ไรมอน แลนด์ เปิดตัวเดอะริเวอร์โบ๊ท เรือเฟอร์รี่หรูสำหรับลูกค้าโครงการ

ข่าวอสังหา Monday March 3, 2008 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเดอะริเวอร์โบ๊ท เรือเฟอร์รี่หรูขนาด 45 เบิร์ธ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการและผู้ที่พักอาศัยในโครงการเดอะริเวอร์เมื่อเสร็จสิ้นการก่อสร้าง เดอะริเวอร์โบ๊ทเป็นอีกหนึ่งบริการเสริม ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต เดอะริเวอร์โบ๊ทเป็นเรือเฟอร์รี่ขนาด18 เมตร สร้างโดยบริษัท สยามโบ๊ทเวิร์คส ได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัย และสะดวกสบายเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ ตกแต่งด้วยเบาะหนังจากอิตาลี ใช้เครื่องยนต์วอลโว่เพนต้า 2 เครื่องเป็นตัวขับเคลื่อน
มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเรือเดอะริเวอร์โบ๊ทว่าเป็นการให้บริการเรือเฟอร์รี่ด้วย 3 วัตถุประสงค์ คือ 1. ผลักดันการขาย 2. ส่งเสริมการจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมต่างๆ ณ เดอะริเวอร์พรอเมนาด 3. สร้างแบรนด์เดอะริเวอร์ให้เป็นที่รู้จัก “การเดินทางโดยรถไฟฟ้านับเป็นหนึ่งในรูปแบบการเดินทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เดอะริเวอร์โบ๊ทช่วยอำนวยความสะดวกในการรับส่งผู้โดยสารจากสถานีสะพานตากสินมาสู่พื้นที่โครงการได้ภายในเวลาไม่กี่นาที” “และในอนาคต เดอะริเวอร์โบ๊ทจะถูกใช้ในการรับส่งผู้ที่พักอาศัยภายในโครงการไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร ร้านค้า โรงเรียน และสถานที่อื่นๆ ที่ตั้งอยู่ริมน้ำด้วย ดังนั้นผู้ที่พักอาศัยในโครงการสามารถระบุสถานที่ที่ต้องการจะไปได้ เดอะริเวอร์โบ๊ทจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยริมน้ำอย่างแท้จริง”
มร. เอซีโอ ซาลาโมเน่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามโบ๊ทเวิร์คส กล่าวว่า “เดอะริเวอร์โบ๊ทเป็นเรือที่มีความหรูหราและสะดวกสบายที่สุดเมือเทียบกับเรือที่ให้บริการโดยโรงแรมห้าดาวหรือคอนโดมิเนียมในเขตบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องจากเป็นเรือเพียงลำเดียวที่มีระบบปรับอากาศภายในเรือ” “การสร้างเรือลำนี้มีความท้าทายมาก เพราะต้องสร้างด้วยความประณีต ในขณะเดียวกันก็คงไว้ซึ่งความหรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย เช่นเดียวกันกับโครงการเดอะริเวอร์ของไรมอน แลนด์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ไรมอน แลนด์ C/o
แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ