แกรนด์ ยูนิตี้ แจงข่าวดีรัฐบาลยันเมกะโปรเจ็กต์ไม่นานเกินรอ ส่งแคมเปญเด็ดเอาใจลูกค้าย่านวิภาวดี - หลักสี่

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
แกรนด์ ยูนิตี้ รับข่าวดี รัฐบาลเร่งมือสร้างเมกะโปรเจ็กต์รถไฟฟ้ารอบกรุงเทพฯ ปลายปีนี้ ส่งแคมเปญใหม่เอาใจลูกค้าย่านวิภาวดี - หลักสี่ ซื้อห้องชุดโครงการพาร์ควิว วิภาวดี เฟส 1 แถมเฟอร์นิเจอร์ฟรี 3 - 5 หมื่นบาท ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้
นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยถึงความสะดวกสบายในการเดินทางที่ลูกค้าโครงการ “พาร์ควิว วิภาวดี” จะได้รับ หลังการดำเนินงานของรัฐบาลตามแนวนโยบายหลักในการพัฒนาเมืองด้วยการขยายเส้นทางคมนาคมโครงการขนส่งมวลชนระบบราง หรือที่เรียกว่า “โครงการรถไฟฟ้ารอบกรุงเทพฯ” เสร็จสมบูรณ์
“สำหรับเส้นทางของรถไฟฟ้าขบวนนี้ครอบคลุมไปทั่วกรุงเทพฯ ทั้งในย่านชุมชนเดิมและชุมชนใหม่ ซึ่งรวมถึงบริเวณโครงการพาร์ควิว วิภาวดี ที่นับเป็นชุมชนใหม่ในย่านวิภาวดี - หลักสี่ โดยจากเดิมที่มีเส้นทางคมนาคมที่ ทันสมัยหลายสายตัดผ่านแล้ว ต่อไปในอนาคตการเดินทางในบริเวณนี้ก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะจะช่วยลดการจราจรที่ติดขัดให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากทีเดียว ซึ่งในมุมมองของผู้อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวการขยายเส้นทางจะเริ่มตั้งแต่แนวรถไฟฟ้าบริเวณสถานีหลักสี่ (โฮปเวลล์เดิม) จากนั้นจึงผ่านไปทางบางซื่อข้ามแยกยมราช ทางยกระดับ และแยกกษัตริย์ศึกตรงไปไปสู่หัวลำโพงซึ่งเป็นใจกลางของเส้นทางคมนาคมที่สามารถเชื่อมโยงไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยเส้นทางนี้จะเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มที่เรียกว่าเส้นทาง รังสิต — มหาชัย คาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างได้ประมาณปลายปี 2548”
“ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อห้องชุดโครงการพาร์ควิว วิภาวดี เฟส 1 ใน 20 ยูนิตสุดท้าย สำหรับห้องชุดพักอาศัยขนาด Standard และ 1 ห้องนอน จะได้รับเฟอร์นิเจอร์ฟรีมูลค่า 30,000 บาท ส่วนขนาด 2 ห้องนอนจะได้รับเฟอร์นิเจอร์ฟรีมูลค่า 50,000 บาท ซึ่งแคมเปญ ดังกล่าวจะสิ้นสุดภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จากนั้นก็จะเร่งดำเนินงานตามแผนพัฒนาเฟส 2 อย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดการขายไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2548 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 30 % คาดว่าสิ้นปี 2548 จะเพิ่มขึ้นเป็น 70 % ซึ่งถ้าได้ตามเป้าหมายจะสามารถรับรู้รายได้ในไตรมาสแรกของปี 2549” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, สุปรียา ปิ่นเกตุ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-285-5011- 6 ต่อ 500, 504--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ