เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ต่อยอดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 25 ปี เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งแรกในเมืองไทย ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค

ข่าวทั่วไป Tuesday March 4, 2008 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ไมนด์ ทัช
เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ต่อยอดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 25 ปี เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งแรกในเมืองไทย ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค “Mrs. Cerelac 2008” เชิญชวนคุณแม่ยุคใหม่ทั่วประเทศร่วมกิจกรรมเติมคุณค่าโภชนาการเพื่อลูกน้อย
เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ผู้นำตลาดอาหารเสริมธัญพืชสำหรับทารกและเด็กเล็กในประเทศไทย สานต่อกลยุทธ์เชิงรุกต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ทุ่มงบประมาณ 17 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค 2008 (Mrs. Cerelac 2008) เฟ้นสุดยอดคุณแม่ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ระดับโลก
เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ผู้นำตลาดอาหารเสริมธัญพืชสำหรับทารกและเด็กเล็ก ตอกย้ำพันธกิจสำคัญ สานต่อกลยุทธ์การรุกตลาดในฐานะผู้นำด้านโภชนาการเด็กเล็ก และผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมธัญพืชสำหรับทารกและเด็กเล็กในประเทศไทยอีกครั้งในปีนี้ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปีครั้งแรกในเมืองไทยภายใต้โครงการ ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค 2008 (Mrs. Cerelac 2008) เพื่อรับตำแหน่งสุดยอดคุณแม่ยุคใหม่สมบูรณ์แบบ ทูตแห่งสุขภาพที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนคุณแม่ ที่จะร่วมเติมพลังแห่งคุณค่าของโภชนาการสู่ลูกน้อยให้กับคุณแม่ทั่วประเทศ
มร. แพทรีส จิคเกล ผู้จัดการประจำภาคพื้นอินโดจีน กลุ่มธุรกิจโภชนาการสำหรับทารกและเด็กเล็ก บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการปรับกลยุทธ์ใหม่ของเนสท์เล่ ซีรีแล็ค เมื่อปีที่ผ่านมาเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่เนสท์เล่ ซีรีแล็ค เป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงคู่กับคุณแม่และลูกน้อยครบรอบ 25 ปี โดยได้ปรับยุทธศาสตร์ครั้งสำคัญในปีที่แล้ว โดยการปรับโลโก้ใหม่ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เน้นคุณค่าทางโภชนาการด้วยส่วนผสมของธัญพืชนานาชนิดที่ช่วยพัฒนาและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับลูกน้อย และการจัดกิจกรรมการตลาด เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเนสท์เล่ ซีรีแล็ค ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ใหม่ดังกล่าวส่งผลให้เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ซึ่งเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับลูกน้อย สามารถครองส่วนแบ่งตลาดอย่างยอดเยี่ยมถึง 100% ด้วยอัตราการเติบโตทางธุรกิจสูงขึ้นถึง 23% อีกทั้งยังได้รับการตอบรับที่ดีจากคุณแม่ทั่วไทยอย่างล้นหลาม
“สำหรับปีนี้ เนสท์เล่ ซีรีแล็ค ยังคงสานต่อพันธกิจสำคัญต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ด้วยกิจกรรมใหญ่แห่งปีอีกครั้งในปีนี้ ภายใต้โครงการ ปฎิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค 2008 (Mrs. Cerelac 2008) เฟ้นหายอดคุณแม่ยุคใหม่สมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นตัวแทนคุณแม่ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเติมเต็มและส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของลูกน้อยโดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการ “Mrs. Cerelac 2008 ได้มีโอกาสเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านโภชนาการเพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์สมวัยรวมถึงการส่งเสริมความรักและความอบอุ่นในสถาบันครอบครัวโดยเริ่มต้นจากพลังรักและทุ่มเทของแม่”
มร.แพทรีส กล่าวพร้อมให้รายละเอียดว่า
“ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค หรือสุดยอดคุณแม่ยุคใหม่สมบูรณ์แบบจะใช้เวลาในการดำเนินกิจกรรม ประมาณ 3 เดือนครึ่ง รับสมัครคุณแม่ยุคใหม่ ในช่วงระหว่าง 1 มีนาคม — 10 เมษายน 2551 และจะทำการคัดเลือกคุณแม่จากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ภาคเหนือ ภาคใต้ และ ภาคอีสาน คัดเลือกผู้สมัครในรอบแรกภาคละ 25 คน รวม 100 คน โดยจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึก ฉบับวันที่ 22 เมษายน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะมาร่วมทำกิจกรรม และทำการคัดเลือกรอบที่สอง ในจังหวัดโคราช เชียงใหม่ กรุงเทพและ ภูเก็ต เพื่อหาตัวแทนภาคละ 3 รวม 12 คน เพื่อเข้าประกวดในรอบตัดสินกันที่กรุงเทพฯ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน”
สำหรับหลักเกณฑ์การรับสมัครคุณแม่เข้าร่วมโครงการ ปฏิบัติการค้นหามิสซิส ซีรีแล็ค “Mrs. Cerelac 2008” ยอดคุณแม่ยุคใหม่สมบูรณ์แบบ ต้องเป็นคุณแม่ที่มีอายุระหว่าง 20 - 35 ปี มีลูกน้อยวัย 6 — 10 เดือน มีความเชื่อมั่นในความเป็นคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบ และมีเทคนิคในการเลี้ยงลูกเฉพาะตัว ส่งประวัติส่วนตัวพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดของคุณแม่และลูกน้อย พร้อมแนบกล่องซีรีแล็คสูตรใด ขนาดใดก็ได้ 2 กล่อง ส่งมาที่ตู้ปณ 348 ปณศ. ลาดพร้าว กทม 10310 หรือ สมัครที่www.nestle.co.th/cerelac สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 657 8657 กด 0
รางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด คือ ผู้ชนะเลิศ จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ เนสท์เล่ ซีรีแล็ค พร้อมทุนการศึกษาและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้ทุนการศึกษาและของรางวัลรวม 80,000 บาท อันดับ 2 จะได้รับรางวัล 50,000 บาท และ อันดับ 3 และ4 จะได้รับรางวัล 30,000 บาท รวมถึงรางวัล ป๊อบปูล่า โหวต (Popular Vote) จะได้รับรางวัล 20,000 บาท นอกจากนี้ผู้ผ่านเข้ารอบแรกทุกท่านจะได้รับของรางวัลที่ระลึก รวมรางวัลทั้งสิ้น มูลค่ากว่า 500,000 บาท
ในการเปิดตัวโครงการใหญ่ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณกว่า 17 ล้านบาท ในการจัดงานและสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ข่าวสารของโครงการอย่างทั่วถึง ประกอบด้วยการประชาสัมพันธ์ ผ่านทางรายการ 5432 โชว์ ทางช่อง 5 การจัดงานแถลงข่าว การโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ อินเตอร์เน็ท การจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังหัวเมืองใหญ่ทั้ง 4 ภาคเพื่อเชิญชวนกลุ่มเป้าหมายร่วมโครงการ การจัดทำโปสเตอร์ และกิจกรรม ณ จุดขาย เพื่อให้โครงการนี้บรรลุเป้าหมาย
อนึ่ง ปัจจุบันตลาดอาหารเสริมธัญพืชสำหรับทารกและเด็กเล็กมีมูลค่ารวมประมาณกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2550 คาดว่าการเติบโตในปี 2551 จะยังคงเป็นในทิศทางบวกประมาณ 20%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด -ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886) หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598)
โทร 02 689 -2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ