BenQ โชว์ศักยภาพร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008 เตรียมนำ LCD X - Series รุ่นล่าไปเผยโฉม!!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 27, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ Director of Sales & Marketing บริษัท BenQ (Thailand) Co.,Ltd. ประกาศเตรียมนำจอ LCD XTREME Series ขนาด 22’’ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ BenQ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังแง้มไต๋ เตรียมพบกับสินค้าราคาพิเศษมากมายได้ที่บูธ BenQ เท่านั้น
คุณธีรวุธ กล่าวถึงจุดประสงค์ในการเข้าร่วมงาน BIG FESTIVAL 2008 ในครั้งนี้ว่า “ในปีนี้ทาง BenQ มุ่งหวังที่จะขยายตลาดออกไปมากขึ้น ซึ่งจากเดิมลูกค้าส่วนใหญ่ที่ใช้สินค้าของ BenQ นั้นจะเป็นกลุ่ม IT แต่ในปีนี้เราต้องการที่จะขยายฐานลูกค้าออกไปให้กว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเกมเมอร์และบุคคลทั่วไปถือว่าเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่เราให้ความสนใจเนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีฐานค่อนข้างกว้าง โดยประมาณในปัจจุบันเชื่อว่ามีอยู่กว่า 10 ล้านราย ซึ่งทาง BenQ เองก็มีสินค้าหลายๆ ตัว ที่ทำออกมาเพื่อรองรับความต้องการโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Notebook หรือจอ LCD รุ่นต่างๆ ที่ออกแบบมาให้ตรงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด และทาง BenQ เองได้เข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์ในรายการ THAILAND PC CONTEST เพื่อสนับสนุน ให้วงการคอมพิวเตอร์และเกมได้พํฒนาต่อไปในอนาคต”
- ทดสอบประสิทธิภาพ ขอบอกว่าเนียนสุดๆ
สำหรับงาน BIG FESTIVAL 2008 ครั้งนี้ทาง BenQ ได้นำสินค้าต่างๆ ในเคลือทั้งหมดไปโชว์ภายในงาน อาทิ Notebook หรือ Joybook, LCD Monitor, Projector ที่สามารถนำไปเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และใช้เล่นเกมบน Widescreen ขนาดใหญ่ได้เหมือนกัน และสุดท้ายก็คือกล้อง Digital Camera ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง และไฮไลท์ที่ BenQ จะนำไปโชว์ในงานนี้คือ LCD รุ่นใหม่ล่าสุด X - Series ที่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะของทาง BenQ ในการออกแบบมาเพื่อเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้กันตามความต้องการ และแน่นอนว่าในงาน BIG FESTIVAL นี้ทาง BenQ ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ลด แลก แจก แถม ให้กับลูกค้าทุกท่านที่เข้าชมภายในงาน ซึ่งจะมีที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น
- LCD X - Series 22 '' พระเอกของงานนี้ครับ
สำหรับจอ LCD รุ่น X — Series นี้เป็นรุ่นที่นักออกแบบและพัฒนา ได้ทำออกมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของ BenQ สามารถทำให้การแสดงผลออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสีสัน ความคมชัด และการประมวลผลที่ละเดียดและลื่นไหล ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะเป็นอย่างไรนั้น คอยติดตามชมกันได้ที่งาน BIG FESTIVAL 2008 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ