รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” ออกอากาศวันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2548 เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
‘วินัย ไกรบุตร’ แจมเปิด “เจ-ปูน” สปาราคาถูก บริการดีครบสูตร
ตอนนี้อาชีพสุดฮิต อินเทรนสุดๆ คงหนีไม่พ้นการเปิดสปา เห็นได้จากบรรดาไฮโซไฮซ้อทั้งหลาย หรือแม้กระทั่งดารา นักร้อง นักแสดง นางแบบ นายแบบ ต่างหันมาเอาดีกับธุรกิจนี้เป็นจำนวนมาก ในช่วงก่อนหน้านี้ อาจเป็นเพราะว่าชีวิตผู้คนในยุคสมัยนี้ ที่ต่างก็เร่งรีบ ทำให้มีภาวะเครียดสูง “สปา”จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ผู้คนเรียกหา เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ร่างกาย และที่สำคัญเพื่อความสวย และสุขภาพที่ดีขึ้นนั่นเองไม่แปลกที่หนุ่มหล่อล่ำบึ๊กเจ้าของฉายาพระเอก 100 ร้านอย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จะเป็นอีกหนึ่งคนที่ขอหันมาเอาดีกับธุรกิจสปาเหมือนกัน ด้วยการเปิด “เจ-ปูน” J-Poon Health & Massageนวดครบสูตร ทั้งนวดแผนไทย นวดเท้า นวดอโรมาเทอราปี นวดลดเซลลูไลท์ รวมถึง การนวดหน้า และการขัดผิว ซึ่งเมฆพูดถึงสปาของตัวเองและที่มาที่ไปให้ฟังในรายการ “โซนนิ่ง” ทางไอทีวีว่า
“ผมยอมรับครับ ว่าผมเปิดสปาตามกระแส ซึ่งตอนนี้คนนิยมเข้าสปากันเยอะมาก แตกต่างจากเมื่อก่อนที่คนไม่ค่อยนิยมกันเท่าไหร่ โดยสปาของผมใช้ชื่อว่า “เจ-ปูน” เป็นภาษาบาหลี แปลว่า ดอกลีลาวดี อยู่ในซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ ใกล้ๆ สี่แยกเหม่งจ๋าย เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 — 21.00 น. ครับ คอนเซ็ปสปาของผมที่ถือเป็นจุดขายคือ ไม่แพง ได้บรรยากาศ ซึ่งลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้ว่าใช้บริการเท่ากัน นวดเหมือนกัน แต่ราคาถูกกว่า ผมเชื่อว่าลูกค้าต้องเลือกราคาที่ถูกกว่าแน่นอน และสปาของผมมีทั้งลูกค้าประจำ และลูกค้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ โดยส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย แต่ชอบนวด ส่วนผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักกอล์ฟ ทั้งนี้การทำงานบันเทิงก็มีส่วนช่วยเรียกลูกค้าได้เหมือนกัน เพราะบางคนเขาต้องการมาเจอเรา เขาก็จะมานวดที่นี่ครับ”
“เจ-ปูน” J-Poon Health & Massage เปิดบริการ นวดแผนไทย ซึ่งเป็นการบำบัดแบบโบราณ จะช่วยรักษาผ่อนคลายร่างกายได้โดยการกดจุดยืด หรือหดร่างกายจะทำให้การไหลเวียนของเลือดดี นวดขาและเท้า โดยใช้ เอสเซนเชียล ออยล์ ในการนวด เพื่อความผ่อนคลายอย่างลุ่มลึก ซึ่งตามประเพณีไทยนั้น การนวดเท้าจะช่วยปรับการหมุนเวียนเลือดและบรรเทาให้เท้าผ่อนคลายได้
Aromatherapy Massage การนวดอะโรมาเทอราปีเป็นการนวดที่ได้รับความนิยมมากในสปา เป็นการนวดที่ผสมผสานระหว่างการดมกลิ่นและสัมผัส ช่วยผ่อนคลายด้วยจังหวะการนวดแบบเบาๆ ซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่สมดุล และทำให้กระปรี้กระเปร่า Cellulite Massage เป็นการนวดที่กำจัดเซลลูไลท์ ทำให้ผอม เป็นการนวดบำบัดที่มีวิธีเฉพาะ มีเทคนิคการนวดด้วยมือ ช่วยปรับรูปร่างให้กระชับ โดยใช้ครีม Marine ตามด้วยการนวดแบบพิเศษด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ ขัดตัว หรือ Body Scrub เป็นการกระตุ้นให้ผิวสดชื่นด้วยสมุนไพรไทย เช่น กาแฟสำหรับล้างพิษ สาหร่ายจากน้ำทะเลลึก ซึ่งจะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้น สำหรับอีกหนึ่งบริการของสปาเจ-ปูน คือ การนวดหน้า 10 ขั้นตอน หรือ Facial Massage 10 Steps โดยจะเริ่มจากการกำจัดรูขุมขนบนใบหน้าและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ตามด้วยการมาร์คหน้า เพื่อล้างพิษที่เกาะติดอยู่บนใบหน้าให้หมดไป ซึ่งจะทำให้ผิวสะอาด นุ่ม และมีสุขภาพดี
สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาสปาราคาถูก ไม่หรูหรา แต่บริการดี และได้ผลเป็นที่น่าพอใจผ่อนคลาย สบายตัว แถมสุขภาพดี ก็ลองแวะไปได้ที่ “เจ-ปูน” J-Poon Health & Massage ซึ่งสามารถ ติดตามชมได้ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2934-4785
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ