ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 3-7 มี.ค. ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันจันทร์ที่ 3 มี.ค. เดือนนี้ “แมน โอไอซี” ถึงกับไม่มีใจอยากทำงานเพราะ วี.เจ. รับเชิญ เป็นหนุ่มๆ ทั้งเดือน โดยวันนี้เป็นคิวของ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ที่จะ มาอัพเดทเรื่องราวในวงการเพลงให้ทราบกัน เริ่มที่ข่าวแรก “ชิน” ขอ อัพเดทเรื่องงานเพลงล่าสุดของตัวเองให้รู้ก่อนว่าไปถึงไหนแล้ว จากนั้น มาฟัง 4 หนุ่มวง “Prince” เล่าเรื่องแปลกๆ ที่เจอในประเทศเนปาล แต่จะ เป็นเรื่องอะไรก็ห้ามพลาด แล้วยังมีภาพบรรยากาศการทำงานในห้องอัด ของวง “โปเตโต้” มาฝากกันด้วย
วันอังคารที่ 4 มี.ค. “เอ็ม-เดี่ยว” มีความเคลื่อนไหวของวง “แพนเค้ก” ซึ่งพวกเขาจะมา อัพเดทอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้รู้กัน แล้วมาชมลีลาการรายงานข่าวของ หนุ่มๆ วง “Prince”
วันพุธที่ 5 มี.ค. ขาร็อกพลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะ “เต๊ป-พล” พาไปเจาะลึกงานแถลงข่าว “แมลง ร็อก เดย์” พร้อมพูดคุยกับวง “แฮงแมน” ที่เป็นศิลปินหลักใน การจัดงานนี้ จากนั้นชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเธอหัวทิ่มบ่อ” ของพวก เขา
วันพฤหัสบดีที่ 6 มี.ค. “ป๊อบ-จิม” ไปสืบเสาะภาพแรกของวงร็อกหัวมัน “โปเตโต้” กับเบื้องหลัง การถ่ายปกอัลบั้มพิเศษของหนุ่มๆ กลุ่มนี้แบบใกล้ชิดสาวกวงนี้ก็เฝ้า หน้าจอรอชมได้
วันศุกร์ที่ 7 มี.ค. มาพบกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับ 7 หนุ่ม “โอไอซี” มีข่าวงานแถลง ข่าวอัลบั้มล่าสุดของ “เจมส์-เรืองศักดิ์” มาให้ชมกัน จากนั้นมาชม มิวสิกวิดีโอเพลง “เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้” ของวง “Prince”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ