วัน-ทู-คอล! จัดแคมเปญ One-2-Call! Star Wars Episode III เต็มรูปแบบ มอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้ลูกค้าร่วมปิดตำนานภาพยนตร์มหากาพย์

ข่าวบันเทิง Thursday March 24, 2005 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! จัดแคมเปญ One-2-Call! Star Wars Episode III เต็มรูปแบบ มอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงให้ลูกค้าร่วมปิดตำนานภาพยนตร์มหากาพย์ Star Wars ภาคสุดท้าย ด้วยแคมเปญหลากหลายพร้อมบัตรเติมเงิน 4 ล้านใบ
วัน-ทู-คอล! ให้สิทธิพิเศษลูกค้าร่วมปิดตำนานภาพยนตร์มหากาพย์เรื่องดัง Star Wars ภาคสุดท้าย โดยการจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การทำ Movie Marketing เต็มรูปแบบอย่างแท้จริง
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! ในฐานะผู้นำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบพรีเพดรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่หลากหลายตรงกับความต้องการของทุกกลุ่ม ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านต่างๆให้แก่ผู้ใช้บริการและประชาชนชาวไทยได้สัมผัส ทั้งทางด้านกีฬา , ดนตรีและภาพยนตร์ระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านภาพยนตร์ วัน-ทู-คอล! ได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเรื่องดังที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศมาให้ผู้ใช้บริการได้ชมฟรีก่อนใครเป็นประจำทุกเดือนในรูปแบบของการจัดกิจกรรม Movie Preview โดยล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Robot ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ
สำหรับภาพยนตร์แห่งปีที่ทุกคนทั่วโลกรอคอย และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิงทางด้านภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีให้แก่ลูกค้า กับภาพยนตร์เรื่องดัง Star Wars Episode III ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายก่อนที่จะปิดตำนานมหากาพย์ของ Star Wars วัน-ทู-คอล! จึงจัดแคมเปญ Movie Marketing ครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบขึ้น เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ได้มีประสบการณ์และส่วนร่วมในอภิมหาภาพยนตร์ของโลก ซึ่งประกอบไปด้วยรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายตั้งแต่เดือนมีนาคม — พฤษภาคม 2548 ดังนี้
บัตรเติมเงินลาย Star Wars 40 ลาย จำนวน 4 ล้านใบ
Movie Preview จำนวน 5,500 ที่นั่งสำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยในกรุงเทพวันที่ 18 พฤษภาคม และต่างจังหวัดวันที่ 20 พฤษภาคม 2548
กิจกรรม On Ground Activities มากมาย อาทิ การประกวดนำบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! มาประดิษฐ์เป็นสิ่งของจากภาพยนตร์ Star War Episode III
ร่วมกับ โซนี่ อีริคสัน จัดทำโทรศัพท์รุ่นพิเศษ One-2-Call! Star Wars Sony Ericsson รุ่น K300
ผู้ใช้บริการวัน-ทู-คอล! สามารถดาว์นโหลด Logo , Ringtone และ Wallpaper ตัวละคร Star Wars ได้ และหากไปที่วัน-ทู-คอล! ช้อป สามารถดาว์นโหลดได้ฟรี!
ร่วมสนุกกับ SMS ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ One-2-Call! Star Wars Sony Ericsson รุ่น K300 และบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ลาย Star Wars limited edition รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท
ร่วมสนุกกับเกมส์และกิจกรรมมากมายที่วัน-ทู-คอล! ช็อป เพื่อชิงรางวัลโทรศัพท์ One-2-Call! Star Wars Sony Ericsson รุ่น K300 , บัตรชมภาพยนตร์ Star Wars Episode III และของ Premium Star Wars มากมาย
จัดกิจกรรมให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ได้ร่วมสนุกผ่านสื่อทั้งรายการโทรทัศน์ , รายการวิทยุ และหนังสือพิมพ์
นอกเหนือจากแคมเปญทางการตลาดแบบเต็มรูปแบบดังกล่าวแล้ว เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สาวกตัวจริงของภาพยนตร์ Star Wars ได้รับประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้น วัน-ทู-คอล! จึงร่วมกับบริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ นำ 3 ตัวละครดังทั้ง Darth Vader , Stromtroopers และ Bobba Fett ในชุด Original ที่ส่งตรงมาจากฮอลลีวู๊ด มาเยือนเมืองไทยเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นชม พร้อมทั้งจะไปปรากฏตัวและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวัน-ทู-คอล! ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในแกน Movie Marketing ที่วัน-ทู-คอล! สร้างสรรค์ให้แก่ลูกค้าและจะยังคงคัดเลือกสิ่งดีๆ เพื่อมอบเป็นประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล! อย่างต่อเนื่องต่อไป” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889
ส้ม โทร. 02-2995341 , 09-8166262--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ