“แจ็ค” กุมขมับ!! รับ “ท้าฝัน” เป็นผู้กำกับหนังสั้น โทรศัพท์ชวนผู้กำกับ พร้อมเพื่อนนักแสดงจีทีเอช ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ!!

ข่าวบันเทิง Tuesday February 26, 2008 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“แจ็ค” กุมขมับ!! รับ “ท้าฝัน” เป็นผู้กำกับหนังสั้น โทรศัพท์ชวนผู้กำกับ พร้อมเพื่อนนักแสดงจีทีเอช ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ!! (ติดตามชมได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ประเดิม 1 มี.ค.นี้)
คลุกคลีอยู่ในการวงการภาพยนตร์มานาน จนกลายเป็นนักแสดงขาประจำของค่ายหนัง “จีทีเอช” แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “แจ็ค แฟนฉัน” ขอพกความมั่นใจและไฟฝันอันแรงกล้า มารับ “ท้าฝัน” ขอเป็นผู้กำกับหนังสั้น ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้
แม้จะอยู่ในแวดวงทำหนังมานาน แต่การรับหน้าที่เป็นผู้กำกับหนังสั้น ก็ไม่ได้หมูอย่างที่คิด เพราะครั้งแรกก็ต้องเจอด่านสุดหินในการคัดเลือกทีมงานและนักแสดง งานนี้หลังจากที่ “แจ็ค” นั่งกุมขมับอยู่นาน ก็ถึงกับโล่งอก เพราะมีพิธีกรหนุ่มคู่ซี้ “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” มาช่วยเชียร์ให้กำลังใจ เมื่อ “แจ็ค” งัดสารพัดมุขโทรศัพท์ชวนเพื่อนๆนักแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น” มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงาน ตั้งแต่ผู้ช่วยผู้กำกับ, เขียนบท, คนปล่อยคิว, ฝ่ายฉาก, ช่างแต่งหน้า, ทีมกล้อง และร่วมแสดง เท่านั้นยังไม่พอ “แจ็ค” ขอให้เหล่าผู้กำกับค่าย “จีทีเอช” ลองเปลี่ยนมาเป็นนักแสดงดูบ้าง เพราะงานนี้เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะต้องไม่ธรรมดา!!
ซึ่ง “แจ็ค” จะอ้อนวอนร้องขอให้พี่ๆผู้กำกับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมนักแสดงได้หรือไม่ ด่านแรกในการคัดเลือกตัวนักแสดงและทีมงาน จะสำเร็จได้อย่างไร และอุปสรรคในครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ “แจ็ค” ได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ประเดิม “ท้าฝัน” เทปแรก วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2551 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ