“ อิมเมจ เพลส ” รุกตลาดบ้านปี 2008 เปิดโซนใหม่ ชิงลูกค้าชั้นดีย่านพุทธมณฑล

ข่าวอสังหา Friday February 29, 2008 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.พ.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
เจ้าพ่อวงการสิ่งทอยักษ์ใหญ่เมืองไทยและเจ้าของแบรนด์จักรยานดัง LA รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์อีกระลอก มั่นใจเศรษฐกิจไทยยังไปโลด เปิดโซนใหม่ล่าสุด “ Privilege Park Zone ” มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท หวังกวาดลูกค้าชั้นดีย่านพุทธมณฑล พันธมิตรทางการเงินหนุนสุดตัว
นายสุรสิทธิ์ ติยะวัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมเมจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “ อิมเมจ เพลส ” ( Image Place ) เปิดขายครั้งแรกเมื่อกลางปี 2547 เป็นต้นมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากเกินการคาดหวังจากลูกค้าชั้นดีในบริเวณถนนพุทธมณฑลและพื้นที่ใกล้เคียงทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งงานก่อสร้างให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า โดยมีทีมงานมืออาชีพดูแลและควบคุมคุณภาพอย่างใกล้ชิด
โครงการ “ อิมเมจ เพลส ” นี้ เป็นโครงการแรกของบริษัทที่ตั้งใจทำและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของโครงการ โดยเฉพาะส่วนคอนเวเนียนด้านหน้าโครงการ พื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์ออกกำลังกายและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานสากล ร้านอาหารแบลคแคนยอน ร้านค้าต่างๆ มากมาย และท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต พื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ( อยู่ในขั้นตอนการอนุมัติขั้นสุดท้าย ) เป็นต้น ซึ่งแนวคิดในลักษณะเช่นนี้ยังไม่เคยมีโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใดกล้าลงทุนทำมาก่อน โครงการ “ อิมเมจ เพลส ” เป็นผู้ริเริ่มรายแรกและรายเดียวของวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยขณะนี้ รูปแบบของโครงการในลักษณะนี้ จะเป็นต้นแบบของการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันในยุคเผชิญกับปัญหาน้ำมันมีราคาแพง สำหรับส่วนพลาซ่าแรกที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ ได้ใช้เงินลงทุนไปกว่า 100 ล้านบาทและในพลาซ่าส่วนที่ 2 กำลังจะดำเนินการสร้างภายในปี 2008 จะใช้เงินลงทุน 100 ถึง 200 ล้านบาท อนาคตคงจะหาโครงการบ้านหรูระดับพรีเมี่ยมที่อยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเหมือนโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” และบ้านในโครงการฯ มีราคาเพียง 3.99 ล้านบาทยาก เนื่องจากราคาต้นทุนในการก่อสร้างและที่ดินขยับเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากแต่บริษัทฯ ยังคงขายบ้านในราคาต้นทุนเดิมมาตลอด
“ บ้านในโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” มีราคาตั้งแต่ 3.99 ล้านบาทขึ้นไป ขนาดพื้นที่อย่างน้อย 50 ตารางวา ทั้งยังได้ออกแบบภายในบ้านให้มีสเปคเทียบเท่ามาตรฐานบ้านหรู ราคา 10 ล้านบาท ปัจจุบันโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” สามารถปิดการขายไปกว่า 200 หลัง รวมมูลค่ายอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท ในปี 2008 โครงการฯ จะเปิดโซนใหม่ “ Privilege Park Zone ” บ้านติดสวนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสวนน้ำ ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง น้ำตก สนามเด็กเล่นและเป็นโซนที่ใกล้กับถนนพุทธมณฑล สาย 4 มากที่สุด จำนวน 120 หลัง มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปิดการขายหมดภายในสิ้นปีนี้ ส่วนแผนการเปิดโครงการใหม่นั้น คณะผู้บริหารของโครงการอยู่ในระหว่างการพิจารณาและวิเคราะห์ทางด้านการลงทุนและวางแผนการตลาดเพื่อจัดทำโครงการใหม่ให้มีความเหมาะสมและดีที่สุดกับลูกค้า ”
สำหรับแนวโน้มเศรษฐกิจปี 2008 นั้น บริษัทมองว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีแข่งขันกันสูง บ้านเดี่ยวยังคงมีอัตราการชะลอตัวบ้าง โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ในทำเลไกลจากชุมชนและเข้าไปในซอยลึก แต่โครงการที่มีทำเลอยู่ใกล้ชุมชนและมีชื่อเสียงมานานยังคงมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง คอนโดมิเนียมมีทิศทางที่ดีขึ้นในปีนี้ ปัจจุบันบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยนั้น มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้นกว่า 50% ของมูลค่าตลาดรวมในขณะนี้ ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้โครงการอื่นๆ ที่เกิดใหม่เข้ามาแข่งขันได้ยากขึ้น หากมีจุดแข็งไม่เพียงพอ อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยในปี 2008 นี้คาดว่า จะลดลง อันจะเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ ทีมผู้บริหารของโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” นั้น มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการบริหารงานระดับอินเตอร์แนชั่นแนลมายาวนานกว่า 40 ปี และมีพันธมิตรทางการเงินที่มีความสัมพันธ์และเชื่อมั่นในการบริหารงานมากมาย ทำให้ลูกค้าของโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” จะได้รับเงื่อนไขทางการเงินที่ดีที่สุดจากพันธมิตรทางการเงินของเรา อนึ่ง โครงการ “ อิมเมจ เพลส ” ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินลงทุน เพราะเรามีธุรกิจอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ทำให้เราไม่มีปัญหาด้านเงินลงทุนเหมือนโครงการระดับเล็กและกลางรายอื่นๆ สิ่งเหล่านี้เป็นจุดแข็งและปัจจัยหลักที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในโครงการ “ อิมเมจ เพลส ” นายสุรสิทธิ์กล่าวทิ้งท้ายอย่างมั่นใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ; คุณหทัยกาญจน์ พันธ์ศรีนิรมล โทร.02 - 946 -8470 -2 / 083 -298 - 8067

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ