บีทูเอส จัดรายการ “Shop More Earn More” ยิ่งช้อปมาก ยิ่งรับส่วนลดมาก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 4, 2008 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง จัดรายการ “Shop More Earn More” ชวนคุณช้อปสินค้าคุณภาพนับแสนชิ้น อาทิ หนังสือภาษาไทย — ต่างประเทศ เครื่องเขียน - อุปกรณ์สำนักงาน / ซีดีเพลง — วีซีดี และดีวีดี ภาพยนตร์ทั้งไทย — ต่างประเทศ ลดสูงสุด 15 % ให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจ
ยิ่งช้อปมาก ยิ่งรับส่วนลดมาก เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท รับสติ๊กเกอร์ Shop More Earn More 1 ดวง มูลค่า 10 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการครั้งต่อไป ได้ที่บีทูเอสทุกสาขา (บัตรสะสม 1 ใบ สามารถใช้แลกรับ Bonus ในอัตราสูงที่สุดได้เพียง 1 อย่าง และใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น / บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์แจกสติ๊กเกอร์สูงสุดไม่เกิน 30 ดวง ต่อวัน ต่อท่าน เท่านั้น รวบรวมใบเสร็จภายในวันและสาขาเดียวกันเท่านั้น / กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย)
พิเศษยิ่งขึ้น !! สะสมเพื่อรับ Bonus สูงสุดถึง 100 บาท
สะสมครบ 4 ดวง รับ Bonus เพิ่ม 20 บาท
สะสมครบ 8 ดวง รับ Bonus เพิ่ม 50 บาท
สะสมครบ 12 ดวง รับ Bonus เพิ่ม 80 บาท และ บัตร B2S Book Club ฟรี
สะสมครบ 16 ดวง รับ Bonus เพิ่ม 100 บาท และกระเป๋า B2S Bag มูลค่า 199 บาท ฟรี (สินค้ามีจำนวนจำกัด / รับของสมนาคุณ B2S Bag ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 51 เป็นต้นไป และเตรียมพบกับสิทธิประโยชน์ของ B2S Bag เร็วๆ นี้ )
ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 เมษายน 2551 ที่บีทูเอสทุกสาขา (ยกเว้น Magazine Corner, ตลาดหลักทรัพย์ และกรมการกงศุล)
นอกจากนี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ “Happy Week” ยิ้มรับอาทิตย์พิเศษ กับสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 25% (เฉพาะสินค้าและสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 14 — 23 มีนาคมนี้ ที่บีทูเอสทุกสาขา (ยกเว้น Magazine Corner, ตลาดหลักทรัพย์ และกรมการกงศุล)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ