เคทีซีขยายฐานจับมือบิ๊ก คาเมร่า เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่กลุ่มผู้รักการถ่ายภาพ ออก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม”

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 28, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีขยายฐานจับมือบิ๊ก คาเมร่า เจาะเซ็กเม้นท์ใหม่กลุ่มผู้รักการถ่ายภาพ ออก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” โคลสอัพความคุ้มค่าทุกมุม ระดมสุดยอดสิทธิพิเศษครบวงจร ตั้งเป้าสมาชิกปีแรก 15,000 ใบ
เคทีซี” ผู้นำบัตรเครดิตด้านไลฟ์สไตล์เซ็กเม้นเทชั่น ร่วมกับ “บิ๊ก คาเมร่า” ศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพครบวงจรที่มีสาขามากที่สุด เปิดบัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ขยายเซ็กเม้นท์ตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มคนรักการถ่ายภาพ พร้อมสุดยอดสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมายสูงสุดถึง 50%ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ตั้งแต่กล้อง เลนส์ อุปกรณ์ถ่ายภาพ ล้างอัดภาพ ตลอดจนคอร์สฝึกอบรมและเวิร์คช็อปที่เกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายภาพ จนถึงแพ็คเกจท่องเที่ยว คาดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าสมาชิกบิ๊กคาเมร่าเดิม 10,000 ราย และเพิ่มสมาชิกใหม่ปีนี้อีกกว่า 5,000 ราย
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่รักและชื่นชอบการถ่ายภาพเพิ่มสูงขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องไปในทางเดียวกับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว เพราะเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปได้พัฒนาไปเป็นกล้องถ่ายรูประบบดิจิตอล ซึ่งสามารถเลือกเก็บและลบภาพที่ต้องการได้ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ทำให้การถ่ายภาพสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงเวลาเดินทางท่องเที่ยว คนส่วนใหญ่มักจะบันทึกความทรงจำเป็นรูปถ่ายแทน เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้คนมีไลฟ์สไตล์ชอบการถ่ายภาพเพิ่มจำนวนสูงขึ้น ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้จะมีทั้งช่างภาพสมัครเล่นและช่างภาพมืออาชีพ ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีกำลังซื้อ และยินดีที่จะรับภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ทั้งในส่วนของอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพต่างๆ ค่าใช้จ่ายในการล้างอัดรูป การแต่งภาพ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อไปเก็บภาพประทับใจในสถานที่ต่างๆ โดยในเดือนมกราคม 2551 มียอดซื้อสินค้าเกี่ยวกับอุปกรณ์การถ่ายภาพผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 47 ล้านบาท เคทีซีจึงได้ตัดสินใจเปิดตัวบัตรเครดิตใบใหม่ล่าสุด “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของปี 2551 โดยกลุ่มผู้รักการถ่ายภาพจะได้รับความสะดวกสบายในการชำระค่าสินค้า และยังสามารถแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ด้วยสิทธิประโยชน์หลากหลาย รวมถึงส่วนลดสูงสุดถึง 50% ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพโดยเฉพาะ”
“เหตุผลที่เราออกบัตรเครดิตร่วมกับบิ๊ก คาเมร่า เนื่องจากเป็นศูนย์รวมกล้องที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยขณะนี้ และยังจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพที่ครบวงจร รวมถึงมีสาขาครอบคลุมการให้บริการมากที่สุดถึง115 สาขาทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ทางบิ๊ก คาเมร่า ยังเน้นการทำการตลาดเชิงรุกซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับเคทีซี จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ในการตัดสินใจสมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ได้ไม่ยาก โดยคาดว่าสมาชิกบัตร บิ๊ก คาเมร่า เดิมกว่า 10,000 ราย จะให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตใบใหม่นี้ทั้ง 100% และมีกลุ่มเป้าหมายที่จะสมัครเป็นสมาชิกใหม่ภายในสิ้นปีนี้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 5,000 ราย”
นายชาญ เธียรกาญจนวงศ์ ประธานกรรมการ “บิ๊ก คาเมร่า” หรือ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการออก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ในครั้งนี้ว่า “เหตุผลที่เราจับมือกับทางเคทีซีเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของเคทีซีในการทำการตลาดเชิงลึกที่สามารถเสริมซึ่งกันและกัน ในการสรรหาบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าเฉพาะกลุ่ม และด้วยฐานสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีขนาดใหญ่ทั่วประเทศกว่า 1.45 ล้านบัตร จึงมั่นใจว่าจะช่วยเอื้อประโยชน์ให้ทั้ง บิ๊ก คาเมร่า และเคทีซีเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้นได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ทาง เคทีซี และบิ๊ก คาเมร่า ได้ร่วมกันมอบให้กับสมาชิกนั้น จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังมีแผนจะจัดกิจกรรมร่วมกันเพื่อให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป การเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” นี้จึงถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการถ่ายภาพทีเดียว”
นายธวัชชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “สิทธิประโยชน์หลักมากมายที่ผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” จะได้รับคือ 1) ส่วนลด 3% สำหรับกล้องและเลนส์ทุกประเภท 2) ส่วนลด 10% สำหรับอุปกรณ์กล้องทุกชนิด 3) ส่วนลด 30% สำหรับค่าล้างอัดรูป 4) ส่วนลด 50% สำหรับคอร์สและเวิร์คช็อป ในการเรียนถ่ายรูป 5) สิทธิ์ในการเข้าร่วมฝึกฝนและพัฒนาเทคนิคการถ่ายภาพ กับทางสมาคมถ่ายภาพกรุงเทพฯ 6) ส่วนลดพิเศษ สำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวพร้อมถ่ายภาพในต่างประเทศ กับช่างภาพมืออาชีพที่จะสอนเทคนิคการถ่ายภาพให้อย่างใกล้ชิด 7) ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายทั่วประเทศ อาทิ ส่วนลดในการสมัครสมาชิกนิตยสาร และโรงเรียนสอนถ่ายภาพชั้นนำทั่วประเทศ”
“สำหรับลูกค้าที่สมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2551 รับฟรีทันที คูปองล้างอัดรูป ที่บิ๊ก คาเมร่า มูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไปที่ไหนก็ได้ และเมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปที่ ร้านบิ๊ก คาเมร่า ทุกสาขา ภายในหนึ่งรอบบัญชีหลังจากการได้รับอนุมัติบัตร รับฟรี แคนนอน โฟโต้ ปริ้นเตอร์ (Canon Photo Printer) รุ่น CP740 มูลค่า 5,490 บาท”
“พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ภายในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008” ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม 2551 และได้รับการอนุมัติ รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท ที่บูธ บิ๊ก คาเมร่า และสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทรับสิทธิ์ในการผ่อนชำระ 0% นานถึง 10 เดือน สำหรับการซื้อกล้องและเลนส์ทุกประเภทที่บูธบิ๊ก คาเมร่า
“สมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-บิ๊ก คาเมร่า วีซ่า แพลทินัม” ยังจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพื้นฐานของบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไปได้อีก คือ ทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 คะแนน หรือแลกเป็น 1 ไมล์สะสม ซึ่งสามารถนำไปแลกสินค้าและบริการได้ ณ จุดที่มีสัญลักษณ์ KTC Make Sense ได้อีกด้วย เราหวังว่านักเดินทางท่องเที่ยวชื่นชอบ รักการถ่ายภาพและสมาชิกเคทีซีจะให้ความสนใจตอบรับอย่างดี โดยคาดว่าภายในปีนี้จะมีผู้ถือบัตรในกลุ่มนี้ถึง 15,000 ใบ”
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2665-5000 หรือ KTC Platinum Line โทร. 0-2665-5666 หรือติดตามได้จากวารสาร “What’s Up” และเว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
จินุชนันท์ สุขสวัสดิ์ โทรศัพท์ 0-2828-5085
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ