเดีย Produced By Centerpoint @ CentralWorld” ที่เคยเป็นกระแสทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์มาแล้ว จนล่าสุดก็เตรียมเปิดตลาดนัดไอเดียแห่งใหม่ให้วัยรุ่นได้มาปล่อยของกันอีกครั้งบนพื้นที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่าเดิม ณ ลานกิจกรรมโซน C & D ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์
โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือระหว่าง เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เปิดพื้นที่เนรมิตตลาดขายของทำมือสุดเก๋ให้วัยมันส์ได้มาแชร์ไอเดียกันอีกครั้ง โดยคอนเซปท์ ‘ชุมนุมชนคนมีไอเดีย’ ดังกล่าวยังคงเดิม แต่เพิ่มดีกรีความแนวของตลาดด้วย ‘Indy Shop’ (อินดี้ ช็อป) งานศิลป์ดีๆ ที่มีมาให้ช็อปกระหน่ำกว่า 100 ร้านค้า นอกจากนั้นยังมีโซน ‘Music Chic Showz’ (มิวสิค ชิค โชวส์) และ ‘Indy Show’ (อินดี้ โชว์) กับดนตรีโดนๆ จากทุกค่ายดนตรีที่มีมาให้ชมพร้อม Interactive Interview ผ่านจอ Take A Look กันแบบสดๆ อาทิ 29 ก.พ. วงเล้าโลม, จีน-มหาสมุทร / 7 มี.ค. วง 7thSCENE / 14 มี.ค. K-OTIC, เฟย์-ฟาง-แก้ว, วง PLAYGROUND, วง GOOD SEPTEMBER / 21 มี.ค. วง PRINCE / 28 มี.ค. วง SWEET MULLET, วง KLEAR
ตลาดเด็กแนวแห่งนี้เตรียมเปิดชิมลางพร้อมกันครั้งแรก วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ (โซน C & D) สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีไอเดียเจ๋งๆ อย่ารอช้า! กลั่นกรองความคิดของคุณออกมาเป็นงานฝีมือสุดบรรเจิดแล้วมาสมัครเป็น ‘Indy Member’ ได้ที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคาร สเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ซอย 7 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2252-1754-6 # 28 หรือคลิกดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.centerpoint108.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ