พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ขายทาวน์เฮ้าส์ พลัสซิตี้พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก แบบสวนกระแสเศรษฐกิจ ทันทีที่เปิดโครงการฟันยอดขาย ไป 50 ยูนิต คิดเป็น 250 ล้านบาท

ข่าวกีฬา Thursday July 14, 2005 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
- เผยเหตุทำเลดีใกล้เอแบค แถมราคายังเร้าใจเริ่มต้นเพียง 4.19 ล้าน -
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ยังคงครองความเป็นเจ้าแห่งตลาดทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ โดยเน้นขายทาวน์เฮ้าส์บนปัจจัยหลัก 2 ประการคือ ทำเลเยี่ยม และราคายอด บทพิสูจน์ล่าสุดกับการเลือกทำเลศักยภาพใกล้ ม.เอแบค เกาะถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ “พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 -หัวหมาก” ทันทีที่เปิดขาย ถล่มยอดไปแล้วกว่า 30% หรือประมาณ 50 ยูนิต ประกาศพร้อมเดินหน้ารุกตลาดทาวน์เฮ้าส์แบบสวนกระแสเศรษฐกิจ เพราะยังเชื่อมั่นว่าหากสินค้าตอบโจทย์ผู้บริโภคตลาดก็ยังไม่มีวันซบ
โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก เป็นโครงการที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Gated Community Townhouse ซึ่งโครงการนี้นับเป็นโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์พลัส ซิตี้พาร์คโดยนายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านตลาดทาวน์เฮ้าส์คุณภาพของไทยแบรนด์“พลัส ซิตี้พาร์ค” เปิดเผยว่า การเปิดตัวโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก ในช่วงนี้เป็นไปตามแผนการดำเนินงานของบริษัท เพราะบริษัทฯ ยังคงเชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยยังไม่ซบตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ ประกอบกับผลการวิจัยของแสนสิริที่ออกมาว่าตลาดทาวน์เฮ้าส์ยังคงทรงตัว ยิ่งระดับราคาสูงยิ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด ดังนั้น หากผู้ประกอบการสร้างโครงการได้ถูกต้องตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยคำนึงถึงปัจจัยหลัก 2 ประการ อันได้แก่ โครงการต้องตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและกำหนดราคาขายอย่างสมเหตุสมผล การพัฒนาและขายโครงการคงไม่มีปัญหาใดๆ ซึ่งบทพิสูจน์คำพูดดังกล่าวมาจากเป็นความสำเร็จของโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9-หัวหมาก ซึ่งเปิดขายเพียงแค่ Presales ก็ขายได้ 50 ยูนิต จาก 162 ยูนิต และพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อโครงการกว่า 90% คือ ทำเลที่ตั้งที่ สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย และออกเมืองได้สะดวก ใกล้ถนนสำคัญหลายๆ เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นพระราม 9, กรุงเทพกรีฑา, พัฒนาการ, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, สุขุมวิท 71 และลาดพร้าว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ได้แก่ จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 , คลองตัน, เอกมัย-รามอินทรา นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ สามารถเดินทางไปยังเส้นทางสายตะวันออก และวงแหวนที่เชื่อมรอบเมืองกรุงเทพได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทำเลเปิด อีกทั้งยังใกล้แหล่งชุมชน เช่น เอแบค, รามคำแหง พร้อมสาธารณูปโภคครบ คือ ทั้งห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ฟู๊ดแลนด์รามคำแหง, โรงพยาบาลสมิติเวช, อีกทั้งศูนย์บริการรถยนต์อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องมากที่สุดสำหรับทำเลแถบนี้ สิ่งสำคัญคือ พื้นที่ดังกล่าวยังมีจำนวนโครงการที่เปิดตัวในระดับราคาประมาณ 4-5 ล้านค่อนข้างน้อย นอกจากนี้ พลัสยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก คือ การให้ระบบการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน หรือ Security Control System พร้อมระบบสายไฟฟ้าใต้ดินซึ่งผู้ซื้อจะมั่นใจได้ทันทีว่าจะไม่มีเสาฟ้าไฟ มาทำลายมุมมองทิวทัศน์ของบ้านอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังคงให้โปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราหลายราย เช่น เฟอร์นิเจอร์ โมเดิร์นฟอร์ม, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น การซื้อบ้านพร้อมผ่อนชุดเฟอร์นิเจอร์นี้ เราทำมาแล้วตั้งแต่โครงการที่เกษตร-นวมินทร์ และลาดพร้าว 71 ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผ่อนได้ว่าต้องการเฟอร์นิเจอร์ชุดเล็กหรือชุดใหญ่ที่เหมาะสมกับความต้องการอย่างแท้จริง โดยผ่อนพร้อมไปกับค่าบ้าน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกเพียงแค่เดือนละ 3,000 กว่าบาทเท่านั้น”
กลยุทธ์การดำเนินงานอย่างหนึ่งของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ที่ยากจะหาคู่แข่งมาเทียบได้คือ การได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่โครงการด้วยการนำระบบผู้ช่วยส่วนตัว หรือ Plus Concierge เข้ามาเป็นจุดขายเพื่อเติมเต็มชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีกว่าให้แก่ลูกบ้าน ด้วยเพราะประสบการณ์ด้านการเป็นผู้นำธุรกิจบริหารโครงการของไทย โดยการนำเสนอสิ่งใหม่สู่ตลาดและตอบความต้องการอย่างชัดเจนดังกล่าว ส่งผลให้โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพแบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์คเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวางในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไม่มากเท่าคู่แข่ง แต่การใช้วิธีการแนะนำปากต่อปากของกลุ่มลูกค้าเป็นเครื่องยืนยันในเรื่องคุณภาพที่มากกว่า ซึ่งวิธีนี้ทำให้ 2 โครงการแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และลาดพร้าว 71 สามารถขายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และยังคงสานต่อกลยุทธ์การรุกตลาดดังกล่าวมาใช้ในการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ในทำเลใหม่ล่าสุด “พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 หัวหมาก”
ทั้งนี้นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ ได้กล่าวถึงที่มาแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังคงโตเพราะความต้องการของตลาดยังมีอยู่ แต่ผู้ประกอบการต้องมีประสบการณ์ รู้จักกลไกตลาดอสังหาริมทรัพย์ และสร้างโครงการได้ถูกต้องตามความต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะหมายถึงการสั่งสมด้านประสบการณ์ของทีมงานในทุกฝ่าย โดยเฉพาะการวิจัยความต้องการตลาดเพื่อพัฒนาโครงการที่โดนใจลูกค้ามากที่สุด เพราะหากเราทำเช่นนั้นได้ ก็เท่ากับว่าเราสามารถลดความเสี่ยงในการขายโครงการไปได้แล้วกว่า 50% ส่วนที่เหลือก็น่าจะเป็นชั่วโมงบินด้านการวางแผนการตลาดและการขายที่จะทำอย่างไรจะให้กลุ่มเป้าหมายทราบว่ามีโครงการของเราเปิดขายอยู่ ซึ่งที่ผ่านมา พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ถือว่าได้เปรียบคู่แข่งในหลายปัจจัย เพราะเราเป็นบริษัทฯ ที่มีขอบข่ายการให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่วิเคราะห์ศักยภาพโครงการพัฒนาโครงการ บริหารการตลาดและการขาย บริหารโครงการหลังการขาย และบริการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินทรัพย์ ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้เรามีศักยภาพในการให้บริการแบบครบวงจร และนำข้อมูลที่ได้ในแต่ละขั้นตอนมาเป็นข้อมูลดิบในการสร้างสรรค์โครงการที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น”
โครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 หัวหมาก เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์แบบยูโรเปียน โคโลเนียลให้อารมณ์ความหรูหราคลาสสิค มีจำนวนรวม 162 ยูนิต บนที่ดิน 15 ไร่ 3 งาน 73 ตารางวา มีมูลค่าโครงการรวม 750 ล้านบาท และคงเอกลักษณ์ด้วยหน้าตาบ้านที่หรูหราสไตล์ยุโรป โดยเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น 5 ระดับ หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 pantry พร้อมที่จอดรถ 2 คัน กำหนดราคาขายเริ่มต้นเพียง 4.19 ล้านบาท มีขนาดที่ดินให้เลือกระหว่าง 21-45 ตารางวา ครบครันพื้นที่ใช้สอยภายในโดยเฉลี่ย 170 ตารางเมตร เสริมความหรูหราบริเวณทางเข้าด้วยสะพานที่สวยด้วยดีไซน์ พร้อมสวนส่วนกลางที่เน้นสร้างความสดชื่นและเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ จุดเด่นที่สุดของโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 หัวหมาก คือ การมีทำเลศัยภาพ สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้หลายทาง แม้ว่าหน้าตาบ้านจะเหมือนกับโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค 2 โครงการที่ผ่านมา แต่สร้างความแตกต่างด้วยการมีสะพานหรูหน้าโครงการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว และความอลังการของโครงการได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งใส่ใจด้านการอยู่อาศัยโดยการให้ระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน และระบบ Security Control System ยิ่งสร้างให้โครงการมีความพิเศษแตกต่างได้มากยิ่งขึ้น
สำหรับผู้จองในระยะนี้จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่ 1) ส่วนลดเงินสดมูลค่า 200,000 บาท เฉพาะโซนพิเศษ 2) รับของแถมมากมาย อาทิ หลังผ้าใบที่จอดรถ, ปั๊มน้ำ และถังน้ำบนดิน ขนาด 1,500 ลิตร หรือเลือกรับหลังผ้าใบที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย Security Control System 3) ได้รับสิทธิพิเศษเลือกซื้อชุด Interior Package (เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากโมเดอร์นฟอร์ม, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำ) ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิเลือกผ่อนร่วมกับบ้านด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 688-7555
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และให้บริการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาเองทั้งสิ้น 14 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวม 90 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล และจรรยา จ้อยเจริญ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 01-902-5948, 01-758-4016, 01-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ