“Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน” แจกแล้ว 1,000,000 บาท แก่ 10 สุดยอดเซียนโบว์ลิ่งผู้ทุบสถิติเงินล้านแตกเร็วที่สุด

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
“Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน” แจกแล้ว 1,000,000 บาท แก่ 10 สุดยอดเซียนโบว์ลิ่งผู้ทุบสถิติเงินล้านแตกเร็วที่สุด พร้อมประกาศความร่วมมือเตรียมเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตไว-ไฟทุกสาขาทั่วประเทศ
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด ประกาศ 10 เซียนนักโบว์ลิ่งที่คว้าเงินแสนจากแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน“ ซึ่งนับว่าเป็นสถิติใหม่ที่เงินรางวัลนับล้านแตกรวดเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นนับจากเปิดตัวแคมเปญ พร้อมเดินหน้าเพิ่มเงินรางวัลให้ลูกค้าออเร้นจ์และเมเจอร์โบว์ลได้ร่วมสนุกต่อไปในการส่ง SMS ลุ้นรางวัล 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล และของรางวัลพิเศษอีกมากมายถึง 300,000 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2548 ส่งก่อนมีสิทธิ์ก่อน
นายนัยสันต์ จันทรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโบว์ลิ่ง บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง ที่เงินรางวัล 1 ล้านบาทจากแคมเปญ ลุ้นรับ นับล้าน มีลูกค้าทำได้สำเร็จทั้งหมดแล้วในเวลาอันรวดเร็ว ผมและทีมงานทุกคนรู้สึกทึ่งในความสามารถของลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก นั่นแสดงให้เห็นว่า กีฬาโบว์ลิ่งนอกจากความสนุกสนานและเพลิดเพลินแล้ว ลูกค้ายังสามารถได้รางวัลง่ายๆ ด้วยกติกาที่ไม่ยากเลย และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจกับแคมเปญดังกล่าว เราจึงเพิ่มเงินรางวัล รางวัลละ 10,000 บาท อีก 50 รางวัล ให้ลูกค้าได้มาโยนโบว์ลิ่งด้วยกติกาเดิม จนถึงวันที่ 30 กันยายน ศกนี้ ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญที่เป็นการคืนกำไรและเป็นเสมือนคำขอบคุณให้กับลูกค้าแบบนี้อีกอย่างแน่นอน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ ทีเอ ออเร้นจ์ ที่ร่วมสนับสนุนแคมเปญฯ ในครั้งนี้ ”
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีเอ ออเร้นจ์ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าของเราทั้ง 10 ท่านที่สามารถพิชิตเงินรางวัลของเราไปได้
ภายในระยะเวลาอัดรวดเร็ว ซึ่งสร้างความประทับให้กับเราเป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นว่าแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน” ประสบความสำเร็จ โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ในวันนี้ ทีเอ ออเร้นจ์
และเมเจอร์ โบว์ล ฮิต จึงได้ตกลงร่วมกันที่จะเพิ่มรางวัลให้ลูกค้าของเราได้ร่วมสนุกกับการส่ง SMS เข้ามาลุ้นเล่นในออเร้นจ์ เลน คว้าเงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล เราขอเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 300,000 รายการ”
นอกจากนี้ด้วยการผสานกลยุทธ์กับทรู และทีเอ ออเร้นจ์ จึงขยายความร่วมมือกับเมเจอร์ โบว์ล ฮิต
ซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา เพื่อเตรียมเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงผ่านไว-ไฟ ฮอตสปอต
ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทั้ง 18 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าของเราไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารแบบไร้สาย ทุกที่ทุกเวลา “ทรูและทีเอ ออเร้นจ์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการและกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการผสานกลยุทธ์กับทรู ที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Enabler) ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อตอบสนองวิถีชีวิต
ที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างลงตัวที่สุด” นายปพนธ์กล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้ กติกาในการร่วมสนุกแคมเปญ “Orange Bowl ลุ้นรับนับล้าน” ยังคงเหมือนเดิม เพียงส่ง SMS พิมพ์อักษร M ส่งมาที่เบอร์ 9111 ลุ้นเล่นโบว์ลิ่งฟรีในออเร้นจ์ เลน 1 ครั้ง จำนวน 5,000 รางวัล แต่ขยายจำนวนรางวัลให้ลูกค้าได้มีสิทธ์ร่วมสนุกลุ้นเงินรางวัลเงินสด 10,000 บาทได้มากขึ้นถึง 50 รางวัล สำหรับนักโยนโบว์ที่สามารถล้มพินทุกตัวยกเว้นออเร้นจ์พินจากการโยนเพียง 1 ครั้ง พร้อมด้วยรางวัลพิเศษอีกมากมาย
ที่ทีเอ ออเร้นจ์และเมเจอร์ โบว์ล ฮิต จัดเตรียมไว้ตอบแทนลูกค้า อาทิ เล่นโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม จำนวน 175,000 รางวัล ร้องคาราโอเกะชั่วโมงที่ 2 ฟรี จำนวน 100,000 รางวัล และบัตรสมาร์ท ฮิต บัตรส่วนลดค่าโบว์ลิ่ง 20 บาทต่อเกม จำนวน 50 เกม อีก 20,000 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 70,400,000 บาท
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ที่ส่ง SMS เข้ามาร่วมสนุก 300,000 รายแรกเท่านั้น โดยระบบจะทำการสุ่มคัดเลือกรางวัลให้แก่ผู้โชคดีและส่งข้อความระบุรางวัลที่ได้รับตอบกลับไปยังผู้โชคดี ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่
วันนี้ — 30 กันยายน ค่าบริการครั้งละ 6 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าทั่วไปที่เล่นโบว์ลิ่งครบ 4 เกม จะได้รับสิทธิ์ในการเล่นในออเร้นจ์ เลนฟรี 1 ครั้ง และชิงรางวัลเงินสด 10,000 บาท ได้เช่นกันร่วมสนุกได้แล้ววันนี้เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทั้ง 18 สาขา ทั่วประเทศ
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 หรือแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป
"ลูกค้าจัสทอล์คที่ซื้อซิมก่อนวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 โปรดแสดงตนพร้อมบัตรประชาชนที่ออเร้นจ์ ช้อป และ ทรู ช้อปทั่วประเทศระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม —31 ธันวาคม 2548"
ข้อมูล บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด
ธุรกิจโบว์ลิ่งและคาราโอเกะวางกลยุทธ์การตลาดเน้นสร้างความหลากหลายในบริการเพื่อเสริมฐานธุรกิจโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นธุรกิจหลัก กลุ่มเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ได้ขยายเข้าสู่ธุรกิจโบว์ลิ่ง ใช้ชื่อทางการค้าว่า เมเจอร์ โบว์ล ฮิต (Major Bowl Hit) พร้อมคอนเซ็บท์ “เมเจอร์ โบว์ล ฮิต สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก ที่เดียวทันทุกกระแสฮิต” โดยวางนโยบายการเปิดสาขาของ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ควบคู่ไปกับการขยายสาขาของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์โบว์ล ฮิต นำเสนอบริการโบว์ลิ่ง ในลักษณะของกีฬาเพื่อความบันเทิง (Sport Entertainment) ซึ่งเป็นรูปแบบที่แตกต่างจากโบว์ลิ่งในรูปแบบเดิมที่จะเน้นเพื่อการกีฬา เมเจอร์โบว์ล ฮิต มีรูปแบบผสมผสานระหว่างบริการโบว์ลิ่งด้วยอุปกรณ์โบว์ลิ่งสะท้อนแสง (Cosmic Bowl) สะท้อนแสงทั้งลูก พิน และเลน เข้ากับบรรยากาศบันเทิง พร้อมการให้บริการคาราโอเกะ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเน้น
การออกแบบของบรรยากาศที่ให้ความหรูหรา แปลกใหม่ และทันสมัย ขยายกลุ่มคนเล่นโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะครอบคลุมทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน ครอบครัว รวมถึงคนต่างชาติที่พำนักในเมืองไทย
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการ ล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 3.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนพฤษภาคม 254) โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องกร ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็น เอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ