ตาถึง!!!! เข้มสาระ หลังเพิ่มเวลา

ข่าวบันเทิง Tuesday February 26, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เกรียวกราว พลัส
จุ๊-วิชยุติ์ พิธีกรรายการ “ตาถึง” กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ททบ. 5 ที่ให้โอกาสผมได้ทำงาน โดยเพิ่มเวลารายการเป็น10นาที ในช่วงเวลา 22.55 น. ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากและเหมาะสมกับรูปแบบรายการมากๆ ทำให้ผมและทีมงานมีกำลังใจที่จะผลิตรายการที่มีสาระประโยชน์ใหกับสังคมมากยิ่งขึ้น สำหรับรูปแบบรายการตาถึงปี 2 นอกจากจะดำเนินรายการที่มีเนื้อหาเข้ม และลงลึกในรายละเอียด ได้มากขึ้นแล้ว การดีไซน์การนำเสนอ ได้มีการเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก ส่วนพิธิกรภาคสนาม ได้เพิ่ม น้องหญิง ปภาภรณ์ เข้ามาเสริมทีม เพื่อเพิ่มสาระเนื้อหา เพิ่มความรู้ ใหกับคุณผู้ชมด้วย
จุ๊-วิชยุติ์ เผยต่อว่า ผมเชื่อมั่นว่า รายการทีมีเพียงไม่กี่นาที สามารถเข้าถึงคุณผู้ชมได้มาก ไม่ทำให้คนดูเบื่อ รับสาระประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว โดยการถ่ายทำ และตัดต่อให้มีความกระชับฉับไว เป็นสไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ได้มีการทำเพลงของรายการตาถึง ขึ้นมา เพื่อเพิ่มความเร้าใจมากขึ้นไปอีก ต้องลองฟังและติดตามกันดูนะครับ ว่าจะเพราะขนาดไหน
ด้าน น้องหญิง-ปภาภรณ์ เผยต่ออีก รู้สึกสนุกมากในการทำงานกับบริษัทเกรียวกราว พลัส เพราะชื่นชมการทำงานของพี่จุ๊ วิชยุติ์ มานานแล้ว เพราะพี่เขาทำงานด้านสื่อมานาน ทั้งหนังสือพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ ประสบการณ์ที่หญิง ได้ ถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะ อีกทั้งรอบนี้ พี่จุ๊ ลงมาเป็นโปรดิวเซอร์รายการเองเลย ปลื้มมากๆ ค่ะ นอกจากรายการจะมีเนื้อหาสาระที่ดีมีประโยชน์มาฝากคุณผู้ชมทุกๆ สัปดาห์แล้ว ช่วงท้ายรายการยังมีของที่ระลึกมาฝากด้วยค่ะ ซึ่งเป็นการช่วยรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน เพียงแค่คุณผู้ชมโทรกลับมาในช่วงเวลาที่กำหนด ทางรายการจะจัด ของที่ระลึกส่งมอบกลับไปให้ทันที แต่จะเป็นอะไรนั้น โปรดติดตามได้ในรายการตาถึง ทุกวันเสาร์ นะค่ะ

แท็ก พิธีกร   ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ