เอชเอสบีซี เปิดตัวศูนย์บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ โฉมใหม่ มอบบริการการเงินส่วนบุคคล และความสะดวกสบายมาตรฐานโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 28, 2008 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ธนาคารเอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี เปิดตัวศูนย์บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ โฉมใหม่ ตอกย้ำการให้บริการทางการเงินระดับโลกแก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติ เนรมิตห้องรับรองด้วยแนวการตกแต่งที่โดดเด่นทันสมัย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และบริการมาตรฐานโลก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าเอชเอสบีซี พรีเมียร์ ในการทำธุรกรรมทางการเงินส่วนบุคคลระหว่างประเทศผ่านเครือข่ายทั่วโลกของเอชเอสบีซี
เอชเอสบีซี พรีเมียร์ เป็นสุดยอดบริการทางการเงินส่วนบุคคล ที่มอบความสะดวกของเครือข่ายธนาคารทั่วโลก บริการทางการเงินระหว่างประเทศ สิทธิประโยชน์สำหรับการใช้บัตรเครดิตที่ร้านค้าทั่วโลก และบริการบริหารความมั่งคั่งโดยผู้จัดการการเงินส่วนบุคคลมืออาชีพ
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ โฉมใหม่ ธนาคารฯ ขอมอบข้อเสนอพิเศษ* เมื่อลูกค้าเปิดบัญชีตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 30 มิถุนายน 2551 มีสิทธิเลือกรับของกำนัลตามยอดเงินที่เปิดบัญชี อาทิ คะแนนสะสมเอชเอสบีซี รีวอร์ดส สูงสุดถึง 520,000 คะแนน หรือบัตรกำนัลร้านอาหาร ณ โรงแรมบันยันทรี หรือบัตรกำนัล S Medical Spa หรือห้องพัก 1 คืน ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ หรือห้องพัก 2 คืน ที่โรงแรมเวเนเทียน มาเก๊า พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-มาเก๊า
นอกจากนี้ เพียงลูกค้าเอชเอสบีซี พรีเมียร์ปัจจุบันเพิ่มยอดเงินฝาก หรือยอดเงินลงทุนในบัญชี เอชเอสบีซี พรีเมียร์ของตนเองทุก ๆ 3 ล้านบาท ภายใน 30 มิถุนายนศกนี้ ยังมีสิทธิเลือกรับคะแนนสะสม เอชเอสบีซี รีวอร์ดส 15,000 คะแนน หรือบัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่มียอดรวมเงินฝากหรือเงินลงทุนเพิ่มสูงสุดในระยะเวลา 6 เดือน( ตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 มิถุนายน 2551) รับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจที่พัก ณ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน มูลค่าสูงสุด 160,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ โทร. 001 800 2614 4747 หรือ www.hsbcpremier.in.th
*ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม
2. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี
กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขาประมาณ 10,000 แห่งใน 83 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 125 ล้านคนทั่วโลก มีสินทรัพย์รวม 2,150,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2550) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4609, 0-2614-4606

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ