คาร์ฟูร์ นิวลุค หวังเจาะกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ห้างคาร์ฟูร์ ธุรกิจค้าปลีกแบบพรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ฉีกภาพเก่า ฉลอง 12 ปี เตรียมลุยเดินหน้าปรับโฉมใหม่ เน้นภาพลักษณ์ทันสมัย หลังจากปรับไปแล้ว 7 แห่ง คาดไม่เกินไตรมาส 3 ของปีนี้ จะปรับโฉมครบทุกสาขา รุกจับกลุ่มครอบครัวและคนรุ่นใหม่ โดยใช้กลยุทธ์เน้นความหลากหลายของสินค้า คุณภาพดี ทันสมัย น่าใช้ น่าซื้อ ในราคาประหยัดและคุ้มค่า หวังขยายฐานลูกค้า พร้อมอัดโปรโมชั่นเดือนมีนาคม ฉลอง 12 ปีคาร์ฟูร์ ด้วยช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่นี้ - 27 มีนาคมศกนี้ ที่ห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขา
มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันต้องยอมรับว่าแนวโน้มลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป เกิดการขยายตัวของชนชั้นกลางมากขึ้น ทำให้ลูกค้าต้องการความทันสมัย ความสวยงาม ความสะดวก พร้อมทั้งใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เมื่อลูกค้าไม่ต้องการของถูกอย่างเดียว บวกกับจำนวนลูกค้าที่มากขึ้น นำไปสู่การปรับตัวของคาร์ฟูร์ เราเริ่มปรับตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยเริ่มที่สาขาชลบุรี โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบ ปรับให้โมเดิร์นขึ้น หลังจากนั้น ในสาขาอื่นๆ เราได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้มากขึ้น เน้นการเพิ่มหมวดหมู่สินค้าให้มีความหลากหลาย อาทิ ดีไซน์ สินค้าแบรนด์เนม และสินค้าอิมพอร์ต เป็นต้น ความแตกต่าง คือ สินค้ามีคุณภาพมากขึ้น แต่ยังคงราคาประหยัด คุ้มค่า เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าให้สามารถหาซื้อสินค้าได้มากมายหลายอย่าง เพียงมาที่คาร์ฟูร์ที่เดียว”
“นอกจากนั้น ยังมีการเพิ่มสินค้าในส่วนของโอทอป เช่น อาหาร, เครื่องดื่ม, ผ้า เครื่องแต่งกาย, ของใช้ และ ของประดับตกแต่ง ที่เราเรียกในชื่อใหม่ว่า “คาร์ฟูร์...ครรลองไทย” กว่า 600 รายการ ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนสินค้าชุมชน และเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าโอทอปมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของสินค้าประเภทนี้ อีกยังกระตุ้นให้ผู้ผลิตพยายามพัฒนาในส่วนของผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชนของตนตลอดเวลา ทำให้เกิดความต้องการทางตลาด โดยสินค้า “คาร์ฟูร์...ครรลองไทย” มีการจำหน่ายในคาร์ฟูร์ทุกสาขา พร้อมมีกิจกรรมสนับสนุนและมีพื้นที่โฆษณาผ่านทางโบรชัวร์ของเราอีกด้วย”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จุฑามาศ วิภากรวิทย์ และชนกนาถ ไพฑูรย์มงคล 0-2625-4133 หรือ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ