L.P.N. ทำลายสถิติตลาดคอนโดฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างยอดขายลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา 450 ยูนิตภายใน 3 วัน

ข่าวทั่วไป Monday June 13, 2005 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
L.P.N. ปลุกกระแสฮิตคอนโดฯ ริมน้ำ ทำลายสถิติการขายในทุกโครงการ ปิดยอดขายโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา 450 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้าน ภายใน 3 วัน พร้อมลงทุนกว่า 50 ล้าน สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกและภูมิสถาปัตย์ภายในโครงการ ตอบสนองการอยู่อาศัยในเมือง เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยกิจกรรม Event Marketing มุ่งสร้างการรับรู้และจดจำให้เกิดขึ้นภายในเวลาที่รวดเร็ว ย้ำเปิดขายอย่างเป็นทางการ 17 มิถุนายนนี้
นายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดพรีเซลโครงการลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา อาคารชุดพักอาศัยริมแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 29 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 1,306 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 10-12 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจพัฒนาคอนโดมิเนียม และทำลายสถิติการขายที่ผ่านมาทุกโครงการของบริษัท ด้วยการตอบรับอย่างสูงจากลูกค้า เพียง 3 วัน สามารถปิดยอดขายได้แล้วถึง 450 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งสามารถแยกกลุ่มลูกค้าได้เป็น 1) ลูกค้าเก่าของ L.P.N. คิดเป็น 80%โดยแบ่งเป็นลูกค้าเก่าที่ต้องการขยายครอบครัว คิดเป็น 60% และลูกค้าเก่าที่ซื้อเพื่อการลงทุน คิดเป็น 20%และ 2) ลูกค้าใหม่ 20% ซึ่งบางส่วนเกิดจากการแนะนำ (Words of Mouth) และเป็นกลุ่มที่ต้องการที่พักอาศัยในทำเลย่านพระราม 3 ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนทำเลที่ดีที่สุด ในระดับราคาเพียง 1 ล้านเศษ และเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่สูงในย่านนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป
“โครงการนี้นับเป็นโครงการริมน้ำแห่งที่ 2 ของบริษัท ต่อจากโครงการสี่พระยา ริเวอร์วิว ซึ่งเรา ตั้งใจที่จะพัฒนาให้เป็นโครงการที่มีความสมบูรณ์มากที่สุด โดยบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญและใช้เงินลงทุนถึง 50 ล้านบาท สำหรับงานภูมิสถาปัตย์ (Landscapes) โดยเฉพาะบริเวณทางเข้าด้านหน้าโครงการ และ คลับเฮ้าส์ที่ภูมิฐาน สวนสวย ศาลาพักผ่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึง สระว่ายน้ำตกแต่งด้วย Sculpture ที่กลมกลืนไปกับสายน้ำ เพื่อตอบสนองบรรยากาศของการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ซึ่งถือเป็นโครงการที่เด่นที่สุดของบริษัทในปีนี้”
นอกจากนั้น นางสาวพรรณเพ็ญ แสงจันทร์ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารงานขายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงแผนการตลาดสำหรับ โครงการนี้ว่า เพื่อเป็นการแนะนำโครงการให้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในย่านสีลม สาทร และพระราม 3 บริษัทฯจึงได้จัดให้มีกิจกรรมทางการตลาดในช่วงระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายนขึ้น โดยได้จัดกิจกรรม Road Show แนะนำโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถือแต้มต่อ ด้วย 3 ปัจจัยที่เหนือกว่า” ทั้งในเรื่องของ 1) ทำเล ที่อยู่บนพระราม 3 ใกล้ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และห่างจากสีลมเพียง 4.5 กม. 2) ราคา เริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท ผ่อนดาวน์เพียง 6,000 กว่าบาทต่อเดือน และ 3) วิว ในแบบ 2 มุมมองทั้งแบบริเวอร์วิวและแบบซิตี้วิว ผ่านการนำเสนอในคอนเซ็ปต์ “อลิซสาวน้อยผมสีทองและมนุษย์ไพ่” ตัวเอกของการ์ตูนเรื่อง Alice in Wonderland ให้ออกมาสร้างการรับรู้และจดจำถึงข้อมูลโครงการเบื้องต้น ภายในเวลาที่รวดเร็ว รวมถึงการจัดกิจกรรมภายในสำนักงานขาย เช่น การขึ้นชิงช้าสวรรค์ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสมุมมองแบบ 360 องศา จากที่ตั้งโครงการ ตลอดจนวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนตัดสินใจเลือกห้องชุดในมุมที่ชื่นชอบ กิจกรรมเพ้นต์เล็บ ดูดวงและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
“การจัดกิจกรรม Event Marketing ในครั้งนี้ บริษัทฯ ไม่ได้คาดหวังผลทางด้านยอดขาย แต่มุ่งหวังที่จะสร้างการรับรู้ และจดจำในตราสินค้าให้เกิดขึ้นในสายตาผู้บริโภค โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในอนาคต ซึ่งยอดขายที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่นั้น เป็นกลุ่มลูกค้าเก่าหรือลูกค้าที่เคยรู้จักแต่ยังต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการติดต่อสื่อสารอยู่ตลอดเวลา ในขณะการสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ในปัจจุบันเริ่มมีการแข่งขังกันมากขึ้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้นำกิจกรรม Road Show นี้เป็นเครื่องมือในการสร้างฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นอีกทางหนึ่ง” นางสาวพรรณเพ็ญกล่าวสรุป
วิจิตร อวิรุทธิ์, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 500, 502, 504--จบ--

แท็ก marketing   สถาปัตย์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ