"เป็บ-ณพสิทธิ์" ไม่หวั่นบท "พ่อ" ท้าทายฝีมือการแสดงใน "ลอดลายมังกร"

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ซีเนริโอ
เป็นหนุ่มไฮโซอีกคนที่หันมาเอาดีกับงานแสดง สำหรับ "เป็บ-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม" ล่าสุดต้องมารับบทเป็นพ่อ ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ลอดลายมังกร" ทางช่อง 5 งานนี้เจ้าตัวเผยไม่หวั่นกับบทบาทที่ห่างไกลชีวิตจริง.
"ในละครเรื่อง "ลอดลายมังกร" นั้นผมรับบทเป็น "เทียน" ลูกชายคนโตของ อาเหลียง คือ พี่ตั้ว(ศรัญยู วงษ์กระจ่าง) ซึ่งมีนิสัยฉลาด แต่ใจคอไม่มั่นคง รักสนุกเจ้าสำราญจนหลายครั้งทำเรื่องเดือดร้อนมาให้พ่อต้องโกรธอยู่เสมอ ซึ่งเป็นบทบาทที่ค่อนข้างจะไกลตัวอยู่เหมือนกัน แต่ที่ยากกว่านั้นคือ การที่ผมต้องค่อยๆ ปรับบุคลิกจาก วัยรุ่นที่มีความรัก กับ บี(ปิยะวรรณ จิตณาธรรม) แสดงออกด้วยบทกุ๊กกิ๊ก มาเป็นพ่อวัยในวัยกลางคน จนต้องเล่นเป็นคนแก่ที่มีอายุ 50 ปี ที่คอยช่วยเหลือ และดูแลลูกหลานมากมายในตระกูล ซึ่งยอมรับว่ายากเหมือนกัน ตอนนี้พยายามมองแววตา ท่าทาง จากคนสูงอายุรอบข้างไว้ เพื่อทำความเข้าใจว่า ความแตกต่างของสิ่งที่ต้องแสดงออกมานั้นคืออะไรบ้าง เรียกว่าเป็นละครที่ทำให้ผมมีโอกาส ได้พัฒนาฝีมือการแสดงมากจริงๆ ครับ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณพี่ปุ๊ย(ผอูน จันทรศิริ) ที่ไว้ใจให้ผมได้แสดงบทนี้ ผมเชื่อว่าแฟนละครแนวดราม่าจะไม่ผิดหวัง และรับรองว่า ต้องประทับใจกับเนื้อหาสุดเข้มข้นของละครเรื่องนี้อย่างแน่นอนครับ"
เตรียมพบกับการต่อสู้ชีวิตสุดยิ่งใหญ่ของสายเลือดมังกร ในละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง "ลอดลายมังกร" ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวทางช่อง 5 เร็วๆ นี้.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "ลอดลายมังกร" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ช่อง 5   มังกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ