ซิป้าร่วมกับสภาอุตสาหกรรม ระดมผู้เชี่ยวชาญ กว่า 20 คน บรรยาย RFID ในงาน Thailand RFID Forum 2008

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 3, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
ซิป้า ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรม โดยสถาบันรหัสสากล ระดมผู้เชี่ยวชาญและนักธุรกิจ มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี RFID หรือระบบการระบุเอกลักษณ์ด้วยคลื่นวิทยุ ในงานสัมมนาและเวิร์คช็อป รวมกว่า 30 หัวข้อ ซึ่งจะจัดขึ้นในงาน Thailand RFID Forum 2008 ระหว่างวันที่ 21-22 เมษายน 2551 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายสันติ สุรรัตน์ รองผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)หรือ ซิป้า กล่าวว่า ในงาน Thailand RFID Forum ปีนี้ นอกจากจะมีผู้ประกอบการด้าน RFID มาแสดงสินค้าและบริการกว่า 30 บริษัทแล้ว ยังมีอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทุกคนให้ความสนใจ นั่นคือ การสัมมนาและเวิร์คช็อป ซึ่งในงานนี้ได้รวบรวมหัวข้อการสัมมนาที่จะเป็นประโยชน์เกี่ยวกับ RFID กว่า 30 หัวข้อ บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 คน เพื่อให้ผู้ร่วมงานเห็นความสำคัญของการนำ RFID มาประยุกต์ใช้ในองค์กร ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในตลาดโลก รวมทั้งยังมีการสัมมนาอีกหลายหัวข้อที่จะทำให้ผู้ร่วมงานเข้าใจ RFID ในทุกแง่มุม
“การจัดงานในปีนี้ ซิป้าและสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยโดยสถาบันรหัสสากล ในฐานะที่เป็นผู้จัดงานนี้ ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ รวมทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่หลายท่าน ทั้งในและต่างประเทศมาร่วมบรรยายในการสัมมนาและเวิร์คช็อป เช่น RFID Global and Thailand Trend บรรยายโดย Garttner / RFID Guru from Japanบรรยายโดย Mr. Ken Sakamura / Traceability (สุนัขใน กทม) บรรยายโดยนสพ.ปานเทพ วรากร / Visionary of the Next Generation Tycoon บรรยายโดยคุณภานุมาศ ศรีสุข จาก SCG Logistics Management และผู้บริหารระดับสูงขององค์กรชั้นนำ / Thailand RFID Center บรรยายโดยคุณมานพ ธรรมสิริอนันต์ / Real time Logistics Monitoring System บรรยายโดยคุณสมบูรณ์ รสิกวรรณ จากปตท. / การพัฒนาระบบ ERP/Logistics ข้าวหอมมะลิ ด้วยมาตราฐานสากลบรรยายโดย SIPA / Commercial (ไปรษณีย์ไทย) บรรยายโดยคุณสมประสงค์ เนตรสว่าง” นายสันติ กล่าว
งาน Thailand RFID Forum 2008 นับเป็นงานที่รวมเรื่องราวเกี่ยวกับ RFID ทุกด้านมาไว้ในงานเดียว ซึ่งผู้สนใจสามารถจองที่นั่งร่วมฟังสัมมนาและเวิร์คช็อปได้ที่สถาบันรหัสสากล โทร.02 294 7833-5, 02 345 1190, 02 345 1207, 02 345 1018 จองก่อน 20 มีนาคม รับส่วนลด 30% จองระหว่าง 21 มีนาคม — 10 เมษายนนี้ รับส่วนลด 10% รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.thailandrfidforum.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ