“เจมส์” งัดไม้เด็ดประชันมุข “น้าเน็ก” “อ้อม” ขนลุก!! ประสบการณ์ “ผีทะเล” ตัวจริง

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เจมส์” งัดไม้เด็ดประชันมุข “น้าเน็ก” “อ้อม” ขนลุก!! ประสบการณ์ “ผีทะเล” ตัวจริง (ติดตามชมเรื่องเล่าเม้าท์สนุกของ “หนุ่มเจมส์” ได้วันที่ 7 มี.ค.นี้ )
พอรู้ว่าจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “อี-เมาท์” “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” ขอเตรียมความพร้อมมาเต็มที่!! งานนี้เลยได้งัดไม้เด็ดประชันมุขฮาๆกับ “น้าเน็ก” พิธีกรฝีปากกล้าสมใจอยาก แถมยังนำเอาเรื่องราวสนุกๆของการทำงานในอัลบั้ม “NOW JAMES” และประสบการณ์หลอนๆในชีวิตมาฝากอีกด้วย ทำเอาพิธีกรสาว “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” ที่คอยเงี่ยหูฟังถึงกับขนลุกขนพองไปกับเรื่องผีๆที่ว่า!!
“เจมส์” เล่าบรรยากาศให้ฟังว่า “เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปถ่ายหนังเรื่องหนึ่ง ตอนที่กำลังพักกองถ่าย ทีมงานก็ฉายไฟลงไปที่ทะเล ตอนนั้นผมเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังเดินก้มๆเงยๆอยู่ริมๆชายหาด มองเห็นอยู่ในระยะไกลๆ จำได้ว่าเขาใส่เสื้อสีขาวกางเกงยีนส์ ผมก็คิดว่าคนเมาแน่ๆ ไม่อย่างนั้นจะมาทำอะไรตอนดึกๆดื่นๆขนาดนี้ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากจนกระทั่ง 5 นาทีต่อมา มีรถตำรวจ รถหวอขับเข้ามาจอดตรงจุดนั้น น้องๆทีมงานรีบวิ่งไปดูแล้วกลับมาเล่าให้ฟังว่า เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูมาเก็บศพผู้ชายคนหนึ่ง นอนตายตัวอืดมาหลายวัน ที่สำคัญใส่เสื้อสีขาวกางเกงยีนส์เหมือนที่ผมเห็นเลยครับ งานนี้ทำเอาหลอนกันไปตามๆกันเลยครับ”
ใครอยากรู้ว่าเรื่องนี้จะน่ากลัวแค่ไหน ติดตามฟังจากปากของ “เจมส์” พร้อมอัพเดทข่าวคราวในอัลบั้มชุดล่าสุดของศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ในรายการ “อี-เมาท์” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2551 เวลา 00.25 น. - 01.25น. ทางช่อง 7 สี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ