PS เปิดโครงการคอนโดมิเนียม “เดอะซี้ด” พร้อมกัน 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 1,118 ล้านบาท เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ทันสมัย

ข่าวอสังหา Wednesday March 5, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมิวนิเคชั่น
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่อย่างเป็นทางการ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “เดอะซี้ด (The Seed)” ในทำเลย่านรัชดา-ห้วยขวาง สาทร-ตากสิน และ แจ้งวัฒนะ ทุกโครงการอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ด้วยระบบรถไฟฟ้า และทางด่วน ทั้ง 3 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,118 ล้านบาท
“โครงการเดอะซี้ด เป็น Stylish และ Modern คอนโดมิเนียม เน้นกลุ่มเป้าหมายคนที่เริ่มเข้าสู่วัยทำงาน รักชีวิตอิสระ ชอบใช้ชีวิตในเมือง มีความทันสมัยและรู้จักเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิต โดยแนวคิดของโครงการจะเป็นการผสมผสานแนวคิดการอยู่อาศัยที่ทันสมัย มีสไตล์และธรรมชาติเข้าด้วยกันซึ่งไม่สามารถหาได้สำหรับโครงการทั่วไปในเมือง โดยสถาปัตยกรรมและ Landscape ผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว เน้นพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้อยู่อาศัยใช้งานได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบเพื่อความสะดวกของผู้อยู่อาศัย พร้อมบริการ Complete living service ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น บริการล้างรถ บริการทำความสะอาด บริการซักรีด”
“เดอะซี้ด รัชดา-ห้วยขวาง” ตั้งอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 20 ห่างจากถนนรัชดา และ MRT ห้วยขวาง เพียง 900 เมตร พื้นที่โครงการ 2 ไร่กว่า จำนวน 308 ยูนิต 1 ห้องนอน เริ่ม 1 ล้านบาท เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ห้องพัก มี 2 แบบ คือ แบบสตูดิโอ พื้นที่ 22.50 ตร.ม. ออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนนอน พื้นที่พักผ่อนและนั่งเล่น โดยห้องน้ำจะอยู่ใกล้ Foyer ของห้อง ส่วน Pantry และ ซักล้าง จะแยกเป็นสัดส่วนออกไป สำหรับแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28.73 ตารางเมตร ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ประโยชน์ใช้สอยที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด ประกอบด้วยห้องนอน พื้นที่รับแขก ส่วนรับประทานอาหาร โดยแยกส่วน Service ซึ่งประกอบด้วย ส่วนห้องน้ำ Pantry และ ซักล้าง ออกไปอย่างชัดเจนเพื่อการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน
“เดอะซี้ด สาทร-ตากสิน” ที่ตั้งโครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เพียง 200 เมตร พื้นที่โครงการ 2 ไร่กว่า จำนวน 219 ยูนิต 1 ห้องนอน เริ่ม 1.9 ล้านบาท โครงการนี้วางอาคารทุกออกถูกออกแบบให้หันหน้าทิศเหนือ - ใต้ เพื่อให้ทุกๆ ห้องรับลม และหมดปัญหาเรื่องแดดรบกวนตลอดวัน มีพื้นที่สวนรอบตัวอาคาร ห้องพักมี 2 แบบ คือ แบบสตูดิโอ ขนาด 26.37 ตร.ม.และแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 33.65 ตร.ม.
“เดอะซี้ด แจ้งวัฒนะ” ห่างจากเมืองทองธานีเพียง 100 เมตร และใกล้แหล่ง shopping เช่น The Avenue, เทสโก้ โลตัส, Big C, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ จำนวน 210 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท โครงการนี้จะพิเศษกว่าโครงการอื่น คือ มีสระว่ายน้ำ ห้อง Fitness Lobby หรูหราระดับโรงแรม และต่อเนื่องกับส่วนสวนและสระว่ายน้ำของโครงการ ทำให้ผู้ที่ใช้อาคารได้สัมผัสกับธรรมชาติตลอดเวลาที่เข้า-ออกอาคาร ห้องพักมี 3 แบบ คือ สตูดิโอ พื้นที่ 22.50 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 28.72 - 31.68 ตร.ม. และสำหรับผู้ที่ชอบพื้นที่กว้างขวาง เป็นแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 47.28 — 64.51 ตร.ม. พร้อมห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร โดยยังคงแยกส่วน Service ซึ่งประกอบด้วย ส่วนห้องน้ำ pantry และ ซักล้าง ออกไปอย่างชัดเจน
สำหรับแผนการก่อสร้าง โครงการเดอะซี้ด รัชดา-ห้วยขวาง และสาทร-ตากสิน เริ่มก่อสร้างประมาณเดือนพฤษภาคม 2551 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2552 ส่วนเดอะซี้ด แจ้งวัฒนะ จะเริ่มก่อสร้างสิงหาคม 2551 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 1 ปี คือประมาณสิงหาคม 2552
นายประเสริฐ กล่าวในตอนท้ายว่า “ในช่วงพิเศษเปิดเดอะซี้ด 3 โครงการ ระหว่างวันที่ 8-9 มี.ค. นี้ ลูกค้าที่จองจะได้รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์มูลค่า 100,000 บาท จาก Habitat และสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาในวันงาน จะได้รับแอร์คอนดิชั่นสำหรับทุกห้องนอน พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ