ซิตี้แบงก์ ตอกย้ำไลฟ์สไตล์ทันสมัยสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มรีวอร์ดมอบความรวดเร็วในการรับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 10 เท่า และแลกของรางวัลผ่านเว็บไซต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 4, 2008 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ซิตี้แบงก์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยแบบเหนือระดับ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต “ซิตี้แบงก์ แพลตตินั่มรีวอร์ด” ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทั้งแรงและเร็ว ในงาน “Platinum Rewards Complete & Beyond Experience” ณ ร้าน Harvey ทองหล่อ ซอย 9 กับแก๊งค์เซเลบริตี้หนุ่ม ผู้คลั่งไคล้ความเร็ว ทุกรูปแบบมาร่วมเซอร์ไพรส์แขกในงาน
เพื่อเป็นการยืนยันถึงสิทธิพิเศษที่ไม่ซ้ำแบบใครจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มรีวอร์ด (Citibank Platinum Rewards) ด้วยคะแนนสะสมเริ่มต้นที่ 2 เท่า และสูงสุดถึง 10 เท่า ในการนำมาแลก ของรางวัลผ่านทาง www.citirewards.com เว็บไซต์สุดอินเทรนด์รูปแบบใหม่กับการแลกของรางวัล แบบออนไลน์ที่รวดเร็วและทันสมัย พร้อมของรางวัลมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวถึง บัตรเครดิต Citibank Platinum Reward นี้ว่ามีความพิเศษมากกว่าความเป็นบัตรเครดิต เพราะนอกจาก สิทธิพิเศษต่างๆ มากมายแล้ว สมาชิกบัตรฯ ยังจะได้รับคะแนนสะสมเริ่มต้นที่ 2 เท่า และสูงสุดถึง 10 เท่า ของทุกยอดค่าใช้จ่ายซึ่งกำหนดจากยอดคงค้างที่ยกมาจากรอบบัญชีที่แล้ว ซึ่งทำให้สามารถแลกของ รางวัลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพียง 8,400 บาทต่อเดือน หรือ 100,000 บาทต่อปี เท่านั้น รวมถึงสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุ ระหว่างการ เดินทางสูงสุด ถึง 5,000,000 บาท การประกันสินค้า ทุกชิ้นด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และบริการเลขาส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง
"เราตั้งใจที่จะทำให้ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มรีวอร์ด รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่ ได้รับจากบัตรนอกเหนือจากการได้รับคะแนนสะสมที่รวดเร็ว ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมากกับชีวิตประจำวัน ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง สมาชิกบัตรฯ ยังจะได้พบกับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ ของการแลกของรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ www.citirewards.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมของรางวัลต่างๆ มากมายหลายร้อยรายการทั้งด้านแฟชั่น กีฬา บันเทิง ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว อุปกรณ์ไฮเทค รวมทั้งประสบการณ์ต่างๆ อาทิ คอร์สเรียนแต่งหน้า ประสบการณ์การชมวิวกรุงเทพด้วยเครื่องบิน Cessna เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกช่องทางหนึ่งในการแลกของรางวัล นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังมีเรื่องราวดีๆ ในหลากหลายรูปแบบที่น่าประทับใจและมีคุณค่ามาร่วมแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านการท่องเที่ยว นวัตกรรม เคล็บลับการดูแลสุขภาพ เนื้อหาสาระด้านครอบครัว ข้อมูลอัพเดทด้านแฟชั่น รายละเอียด เกี่ยวกับองค์กรการกุศลเพื่อการแบ่งปันแก่ผู้อื่น เป็นต้น” วรลักษณ์กล่าว
พระเอกของงานนี้ นอกจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มรีวอร์ด แล้ว ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ อีกอย่างคือ บรรดาหนุ่มๆ เซเลบริตี้คนดัง นำทีมโดย ทิน โชคกมลกิจ-พิธีกรผู้มากความสามารถและ รักความเร็วแบบไม่จำกัดรูปแบบ, อรรคพร วิจิตรานนท์-นักสะสมรถและมอเตอร์ไซต์ระดับท็อป, วิน เลนเบอรี-กัปตันหนุ่มแห่งการบินไทยที่มีพาหนะคู่ใจสำหรับท้าความเร็วเป็นโบอิ้ง 777 และ ธีรนนท์ ศรีนวล ที่จะร่วมยกแก๊งค์มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แขกในงานได้ประทับใจ ไปกับไลฟ์สไตล์ของ พวกเขาเหล่านั้นที่สามารถผสานหน้าที่การทำงานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่มีความเร็วเป็นตัวชูโรงได้อย่าง ลงตัว
งาน Platinum Rewards Complete & Beyond Experience นับว่าเป็นการประกาศถึง ความเป็นผู้นำด้านอภิสิทธิ์เหนือระดับที่ทันสมัยของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลตตินั่มรีวอร์ด ที่พรั่งพร้อมไปด้วยการการสะสมคะแนนที่รวดเร็ว สิทธิพิเศษต่างๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลด โปรโมชั่นมากมาย และบริการที่รวดเร็วจากธนาคารซิตี้แบงก์
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์หรือสมัครบัตรได้ที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต ชั้น G ธนาคารซิตี้แบงก์ ถนนสาทรเหนือ หรือ โทร. 02-257-5000 และแลกของรางวัลแบบ สะดวกรวดเร็วทันใจได้ที่ www.citirewards.com หรือ โทร. 1588 ตลอด 24 ชั่วโมง
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม โทร. 0 2232 2905, 08 1989 1810

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ