ผู้บริหารระดับต้น รุ่น 7 เลือดใหม่ในการพัฒนางานกทม.

ข่าวทั่วไป Thursday February 28, 2008 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--กทม.
รองปลัดกรุงเทพมหานครมอบประกาศนียบัตรพร้อมเข็มเชิดชูเกียรติ “นคราพิทักษ์” แก่ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ระดับ 6—7 ที่เข้ารับการอบรมและจบหลักสูตรผู้บริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 7 จำนวน 60 คน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นผู้บริหารระดับสูงของกรุงเทพมหานครต่อไป
นางวรรณวิไล พรหมลักขโณ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรพร้อมเข็มเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ “นคราพิทักษ์” และปิดการฝึกอบรมหลักสูตรผู้บริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 7 โดยกล่าวว่า การฝึกอบรมหลักสูตรผู้บริหารมหานครเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาความรู้ ความสามารถ และสมรรถนะที่เหมาะสมให้แก่ผู้ที่จะก้าวสู่การเป็นผู้บริหารในอนาคต ซึ่งข้าราชการกรุงเทพมหานครระดับ 6—7 ถือเป็นบุคลากรที่สำคัญในการที่จะบริหารงานของกรุงเทพมหานครให้ประสบความสำเร็จ และให้มีการศึกษาหาความรู้เพื่อพัฒนาตนเองตลอดเวลา เพราะงานของกทม. นับวัน จะเพิ่มมากขึ้นและหนักขึ้น โดยเฉพาะงานด้านการบริการประชาชนต้องทุ่มเททั้งแรงกายและใจในการพัฒนาให้กทม. เป็นองค์กรที่ประชาชนได้รับความพึงพอใจมากที่สุดในการรับบริการ
สำหรับผู้เข้าอบรมและจบหลักสูตรมีจำนวน 60 คน ระยะเวลาการฝึกอบรมทั้งสิ้น 37 วันทำการ หลักสูตรการฝึกอบรมประกอบด้วย ภาควิชาการ ภาคการพัฒนาคุณภาพชีวิต และภาคปฏิบัติ มีการศึกษาดูงานในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงมีการจัดทำผลงานรุ่นโดยนำผลการเรียนรู้ตลอดหลักสูตรมาบูรณาการจากแนวคิดสู่การปฏิบัติ เรื่อง “การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้านศิลปวัฒนธรรม : กรณีศึกษาชุมชนบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ