เนชั่นฯ นำร่อง!! คลอด “เดลี่ เอ็กซ์เพรส" นสพ.ภาษาอังกฤษแจกฟรีเจ้าแรกของไทย

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--เฟมไลน์
บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ออกหนังสือพิมพ์ “เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันภาษาอังกฤษขนาด Compact size แจกฟรี ฉบับแรกของไทย จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยมีเนื้อหาครอบคลุมข่าวสาร ความเคลื่อนไหวรอบโลก ให้คนรุ่นใหม่เกาะกระแสข่าวอินเทรนด์ต่างๆ เน้นประเภทข่าวไลฟ์สไตล์-สุขภาพ-เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองอายุ 25-39 ปี ที่ชื่นชอบการอัพเดทข้อมูลข่าวสารตลอดเวลา ในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ นอกจากนั้น ขนาด Compact size ทำให้สะดวกในการพกพา สามารถนำไปอ่านเพื่ออัพเดทข้อมูลได้ทุกที่ หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรสจะวางแจกฟรีทั่วกรุงเทพมหานคร เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
ทั้งนี้ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาใหม่ในชุด “Daily Xpress” ความยาว 45 วินาที จากฝีมือการสร้างสรรค์ของเอเยนซี่ บริษัท เฟมไลน์ จำกัด โดยจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมในวันพุธที่ 5 มีนาคม 2551 ทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่องทั่วประเทศ
สินค้า : "เดลี่ เอ็กซ์เพรส "
ชื่อชุดโฆษณา : Daily Xpress
ความยาว : 45 วินาที
ที่มาของแนวความคิด
Lifestyle ของคนเมืองรุ่นใหม่อายุ 25-39 ปี ที่เปลี่ยนแปลงไป มีชีวิตที่เร่งรีบ ต้องการการอัพเดทข้อมูลข่าวสารตลอดเวลา หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส คัดสรรข่าวสารจากรอบโลก อินเทรนด์ ในภาษาอังกฤษที่อ่านสบายๆ และพกพาสะดวก ด้วยขนาด Compact size ทำให้คนรุ่นใหม่อัพเดทได้ง่ายๆ อย่างรวดเร็ว ไม่ตกยุคอีกต่อไป
เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา
นำเสนอวิถีของคนที่ตกยุค ไม่อัพเดท ผ่านตัวละครเอเลี่ยน ที่ลอกเลียนการแต่งตัวแบบเชยๆ มาจากอาม่า จนได้อ่านหนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส ที่มีเนื้อหาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น The City, The World, The Fun และ The Sport ทำให้เอเลี่ยนสามารถอัพเดททุกเทรนด์จากทั่วโลก รวมถึงอัพเดทแฟชั่นสุดล้ำจากคอลัมภ์ The Fun ทำให้เอเลี่ยนแต่งตัวได้ทันสมัยเหมือนหลุดออกมาจาก Catwalk
ทีมงาน
บริษัทลูกค้า : บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
บริษัทเอเยนซี่ : บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเยาวเรศ หุตะสังกาศ
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณจงจิตร โสมาบุตร
หัวหน้ากลุ่มสร้างสรรค์ : คุณเกื้อกูณ วงศ์ตระกูลเล็ก
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณรัชพงค์ งามพิสัย
ฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณนันทินี สอาดเอี่ยม
ฝ่ายควบคุมการผลิต : คุณฟารีดา ไทกุล
บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา : Goodboyz House Co., Ltd.
ผู้กำกับ : คุณอรรณพ ชั้นไพบูลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ