Seminar: Vision of Game Developer ครั้งแรกในเมืองไทยกับการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับเกมออนไลน์ ของนักพัฒนาเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 4, 2008 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ฟิวเจอร์ เกมเมอร์
เตรียมพบกับการสัมมนาครั้งแรก-เกี่ยวกับเกมที่จัดขึ้นในงานมหกรรมเกม Bangkok Interactive Game Festival (BIG FESTIVAL 2008) พบกับนักพัฒนาเกมออนไลน์ของบริษัทชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาให้ความรู้และแนวทางการพัฒนาเกมออนไลน์ที่เป็นมาตรฐานสากล รวมถึงการแลกเปลี่ยนมุมมองในตลาดเกมออนไลน์ปัจจุบัน เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการเกมออนไลน์ในประเทศไทยให้ก้าวขึ้นจากประเทศผู้ซื้อ มาสู่การเป็นประเทศผู้ผลิต
ในงานนี้บริษัท ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ จำกัด ได้เชิญตัวแทนทีมพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ มาร่วมในงานสัมมนาที่จัดขึ้นในงาน BIG FESTIVAL 2008 โดยตัวแทนทีมพัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีใต้จะมาให้ความรู้ความเข้าใจถึงขั้นตอนในการวางแผนงานและขั้นตอนต่างๆ ของการพัฒนาเกมอย่างเป็นมาตรฐาน เพื่อเป็นแนวทางให้แก่นักพัฒนาเกมในประเทศไทยได้นำไปประยุกต์ใช้กับการพัฒนาเกมออนไลน์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในประเทศไทยพัฒนาเติบโตขึ้น
ในงานสัมมนาครั้งนี้ ยังมีการแสดงมุมมองต่างๆ จากตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้ เกี่ยวกับแนวโน้มการเติบโตของตลาดเกมออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียรวมถึงประเทศไทย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับรูปแบบและประเภทของเกมที่เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย แนวคิดการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเกมออนไลน์ในทิศทางที่ถูกต้อง ผลกระทบของเกมออนไลน์ที่มีต่อวัฒนธรรมของชาติที่แตกต่างกัน ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อวงการเกมออนไลน์และทิศทางที่เกมออนไลน์ในประเทศไทยจะเติบโตต่อไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจรวมทั้งบริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์อีกด้วย
ติดตามงานสัมมนาพัฒนาเกมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดใน Seminar: Vision of Game Developer 2008 ได้ที่ www.bigfestival.net และพบกันในงาน Bangkok Interactive Game Festival 2008 ระหว่างวันที่ 3 ถึง 6 เมษายน 2551 ณ Royal Paragon Hall: Siam Paragon
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Piched Aomnok
Online Station
Future Gamer Company Limited
Tel. +66 (0) 2382-1543 # 137
Fax +66 (0) 2713-2900
Mobile +66 (0) 8-3979-2312
E-mail : picheda@fg.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ