เทรนด์ ไมโคร ประกาศเข้าซื้อกิจการบริษัท ไอเดนทัมผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสลับข้อมูลอีเมล์

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 29, 2008 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดเผยถึงการเข้าซื้อกิจการบริษัท ไอเดนทัม (Identum) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีเข้ารหัสข้อมูลอีเมล์ในอังกฤษ และเป็นระบบการเข้ารหัสลับข้อมูล 1 ใน 4 รุ่นแรกของโลก
บริษัทดังกล่าวจะใช้ชื่อใหม่ว่า บริษัท เทรนด์ ไมโคร (บริสตอล) จำกัด ซึ่งจะทำหน้าที่รวมเทคโนโลยีเข้ารหัสข้อมูลมาไว้ในโซลูชั่นที่มีอยู่ของเทรนด์ ไมโคร โดยนางอีวา เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ) และ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า เป้าหมายของการเข้าซื้อในครั้งนี้ก็เพื่อให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าของบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลกจะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น
นายแอนดี้ แดนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค บริษัท ไอเดนทัม กล่าวว่า “ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสลับข้อมูลของเราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัท เทรนด์ ไมโคร ซึ่งมีชื่อเสียงทางด้านโซลูชั่นความปลอดภัยเชิงนวัตกรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไอเดนทัมที่มีอยู่นั้น จะพร้อมจำหน่ายต่อไปภายใต้แบรนด์ของเทรนด์ ไมโคร”
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณบุษกร สนธิกร และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 02-439-4600 ต่อ 8202, 8300

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ