บ้านช่างทองกรุ๊ป ทุ่มสุดตัว เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “โกลด์เดอรี่” ย่านวังบูรพา

ข่าวทั่วไป Monday March 3, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บ้านช่างทองกรุ๊ป ทุ่มสุดตัว เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “โกลด์เดอรี่” ย่านวังบูรพา ยกระดับเพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ด้านเครื่องประดับหรูหรา ด้วยงานแนวมาสเตอร์พีช
บ้านช่างทอง กรุ๊ป ผู้นำตลาดค้าส่ง ค้าปลีก และค้าส่งเครื่องประดับทองคำ และอัญมณี มากว่า 70 ปี เดินหน้ารุกตลาดเครื่องประดับทองคำและอัญมณีอย่างต่อเนื่อง เปิดร้าน คอนเซ็ปต์ใหม่สวยหรูภายใต้แบรนด์ “โกลด์เดอรี่” ในย่านวังบูรพา นำเสนอรูปแบบเครื่องประดับทองคำและอัญมณีที่หลากหลาย ภายใต้ผลงานระดับมาสเตอร์พีช เพื่อตอบรับแนวคิด “Be Proud of Your Identity” เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเกี่ยวกับเครื่องประดับ ที่บ่งบอกถึงความมีไลฟ์สไตล์อันหรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว ล่าสุดจัดงานเปิดตัวอลังการ เชิญวีไอพี และลูกค้ามีระดับร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม
นายพิชัย สิริภัทรวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามโกลด์แกลอรี่ จำกัด หนึ่งในกลุ่มบ้านช่างทองกรุ๊ป ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีก และค้าส่งเครื่องประดับทองคำ และอัญมณี ที่มีชื่อเสียงมามากว่า 70 ปี เปิดเผยว่า ผลจากแนวโน้มทางธุรกิจด้านเครื่องประดับ และอัญมณีมีการขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเครื่องประดับทองคำ และทองรูปพรรณในลักษณะขายปลีกนั้น ทางบริษัทจึงมีการวางกลยุทธ์ในการรุกตลาดดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวร้านใหม่ ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า “โกลด์เดอรี่” ในย่านวังบูรพา ที่เป็นย่านการค้าดั้งเดิมของกลุ่มบ้านช่างทอง โดยล่าสุดมีการจัดงานเปิดตัวร้านใหม่อย่างหรูหรา พร้อมเชิญลูกค้าและแขกรับเชิญระดับวีไอพีเข้าร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง
โกลด์เดอรี่ เป็นร้านเครื่องประดับทองรูปพรรณ ทองคำ และอัญมณีในลักษณะขายปลีก หนึ่งในกลุ่มบ้านช่างทอง โดยที่มีการจัดหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ พร้อมนำเสนอรูปแบบเกี่ยวกับเครื่องประดับอันทรงคุณค่าที่หลากหลาย แบ่งเป็น Gold & Jewelry, Accessory, Gift & Souvenir, Designed Product และ Art & Craft ซึ่งมีการจัดแสดงสินค้า อันทรงคุณค่าในลักษณะผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่มีความหลากหลายรูปแบบ ภายในบริเวณอาคารที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราและมีระดับ ที่ให้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจนจากร้านเครื่องประดับภายในศูนย์การค้า เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของร้านที่ว่า “Be Proud of Your Identity” อันหมายถึงการนำเสนอเครื่องประดับทองคำ และอัญมณีอันทรงคุณค่า เพื่อตอบสนองความภาคภูมิใจตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของปัจเจกบุคคลที่มีระดับนั่นเอง
นายพิชัยกล่าวว่า โกลด์เดอรี่นับเป็นหนึ่งในชุมชนแห่งการสร้างสรรค์ศิลปะเครื่องประดับอันทรงคุณค่า ภายใต้ปณิธานที่ว่า “เรามอบโอกาสแห่งความสำเร็จตามเป้าหมายทั้งด้านการเงินและคุณภาพชีวิต ด้วยการเป็นชุมชนทางธุรกิจร่วมกันระหว่างคู่ค้า นักออกแบบ พนักงาน และลูกค้า โดยการสนับสนุนด้วยสินค้าเครื่องประดับคุณภาพดี มีมาตรฐานและการออกแบบที่สร้างสรรค์ โดดเด่น พร้อมการให้บริการอันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยบุคลากรที่มีความรู้ และสามารถสื่อสารไปถึงลูกค้าได้อย่างเข้าถึงจิตใจ และเป็นศูนย์การพัฒนาเพื่อนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง”
“การรับประกันสินค้าของโกลด์เดอรี่ จะคำนึงถึงความพึงพอใจ และเงินที่ลูกค้าต้องเสียไป เราจะให้ความใส่ใจ ในคุณภาพของสินค้า โดยมีช่างฝีมือที่ได้รับการยอมรับระดับมาตรฐานสากล มีระบบการตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นเพื่อให้มีมาตรฐานเดียวกัน อาทิ การคัดสรรวัตถุดิบ การเลือกวัตถุดิบ การออกแบบ และการให้บริการก่อนและหลังการขายคำถามทุกคำถามของลูกค้ามีความสำคัญกับเราเสมอ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเราใส่ใจในทุกรายละเอียด” นายพิชัยกล่าวเพิ่มเติม
ในส่วนของสินค้าโกลด์เดลรี่ มี collection สินค้าที่มีค่าสำหรับผู้ให้ และผู้รับ โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความต้องการของลูกค้า และงานแสดงเครื่องประดับต่าง ๆ โดยได้นำเอานวัตกรรมจากทุกมุมโลกมาประยุกต์ให้เข้ากับงาน งานเกี่ยวกับความรู้สึกในด้านต่าง ๆ ความหรูหราโอ่อ่า เช่น เครื่องประดับแหวนที่ทันสมัย ต่างหู กำไลข้อมือ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ความหลากของเครื่องเพชร มรกต ทับทิม พลอย แทนซาไนซ์ ไข่มุก อความาลีน และหินสีต่างๆ เครื่องประดับ collection ที่เป็นเครื่องทองเป็นต้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 623 9854-4 หรือ www.goldlery.com
นายพิชัยกล่าวต่อไปว่า ล่าสุดในการจัดกิจกรรมเปิดตัวร้านโกลด์เดอร์รี่นี้ ได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานมูลนิธิจุมภฏ-พันธุ์ทิพย์, คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย, คุณธวัช ถาวรธวัช ประธานนายกสมาคมแซ่โซวกิตติมศักดิ์ มาร่วมเป็นเกียรติในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศษเข้ามาร่วมเล่าถึงประสบการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องประดับทองคำและอัญมณี อาทิ คุณชาลอต โทณวนิก กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) มาเป็นผู้ให้สัมภาษณ์พิเศษในเรื่อง “ผู้หญิงกับเครื่องประดับ” พร้อม Talk Show อ.คฑา ชินบัญชร ในหัวข้อ “เครื่องประดับ&วันเกิด” ที่เหมาะกับราศีเกิดในแต่ละวันในครั้งนี้ด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง บริษัทวีม คอมมูนิเคชั่นจำกัด
WeeM Communications Co.,Ltd. โทร. 081-913-1291, 081-555-2635 หรือ 02-362-4123-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ