อาคเนย์(2000) ลุยตลาดนอนมอเตอร์ผุด “อาคเนย์สรรพภัย” ชิงตลาด

ข่าวทั่วไป Thursday February 28, 2008 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--อาคเนย์ประกันภัย(2000)
อาคเนย์ประกันภัย(2000) รับกระแสโลกร้อนและการเสี่ยงต่อภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นอย่างรุนแรง เปิดตัว 2 กรมธรรม์ รับประกันความเสี่ยงภัยทุกชนิดสำหรับที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดย่อม ปรับโฉมแบบกรมธรรม์ใหม่โดยจัดส่วนผสมความเสี่ยงภัยที่ผู้เอาประกันภัยควรจะมีสำหรับสถานการณ์ปัจจุบันไว้ด้วยกัน หวังเป็นเรือธงทดแทนกรมธรรม์อัคคีภัยแบบเดิมที่มีความคุ้มครองจำกัด และคาดว่าจะเป็นที่นิยมสูง ลูกค้าหมดความกังวลใจเพราะจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยครั้งเดียวให้ความคุ้มครองแบบเบ็ดเสร็จในหนึ่งกรมธรรม์
กรมธรรม์อาคเนย์สรรพภัย ที่บริษัท อาคเนย์ประกันภัย(2000) จำกัด พร้อมนำออกสู่ตลาดให้บริการแก่ลูกค้าแล้วในวันนี้ มีด้วยกันสองแบบคือ อาคเนย์สรรพภัยสำหรับที่อยู่อาศัย และอาคเนย์สรรพภัยสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม ซึ่งทั้ง 2 แบบใหม่นี้จะเป็นกรมธรรม์ที่สามารถเข้าไปแทนที่และดีกว่ากรมธรรม์อัคคีภัยในท้องตลาดทั่วไปที่จะให้ความคุ้มครองเฉพาะความเสียหายพื้นฐานอันเกิดจากอัคคีภัยเท่านั้น ส่วนการคุ้มครองความเสี่ยงภัยอื่นๆ ผู้เอาประกันภัยจะต้องเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม และจ่ายค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นจึงไม่สามารถกำหนดงบประมาณที่แน่นอนตายตัวได้
สำหรับกรมธรรม์อาคเนย์สรรพภัย ทั้งสำหรับที่อยู่อาศัย และสำหรับธุรกิจขนาดย่อมจะมีจุดเด่นในความแตกต่างที่นอกจากให้ความคุ้มครองภัยอันเกิดจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด และคุ้มครองภัยเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ ลมพายุ แผ่นดินไหว ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยจากอากาศยาน ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยจากลูกเห็บ และที่สำคัญคือภัยน้ำท่วมอันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง เฟอร์นิเจอร์ สิ่งตกแต่งติดตั้งตรึงตรา เครื่องใช้ไฟฟ้า และทรัพย์สินอื่นๆ ที่ใช้ประจำภายในบ้านเพื่อการอยู่อาศัย หรือคุ้มครองอาคาร สต๊อกสินค้า เครื่องมือเครื่องใช้เครื่องจักร เฟอร์นิเจอร์และทรัพย์สินอื่นๆ ที่ติดตั้งตรึงตรา ภายในสถานที่เอาประกันภัย สำหรับ SMEs
กรมธรรม์อาคเนย์สรรพภัยยังให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่นๆ ที่จำเป็นและอาจถูกมองข้ามอีกไม่ต่ำกว่า 12 รายการ อาทิ ความคุ้มครองความเสียหายจากการถูกโจรกรรม งัดและจี้ปล้น ความคุ้มครองความเสียหายต่อกระจก ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้า ความเสียหายต่อต้นไม้ และ ความคุ้มครองการประกันภัยสำหรับเงิน ค่าเช่าบ้าน ค่าขนย้าย ฯลฯ ซึ่งจะครอบคลุมภัยทั้งหมด แบบเหมาจ่ายไปทีเดียว
สำหรับวงเงินทุนประกันภัยนั้น ทั้งที่อยู่อาศัย และอาคารสิ่งปลูกสร้างของธุรกิจขนาดย่อมจะรับจำนวนทุนประกันภัยสูงสุด 30 ล้านบาท โดยกำหนดมูลค่าสิ่งปลูกสร้างตามราคาสร้างใหม่ (Replacement Value) โดยจะให้ความคุ้มครองสำหรับที่อยู่อาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ตึกแถว ทาวน์เฮาส์ แฟลต คอนโดมิเนี่ยม บ้านจัดสรรทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อมก็จะให้ความคุ้มครองกว่า 20 ประเภท อาทิ ร้านค้าทั่วๆไป , ร้านซ่อมแซมเครื่องไฟฟ้า , โรงงานทำน้ำกลั่น ทำแผ่นโลหะ อัดโลหะ ทอผ้าไหม และทำเครื่องถมทอง เป็นต้น
ปัจจุบันเรากำลังเผชิญกับความเสี่ยงภัยรอบด้านทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และธรรมชาติสิ่งแวดล้อมที่มีความแปรปรวนเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลให้จำเป็นต้องแสวงหาหลักประกันความคุ้มครองความสูญเสียจากภัยพิบัติต่างๆ เพิ่มขึ้น อาคเนย์ประกันภัย (2000) ได้ตอบโจทย์ของท่านในส่วนนี้อย่างลงตัว เพราะไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้านที่อยู่อาศัย หรือธุรกิจขนาดย่อมจะได้รับความคุ้มครองความเสี่ยงภัยได้อย่างครบถ้วนและครอบคลุมมากขึ้น โดยไม่ต้องซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมทำให้สามารถกำหนดงบประมาณที่แน่นอนได้ในอัตราเบี้ยประกันภัยที่ต่ำกว่าการแยกซื้อเพิ่มเติมในแต่ละภัย อีกทั้งยังลดความกังวลในความเสี่ยงภัยลงไปได้เป็นอย่างมากแบบเบ็ดเสร็จในกรมธรรม์ฉบับเดียว
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สำนักประชาสัมพันธ์ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน
ศิริชัย แสงเทียนประไพ มือถือ 086-666-2502
ปวิตรา รามวงศ์ มือถือ 081-364-4389
อรวรรณ พานทอง มือถือ 084-072-1080
โทรศัพท์ : 0-2631-1331 ต่อ 288,289,290 , 0-2631-1311 ต่อ 5303 โทรสาร : 0-2235-0131
โทรศัพท์สายตรง : 0-2233-0438
E-mail : sirichai@selic.co.th, pavitra@selic.co.th , orawanp@seic2000.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ