ประเทศไทยเจ้าภาพจัดงาน Gastech 2008 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้จัดแสดงสินค้าทั่วโลกพร้อมใจร่วมงานคับคั่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 28, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--เพนเนอร์ - แมดิสัน
ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 300 ราย จาก 37 ประเทศพร้อมแล้วที่จะแสดงนวัตกรรมล่าสุด ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ในแวดวงอุตสาหกรรมก๊าซแอลเอ็นจี แอลพีจี และก๊าซธรรมชาติ
ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าจะมีผู้ลงทะเบียนเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 10 วันก่อนที่งาน Gastech 2008 จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 10-13 มีนาคม พ.ศ. 2551 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติไบเทค (BITEC)
การประชุมและงานนิทรรศการนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมก๊าซแอลเอ็นจี แอลพีจี และก๊าซธรรมชาติ ครั้งที่ 23 ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นงาน Gastech ที่ใหญ่ที่สุด ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีเปิดการประชุมและงานนิทรรศการอย่างเป็นทางการ ในงานนี้ใช้พื้นที่กว่า 13,206 ตารางเมตรของศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติไบเทค ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าที่จัดขึ้น ณ กรุงอาบูดาบี ในปีพ.ศ. 2549 ถึง 70%
งานนี้พร้อมไปด้วยการบรรยายโดยวิทยากรชั้นแนวหน้าและตัวแทนจากภาครัฐ การนำเสนอผลงานเชิงพาณิชย์และเชิงเทคนิค การนำเสนอโปสเตอร์แนวคิดและนวัตกรรม และการอภิปรายเป็นหมู่คณะ ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งในงานใหญ่ครั้งนี้ ประกอบกับผู้จัดงานซึ่งเป็นผู้รับบทบาทสำคัญ โดยมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดเป็นหลัก
“นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการซึ่งอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมก๊าซแอลเอ็นจี แอลพีจี และก๊าซธรรมชาติจากทั่วโลก ที่จะได้เห็นและรับความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมล่าสุด และมีโอกาสติดต่อกับบริษัทสำคัญๆ ในแวดวงนี้โดยตรง” โทนี่ สตีเฟนสัน แห่งดีเอ็มจี เวิลด์ มีเดีย (ประเทศอังกฤษ) ผู้อำนวยการการจัดงานกล่าวอธิบาย ทั้งนี้ตัวแทนอุตสาหกรรมที่ต้องการจะเยี่ยมชมงาน Gastech 2008 สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.gastech.co.uk หรือลงทะเบียนที่หน้างานได้ทันที
กลุ่มปตท. ซึ่งเป็นผู้จัดงานชั้นแนวหน้า อีกทั้งยังเป็นเจ้าภาพงาน Gastech 2008 จะนำเสนอห่วงโซ่การสร้างมูลค่าของกลุ่มปตท. ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่จะแสดงถึงเครื่องมือต่างๆ ของกลุ่มปตท. การแสดงนี้จะถูกจัดขึ้นบริเวณศูนย์กลางของงาน และถูกออกแบบให้ผู้เยี่ยมชมจากทั่วโลกสามารถมองเห็นถึงภาพรวมของกลุ่มธุรกิจปตท.ในรูปแบบสามมิติ นับตั้งแต่ขั้นตอนการสำรวจและการผลิตปิโตรเคมี ไปจนถึงการจัดจำหน่ายให้ผู้ใช้ทั่วไป
บริษัทนานาชาติอย่าง ARTA Amraturen-UND Tangeraebau, Bestobell LNG, BRUGG ROHRSYSTEME, Canadoil Group, Eisenbrau Kramer, Kingspan Tarec Industrial Insulation, Moss Maritime และ EBARA International Corporation-Ryodynamics Division จะจัดแสดงผลงานสินค้าต่างๆ ประกอบด้วย ปั๊ม ท่อ คอมเพรสเซอร์ และส่วนประกอบหลักต่างๆ ซึ่งได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับอุตสาหกรรมนี้โดยเฉพาะ
ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับวิทยาการที่ล้ำหน้าในอุตสาหกรรม และบริษัทต่างๆ ไม่เพียงแค่นำเสนอข้อมูลความรู้เท่านั้น แต่ยังจะมีการนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับแนวคิดในการทำธุรกิจและวัตถุดิบที่ใช้ในอุตสาหกรรม บริษัทเหล่านี้ประกอบด้วย ITW Insulation Systems, Hamworthy Gas Systems, Honeywell Enraf LNG, JST Services, Kaefer Isoliertechnik & Co. KG, Kaeser Kompressoren, Bluewater Energy Services, ConocoPhillips, Consolidated Contractors Company, E.ON Ruhrgas, EXMAR , FMC Technologies และ Germanischer Lloyd LNG
นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่จัดการด้านกฎหมายสำหรับอุตสาหกรรมนี้อย่าง Globe Law and Business เข้าร่วมงานด้วย อีกทั้ง IML Group จะมานำเสนอข้อมูลด้วยวารสารทั้งหมดในเครือฯ ซีดี และสื่อที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นข้อมูลล้ำค่าสำหรับวิศวกรทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นด้านไฟฟ้า เครื่องจักรกล ระบบกระบวนการ ความปลอดภัยในการใช้เครื่องจักร สุขภาพและความปลอดภัยในการผลิตและการจัดการ
นอกเหนือจากโปรแกรมการประชุมและการแสดงนิทรรศการที่เข้มข้น ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ในงาน Gastech 2008 ซึ่งประกอบด้วย การแสดงภาพเกี่ยวกับก๊าซแอลเอ็นจี (LNG Gallery) ที่อุทิศให้เป็นประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรม, โครงการพิเศษสำหรับนักศึกษา (the Fueling the Future) ที่ริเริ่มขึ้นด้วยเป้าหมายเพื่อนักศึกษาทั่วโลก, งานเลี้ยงต่างๆ ในบรรยากาศสบายๆ เพื่อโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์, โปรแกรมพิเศษเพื่อผู้ซื้อจัดโดยแอลเอ็นจี เวิลด์ ชิพปิ้ง (LNG World Shipping) ในวันที่ 9 มีนาคม และการเยี่ยมชมกิจกรรมด้านเทคนิค
จัดโดยกลุ่มปตท. ในวันที่ 14 มีนาคม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Gastech 2008 รวมทั้งการลงทะเบียนออนไลน์สำหรับการประชุมและงานนิทรรศการ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.gastech.co.uk
หมายเหตุ :
สำหรับสื่อมวลชนทุกท่าน ทางผู้จัดงานมีการจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์สำนักงานครบครัน
เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าร่วมงานดังกล่าว สำหรับสมาชิกในทีมสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.gastech.co.uk/pressregistration
ในส่วนของข้อมูลงานนิทรรศการ Gastech เป็นภาษาอังกฤษจะแสดงอยู่ที่
www.gastech.co.uk/files/whattheyreshowinggastech08.pdf
ผู้สื่อข่าวทุกท่านสามารถใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์นี้เพื่อเสนอข่าวเบื้องต้นได้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
วราภา สายเป้า คณึงภรณ์ วงเวียน
บริษัท เอเชียคองเกรส อีเว้นทส์ บริษัท เพนเนอร์ - แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 748-7881 โทรศัพท์: +662 716-5246 ext. 103
โทรสาร: +662 748-7880 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: art@asiacongress.com อีเมล์: khanungporn_w@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ