ต่างวัยใจตรงกัน "แอม-ว่าน" จูงมือเปิดคอนเสิร์ตรัก "I'll have to say...I love you in a song"

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อินโฟเควสท์
ต่างวัยไม่ใช่ปัญหา ขอเพียงใจตรงกันทุกอย่างก็ฉลุย ล่าสุดบอสใหญ่เอไทม์ "พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ก็จับหนุ่มหล่อฝีปากกล้าแห่งบ้านเอเอฟ "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" มาควงนักร้องสาวรุ่นพี่ "แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตรักชื่อย๊าว...ยาว Brighter Idea by PHILIPS Tornado Presents AMP & WAN Live in Concert "I'll have to say...I love you in a song" ให้แฟนๆ ของทั้งคู่ได้ประทับใจกับบทเพลงที่เพราะที่สุด ซึ้งที่สุด และเศร้าที่สุด จากปลายปากกาพวกเขาเอง โดยพี่ฉอดเผยว่า
"นานแล้วเหมือนกันนะคะที่เราไม่ได้มีคอนเสิร์ตแบบที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ อย่างเต็มอิ่ง ครั้งนี้เราจึงตั้งใจที่จะให้ แอม-ว่าน ไลฟ์อินคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่คัดแต่เพลงที่ทุกคนประทับใจ ทั้งเพลงที่เพราะที่สุด ซึ้งที่สุด เศร้าที่สุด ก็จะมีทั้งเพลงที่แอมแต่ง ว่านแต่ง และเพลงของนักแต่งเพลงคนอื่นๆ ด้วย ที่ขาดไม่ได้ก็คือเซอร์ไพร้ส์จากแขกรับเชิญที่เป็นนักแต่งเพลงคนพิเศษด้วยค่ะ เรียกว่า แอม-ว่าน ไลฟ์อินคอนเสิร์ตจะเป็นคอนเสิร์ตรวมเพลงเพราะครั้งแรกของปีที่ทุกคนจะนั่งฟังเพลงอย่างมีความสุขด้วยกันค่ะ"
นอกจากขึ้นชื่อเรื่องแต่งเพลงเพราะ ร้องเพลงซึ้งแล้ว 2 ศิลปิน แอม-ว่าน ก็ยังได้รับการการันตีจากพี่ฉอดเรื่องฝีปากที่กัดเจ็บ แสบๆ คันๆ มาเหมือนกัน อ๊ะ...แล้วอย่างนี้บรรยากาศบนเวทีจะเป็นยังไงกันล่ะเนี่ย ไปให้เจ้าตัวตอบเองเลยดีกว่าค่า
"ผมว่านอกเหนือจากการร้องเพลงแล้วเนี่ย เราคงมีการพูดคุยกันอย่างประณีประนอม ด้วยความเอ็นดูจากพี่แอม ด้วยความที่ผมเคารพพี่แอม ก็คงสนุกๆ กัน นอกจากการร้องเพลงแล้วผมว่าคงได้ฟังทอล์คโชว์เล็กๆ กันด้วย (เตรียมเรื่องไว้กัด เอ้ย!! เคารพพี่แอมไว้หรือยัง?) ยังเลย ก็เดี๋ยวไปเคารพกันหน้างานเลย (พี่แอม: ชักเริ่มไม่มั่นใจมันเลย)"
เอ้า!! ฟากนู้นเตรียมใส่เต็มที่ แล้วพี่แอมล่ะคะเตรียมตั้งรับไว้ยังไง
"ก็มีน้องแฟนคลับบอกมาเหมือนกันว่าพี่แอมระวังนะ ว่านเนี่ยเห็นหงิมๆ แบบนี้ก็ปากร้ายเหมือนกัน พี่ก็...ไม่นะ เท่าที่เจอกันก็ยังไม่เคยปากร้าย แต่ตอนนี้มีเสียงเตือนเยอะเราก็เริ่มเอ๊ะ มันปากร้ายจริงรึเปล่า ก็เริ่มคิดหนัก"
แหม...แค่ฟังก็น่าสนุกแล้วสิ งานนี้ถ้าใคนสนใจก็เตรียมจับจองหาซื้อบัตรมาไว้ในครอบครองได้แล้วนะจ๊ะ บัตรราคา 1,500// 1,200 // 1,000 และ 800 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา Call Center 0-2252-3456 โดยมีกำหนดแสดงวันเสาร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ สาวกแอมว่าไม่ควรพลาด!!
ชมคลิปสัมภาษณ์แอม-ว่าน ได้ที่: http://luvmaya.multiply.com/video/item/63

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ