ดีแทคจับมือพันธมิตรร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station ขยายโครงการทำดีทุกวัน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ดีแทค
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ชวนพันธมิตรสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม จับมือบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดโครงการทำดีทุกวัน ผ่านทางสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station มอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 2 คัน ให้กับวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง เพื่อสำหรับใช้ประกอบการศึกษาของนักเรียนแผนกช่างยนต์ และมอบหนังสือให้แก่ห้องสมุดเพื่อใช้ค้นคว้าประกอบความรู้สำหรับนักเรียนทั่วไป พร้อมทำกิจกรรมติดสติ๊กเกอร์ 1677 เบอร์โทรความดีของ Happy Station ที่บริเวณตลาดบ้านเพ จังหวัดระยอง
สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station เป็นพันธมิตรด้านสื่อวิทยุที่ดีแทคให้การสนับสนุน และร่วมมือดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านเครือข่ายวิทยุในต่างจังหวัดทั้งหมด 23 สถานี ครอบคลุมกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้สโลแกนเครือข่ายแห่งความสุขและความดี หนุนนำแนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยมีเจตนารมณ์เพื่อสร้างสังคมอุดมคุณธรรมและความดี โดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสารทั้งวิทยุ โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ต เชื่อมความสัมพันธ์และสายใยในสังคม โดยล่าสุดสถานีได้ปรับเปลี่ยนคลื่นความถี่พร้อมผังรายการเพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ดังนี้
- สถานีจังหวัดระยอง จากเดิมอยู่ที่คลื่นความถี่ FM 99.25 MHz นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2551 เป็นต้นไป สถานีจะย้ายคลื่นความถี่ไปออกอากาศที่สถานีวิทยุกรมประมง จังหวัดระยอง ที่ FM 100.75 MHz ซึ่งเป็นสถานีวิทยุที่มีกำลังส่งสูง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ออกอากาศครอบคลุมในเขตจังหวัดระยอง จันทบุรี และพื้นที่บางส่วนในเขตจังหวัดชลบุรีและตราด พร้อมปรับผังรายการเพื่อให้มีสาระเนื้อหาครอบคลุมเรื่องการเกษตร การท่องเที่ยว และการประมง รวมทั้งรายการบันเทิงที่เหมาะสมกับกลุ่มผู้ฟังด้วย
- สถานีจังหวัดเชียงใหม่ จากเดิมจัดรายการที่สถานีของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่คลื่น FM 100 MHz และออกอากาศเพียงวันละ 3 ชั่วโมง แต่นับตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2551 เป็นต้นไป สถานีจะย้ายไปที่ความถี่ FM 94 MHz เพื่อผลิตรายการตลอดทั้งวัน คาดว่าจะมีพื้นที่ครอบคลุมการออกอากาศในเขตจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และบางส่วนของจังหวัดลำปางและเชียงราย ทั้งนี้ เพื่อขยายเวลาการออกอากาศและขยายความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือชุมชนได้ในพื้นที่ที่กว้างขวางมากขึ้น
- สถานีจังหวัดอุดรธานี เปลี่ยนความถี่จากเดิมที่ FM 96 MHz ไปที่ FM 93.25 MHz เพื่อปรับปรุงสัญญาณการออกอากาศให้ชัดเจนมากขึ้น พื้นที่การออกอากาศครอบคลุมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี หนองคาย พื้นที่บางส่วนของจังหวัดขอนแก่นและสกลนคร เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2551
- สถานีจังหวัดนครศรีธรรมราช เดิมออกอากาศจากที่ตั้งสำนักปฏิบัติธรรมชื่นฤทัยในธรรม ซึ่งห่างจากอำเภอเมือง ประมาณ 16 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2551 ได้ทำการย้ายสำนักงานไปตั้งที่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก เสียงออกอากาศชัดเจนกว่าเดิมมาก โดยใช้เลขความถี่เดิมที่ FM 96.25 MHz ด้วยกำลังส่ง 1 KW พื้นที่การออกอากาศครอบคลุมในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมทั้งพื้นที่บางส่วนของจังหวัดตรังและสุราษฎร์ธานี
จากภาพ: นายสุนทร รัตนวราหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง (ขวา) พร้อมด้วยนายกมล ชุ่มเจริญ (กลาง) ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย จังหวัดระยอง รับมอบหนังสือสำหรับห้องสมุดจากนายพีระพงษ์ กลิ่นละออ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่าย CSR บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทำดีทุกวัน ซึ่งดีแทคจะจัดกิจกรรมภายใต้โครงการนี้ตลอดทั้งปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ลูกค้า
1678 dtac Call Center
สื่อมวลชน
Media Relations Division - dtac
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828
สุชลี 081-710-9879 สงคราม 081-550-2563 พรนานา 081-623-9895

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ