สร้างปรากฎการณ์“ลักซ์ชูรี่” กันแบบซอฟท์ซอฟท์!!!! ก่อนพบกับที่สุดของความ “ลักซ์ชูรี่” ได้ที่งาน “เดอะ กลิทซ์”

ข่าวทั่วไป Friday February 29, 2008 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์
แค่ออกสตาร์ทก็ฮือฮากันสุดสุด..... กับการเรียกน้ำย่อย ของโซไซตี้แห่งความลักซ์ชูรี่ ในงานแถลงข่าว “เดอะ กลิทซ์” The Glitz ,The Luxury Lifestyle Week 2008 ที่มีการเปิดประสบการณ์ลักซ์ชูรี่แบบซอฟท์ ๆ กันไปบ้างพอให้เห็นภาพความหรู แต่ก็ยังเรียกเสียงฮือฮาแบบสุดสุด เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2551 ที่ผ่านมา ณ พารากอนสตูดิโอ ชั้น 4 สยามพารากอน งานนี้เลยต้องตั้งตารอกันว่า ถ้าลักซ์ชูรี่เต็มรูปแบบ มันจะขนาดไหน!
การเปิดประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ครั้งนี้ นำทีมโดย คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ หัวเรือใหญ่จาก ซีเอ็ม อีเว้นท์ ที่ชวน คุณไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ บอสใหญ่แห่ง เอส อี ซี กรุ๊ปผู้นำเข้า รถหรูอิมพอร์ต โดยทั้งสองคนเตรียมความลักซ์ชูรี่ไว้เอาใจโซไซตี้ของชาวไฮเอนด์มากมาย ทั้งเครื่องประดับเลอค่า อสังหาริมทรัพย์สุดหรูราคากว่าร้อยล้าน เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เรือยอร์ชหรือสปีดโบ๊ท การเดินทางสุดพิเศษตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับ รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำ และ เฟอร์นิเจอร์หรูมากมาย นอกจากนี้ยังอิมพอร์ตรถยนต์หรูระดับเวิลด์คลาส เข้ามาให้ “นักขับ นักสะสมรถ” ได้จับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งวันนี้ขอเรียกน้ำย่อยความลักซ์ชูรี่กันนิดหน่อย.... ขอย้ำว่านิดหน่อย!!! ด้วยการอิมพอร์ตรถยนต์รุ่น ASTON MARTIN VANTAGE มูลค่ากว่า 16.8 ล้านบาท!!!! พร้อมเอาใจคุณสาว ๆ ด้วยแสงสะท้อนวิบวับเข้าตาของอัญมณีเลอค่า ของ “เทียร่า” (Tiara) จาก“The Jewellers Club” ที่ คุณกรรณิกา เศวตเศรนี ขอย้ำว่า จิวเวอรี่ชั้นนำจากทั้ง 12 ร้าน ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่องาน “The Glitz” โดยเฉพาะ!!!!! ซึ่งในวันแถลงข่าวนี้ นอกจากจะมี “เทียร่า” มาโชว์แล้ว ยังได้รับเกียรติจากนางแบบกิติมศักดิ์ สวม “เทียร่า” โชว์ความงดงาม โดย ภัทรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา สวม “เทียร่า” เพชรประดับมรกตมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ส่วน เมธยา ห้วยหงษ์ทอง ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์เมืองภูเก็ต ที่สวมเทียร่า “เพชร” น้ำงาม ซึ่งสนนราคาขออุบไว้ก่อน!!! สนใจติดต่อถามกันได้ภายในงาน เพราะถ้าบอกไปตอนนี้อาจจะตกอกตกใจกันไปซะก่อน......
นอกจาก “สินค้า บริการ” หรูต่าง ๆ ที่สร้างความฮือฮาแล้ว ภายในวันงาน The Glitz ยังมี “เอ็กซ์คลูซีพปาร์ตี้” จากเหล่าเซเลบบริตี้4 คน เริ่มต้นด้วย “เสริมคุณ คุณาวงศ์” ใน Theme : Inspired by Passion ที่เป็นนิทรรศการภาพถ่ายแนวอิโรติคครั้งแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ “Symbol Stream Stone and Surrender หรือ ร่างกาย ลายแสง สายน้ำ ก้อนหิน และการพันธนาการ” อันเนื่องมาจากแรงบันดาลใจที่นำเสนอจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด ที่วันนี้นอกจากจะเรียกน้ำย่อยด้วย
ตัวอย่างภาพที่เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเรือนร่างแล้ว ยังมีเบื้องหลังการทำงานแบบทุ่มเทสุดๆ มาโชว์อีกด้วย ส่วนสาวเก่งอย่าง “ทิปปี้ — สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” เตรียมจัดปาร์ตี้กับ Theme : ASIAN MAGIC แฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งตะวันออกแบบไทย ผ่านเส้นสายลายผ้าของ ม.ล. จิราธร จิรประวัติ ฝีมือการออกแบบการตัดเย็บพิเศษเฉพาะงานนี้โดย คุณสฤษดิ์ รัตนาวะดี ดีไซเนอร์ชื่อดังและเครื่องประดับชุดพิเศษจาก “ทิปปี้ & แมททิว” ที่วันนี้ พี่ก้อย — สฤษดิ์ มาเป็นตัวแทนนำตัวอย่างแฟชั่นมาโชว์กันพอให้ได้เห็นภาพ ซึ่งได้นางแบบขายาวหุ่นดี “ลูกหมี — รัศมี” พรีเซนต์มินิแฟชั่นโชว์ ทางด้านท่านนายกเทศมนตรีหญิงแห่งเมืองเชียงใหม่ อย่าง “ดร. เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่” เจียดเวลามาเพื่อจัดปาร์ตี้คืนพระจันทร์เต็มดวงเหมือนกับชื่อ เลยออกมาในคอนเซ็ปท์ La nuit de la Lune เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ ในสไตล์ฝั่งเศส กับฝีมือการอาหารของเธอ ซึ่งวันนี้เธอมีออร์เดิร์ฟโชว์ให้ดูเล็กน้อย ด้วย “ทาร์ตผลไม้” และสุดท้ายเป็นของ 2 เพื่อนซี้ อย่าง “คุณหนิง — ปัญญชลี เพ็ญชาติ” และ “คุณกิ๊ก — เยาวณี นิรันดร” ที่มาในรูปแบบ“Casablanca Night” ที่พร้อมวาดลวดลายสนุกสนาน สมบูรณ์แบบทั้งดนตรี ลีลา และ คอสตูม ที่วันนี้ “คุณหนิง” ยอมใจอ่อนโชว์พลังเสียงเล็กน้อย แถม “คุณกิ๊ก” ยังเตรียมคอสตูมสไตล์ “Gasby” มาให้ชมกันว่า คุณสาว ๆ ที่จะไปร่วมวาดลวดลายในค่ำคืนนั้นต้องแต่งตัวรูปแบบไหนบ้าง.... ปาร์ตี้ของแต่ละท่านมีไฮไลท์เด็ด ๆ ทั้งนั้น อย่างงี้คงเลือกไม่ถูก รักพี่-เสียดายน้อง อยากจะขอไปปาร์ตี้ทุกคืนเลยจริงจิ๊ง!!!!!
“ความลักซ์ชูรี่” ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีโชน “The Collectors” แสดงของสะสมที่หาชมได้ยาก ของ 2นักสะสมชั้นนำของเมืองไทย คุณชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล และ คุณสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ มาโชว์ของสะสมสุดรักสุดหวงในงานนี้ โดย คุณชุลิตา บก. นิตยสารพลอยแกมเพชร เจ้าของคอลัมน์เจ้าความคิด ที่รวบรวมเอาของสะสมไอเดียแปลกๆ แนวช่างคิดมาประยุกต์ให้เป็นของเก๋ๆ น่าใช้น่าสะสม ทางด้านคุณสุรัตน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้ายอมเปิดให้ชมกล้องถ่ายรูป ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของกล้องระดับโลก และภาพถ่ายโบราณที่หาชมได้ยาก โดยทั้งสองฝากมาย้ำว่า ของเหล่านี้ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน แต่จัดมาให้ได้สัมผัสกับความลักซูรี่ในงาน The Glitz เท่านั้น
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ลักซูรี่สุดพิเศษแบบเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเมืองไทยกับ“The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008 ระหว่างวันที่ 19 — 24 มีนาคม 2551 เวลา 11.00 — 22.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ งาน “The Glitz” The Luxury Lifestyle Week 2008
บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 0 2559 2364 ต่อ 323, 321, 311
คุณพรสม(อ๋อ) 0 81 833 9309, คุณพรรณทิมา(นุ้ย) 0 81 075 0111, คุณอมรรัตน์(หล่าน) 0 81 406 4762

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ