สมาชิก กบข.พึงพอใจรับฟังการบรรยายโครงการอบรมความรู้มีความเข้าใจเพิ่มขึ้นกว่า 85%

ข่าวทั่วไป Thursday November 24, 2005 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--กบข.
กบข.จัดสัญจรเพื่อบรรยายชี้แจงให้สมาชิกยังจังหวัดต่างๆ กว่า 20 จังหวัดนั้น สมาชิกที่เข้ารับฟังพึงพอใจและมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการออมและการลงทุนเพื่อการเกษียณอายุเพิ่มขึ้นจากเดิมสูงกว่า 85%
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงความสำเร็จในการจัดวิทยากร กบข. ไปบรรยายในโครงการสัญจรและโครงการอบรมเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกตามหน่วยงานราชการต่างๆ ในปี 2548 ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงปัจจุบันนั้น มีสมาชิกทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในโครงการดังกล่าวมากกว่า 4 หมื่นรายแล้ว และผลการประเมินแบบสำรวจความพึงพอใจของสมาชิกต่อการดำเนินการดังกล่าวพบว่า ระดับคะแนนเฉลี่ยสูงกว่า 85% โดยประเด็นหลักๆ ที่สมาชิกได้ให้คะแนนความพึงพอใจสูง ได้แก่ ด้านประโยชน์จากเนื้อหาการบรรยาย ความรู้ของวิทยากร กบข. และเอกสารประกอบบรรยาย นอกจากนี้ในส่วนของข้อเสนอแนะของสมาชิกต่อ กบข.พบว่าสมาชิกต้องการให้ กบข. ให้ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการลงทุนทางการเงินเพิ่มมากกว่าเดิม รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับเพื่อที่จะได้ใช้สิทธิประโยชน์ได้เต็มที่มากขึ้น
อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรครั้งที่ 10 ประจำปี 2548 นี้จะมีขึ้นที่จังหวัดอ่างทอง และสุพรรณบุรี ในระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายนนี้ โดยในวันนี้ ( 24 พ.ย.) จะมีการบรรยายที่ศูนย์ประชุมร้านพจนา จังหวัดอ่างทอง และในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ห้องแกรนด์บอลรูม 2 โรงแรมคุ้มสุพรรณ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30 — 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในวันและเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ หากส่วนราชการใดประสงค์ให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263, 01-612-2322
Fax. 02-636-1691--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ