Gossip: แสดงความยินดี

ข่าวบันเทิง Monday March 3, 2008 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อาร์เอส
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง รองนายกรัฐมนตรี และ นายวรวุฒิ โรจนพานิช (คนที่ 2 นับจากขวามือ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท RS BS ที่ได้รับ ตำแหน่ง สมาชิกวุฒิสภา แบบคัดสรร ณ ห้องมรกต โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถ.รัชดา เมื่อเร็วๆ นี้
โชว์ฝีมือการแสดงมิวสิก ฯ เพลง “คำถาม My Question?” ได้โดนใจแฟน ๆ สำหรับ 3 สาว “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีเสียงชม เข้ามาไม่ขาด แถมยังมีแฟนเพลงเข้ามาถามปัญหา เกี่ยวกับความรักวัยทีนทั้งหลายกับ 3 สาวอีกด้วย งานนี้ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” เลยขออาสารับหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาให้กับแฟน ๆ ซะเลย สำหรับใครที่อยากคุยกับ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ก็ให้ฝากคำถามเกี่ยวกับความรักของตัวเองเอาไว้ใน ffk.myzheza.com แล้วทั้ง 3 สาวจะมาทำหน้าที่ตอบปัญหาให้อีกด้วย งานนี้แฟน ๆ ของ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” อย่าลืมเข้ามาฝากคำถามไว้เยอะ ๆ นะจ๊ะ!!
ทำให้คอดนตรีทั้งหลายต่างติดอกติดใจในอัลบั้ม “LOVE MAKER By am pm” ( เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอ เอ็ม พีเอ็ม) ไปเรียบร้อยแล้วแล้ว สำหรับงานเพลงรักชั้นดี ที่ผ่านการถ่ายทอดโดยเหล่าศิลปินที่มากความสามารถ ซึ่งงานนี้ถ้าใครที่อยากรู้เกี่ยวกับงานเพลงในอัลบั้มนี้มากขึ้นละก็ ต้องไปติดตามในวันอังคารที่ 4 มี.ค กับรายการ TV . RELAX เพราะในรายการจะมีกลุ่มศิลปิน Acappella 7 เป็นตัวแทนมานั่งพูดคุยถึงผลงานในอัลบั้มนี้ และที่พิเศษทั้ง 5 หนุ่ม จะมาโชว์เพลง “ทั้ง ๆ ที่รู้ ” ให้ฟังกันแบบสด ๆ อีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาดต้องไปติดตามกันนะจ๊ะ!!! เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 5
สร้างผลงานจนเป็นที่ถูกอกถูกใจ แฟน ๆ ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงวันนี้ สำหรับ 4 หนุ่มหล่อ “Nice 2 Meet U” หลังจากที่ปล่อยเพลง “คนดื้อดึง” ให้ฮิตเข้าชาร์ตอันดับ 1 ทั่วประเทศ ไปเรียบร้อยแล้ว พวกหนุ่ม ๆ ก็ไม่รอช้ารีบส่งเพลงใหม่ “อิจฉา” ออกมาครองความแรง ต่อทันที จนมีแฟนเพลงต่างถามกันเข้ามาว่าทั้ง 4 หนุ่มนั้นจะอิจฉาอะไรกันนักหนา งานนี้ใครที่สงสัยต้องไปติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลงนี้กัน ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 มี.ค.นี้ กับรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 00.15 เป็นต้นไป
คุ้นหน้าคุ้นตาแฟนละครมากขึ้น หลังจากมีผลงานละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงษ์” ล่าสุด แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ ดาราสังกัด อาร์เอสฯ ก็ขอไปเรียกเรทติ้งจากแฟนละครภาคเหนือกันบ้าง ด้วยการไปร่วมกิจกรรม “ศิลปินรวมใจ 80 พรรษาปลูกป่าเพื่อพ่อ” ที่ จ.พิษณุโลก ซึ่งเรทติ้งก็ดีเกินคาด เพราะมีแฟนละครโดยเฉพาะสาวๆ มารุมขอถ่ายรูป-ลายเซ็นอย่างล้นหลาม และหลังจาก แชมป์ ให้แฟนๆ ถ่ายรูปกันหนำใจแล้ว เจ้าตัวกลับต้องน้ำตาซึมไม่ใช่เพราะซึ้งที่ถูกแฟนละครรุม แต่เพราะสาวๆ ฝากรอยเล็บทิ้งไว้ตามแขนไปให้ดูต่างหน้าเพียบ
ด้าน หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท ที่ไปร่วมงานเดียวกันกับ แชมป์ ก็กลายเป็นตัวโจ๊กคอยสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้น้องๆ ดาราและทุกคนที่มาร่วมงานตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนที่ได้จับไมค์ขึ้นบนเวที นายหวิว เป็นต้องแนะนำตัวเองกับทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ครับ” เล่นเอาฮากันทั้งงาน... งานนี้ไม่รู้ว่า ฟิล์ม ตัวจริงเขาจะดีใจหรือเสียใจกันแน่นะเนี๊ยะ
หลังจากโกนผมอุปสมบทหมู่ร่วมกับ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ “พ่อหลวง” เมื่อ 5 ธันวาคม ปีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม และ มูลนิธิ 5 ธันวามหาราช ก็ได้รวบรวมเงินที่ญาติโยมและเพื่อนพ้องที่นำมาร่วมทำบุญตอนบวชเป็นพระทั้งหมดเพื่อเตรียมนำเข้าถวายแด่ “พ่อหลวง” อีกด้วย
ฟากสาวเซ็กซี่ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์ คนนี้เรื่องทำบุญก็ถึงไหนถึงกันจริงๆ ล่าสุดก็สวมวิญญาณไกด์สาวนำทีมเพื่อนนางแบบว่า 30 คน อาทิ ลูกหมี, เม้าซี่, สา-มาริสา เดินสายทำบุญ 9 วัดรวด แหมสวยแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก
ยุ่งกับงานเพลงจนไม่มีเวลาไปพบหน้าพ่อ-แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดหลายเดือน พอถึงช่วงการเลือกตั้งสว. ศิลปิน วงไอน้ำ ทั้ง 5 หนุ่มอย่าง ฟลุค-ใหม่-ฟัก-แอร์-ก๊อบ เลยถือโอกาสในช่วงที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.บุรีรัมย์ ซะเลย แถมงานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ยังมีนัดโซ้ยส้มตำ รสแซ่บเจ้าประจำกันอีกด้วย...สำนึกรักบ้านเกิดจริงๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ