ดับบลิวพีพีฯ ขอเรียนเชิญร่วมสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย ทีมแชมป์ 2005 SIFE Thailand National Competition

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2005 18:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
เนื่องด้วยบริษัท ดับบลิวพีพี มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการด้านประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มเคพีเอ็มจีภูมิไชย ผู้ให้บริการที่ปรึกษาธุรกิจและบริการทางวิชาชีพชั้นนำระดับโลก ซึ่งร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน 2005 SIFE Thailand National Competition โครงการดังกล่าวจัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มีศักยภาพโดดเด่นในการสร้างสรรค์โครงงานเพื่อเผยแพร่ความรู้ด้านการประกอบธุรกิจให้แก่สมาชิกในชุมชน โดยทีมชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลกกับตัวแทนจากประเทศต่างๆกว่า 40 ประเทศ ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา
ล่าสุด ทีมแชมป์ของประเทศไทยได้เดินทางไปร่วมแข่งขัน 2005 SIFE World Cup และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศโดยคว้ารางวัลทีมเข้าแข่งขันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม หรือ Rookie of the Year กลับมาได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของเยาวชนไทยให้ประจักษ์สายตาชาวโลกอีกครั้งหนึ่ง
ในการนี้ บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมสัมภาษณ์พิเศษกลุ่มย่อย แชมป์ 2005 SIFE Thailand National Competition เจ้าของรางวัลทีมเข้าแข่งขันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก 2005 SIFE World Cup และผู้บริหารกลุ่มเคพีเอ็มจีภูมิไชย ในฐานะหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน 2005 SIFE World Cup ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม 2548 เวลา 13.30 — 15.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ กลุ่มเคพีเอ็มจี ภูมิไชย ชั้น 48 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร (กรุณาขึ้นลิฟท์ตัวที่ 7-12)
--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ