บอนด์ อินโนเวนเจอร์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในการดูแลตัวเอง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บอนด์” เน้นดูแลจุดซ่อนเร้นเพศชายโดยเฉพาะ

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
“บอนด์” สบู่อนามัยเพศชาย เน้นดูแลจุดซ่อนเร้นผู้ชายโดยเฉพาะ เปิดตัวใหม่ 3 สูตรเน้นเข้าถึงความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ชูจุดเด่น เป็นเจ้าแรกของไทย พร้อมรับกระแสผู้ชายใส่ใจสุขภาพ
นายกฤตพล ลิมปิผลไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้ บริษัทได้รุกตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลำหรับเพศชายภายใต้แบรนด์ “บอนด์” ซึ่งวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านจุดซ่อนเร้นของผู้ชาย วางเป้าหมายภายใน 3 ปีนี้จะเปิดตัวสินค้าผู้ชายด้วยกัน 7 กลุ่ม โดยจะมีผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงรวมอยู่ด้วย 1 กลุ่ม บริษัทเน้นการเปิดตัวสินค้าใหม่และยังไม่มีผู้ประกอบการใดในตลาด โดยนำร่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นสำหรับเพศชาย ซึ่วเปิดตัวสูตร บีคูล เป็นสูตรแรก เน้นกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่อายุระหว่าง 18-45 ปี โดยได้บริษัท เกรทเตอร์ โพลี แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัดเป็นผู้ผลิตให้ ซึ่งเมื่อทำการเปิดตัวสามารถทำรายได้ในด้านยอดขายอยู่ที่ 6-7 ล้านบาท
และในปีนี้จึงได้ทำการเปิดตัวอีก 2 สูตรใหม่ได้แก่ บูสต์ และเซนเซชันนอล โดยได้วางงบการตลาดอยู่ที่ 10 ล้านบาทสำหรับการรุกตลาดในปีนี้ โดยเน้นช่องทางการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ทางนิตยสาร วิทยุ และการจัดกิจกรรมตามสถานบันเทิง โดยจะทำการแจกสินค้าตัวอย่างที่ 3 หมื่นชิ้น และกำลังเตรียมทำโปรโมชั่นในช่องทางอื่นร่วมกับผลิตภัณฑ์ผู้ชายอื่นๆอีกด้วย ทั้งนี้แนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายส่วนบุคคลมีตลาดโดยรวมอยู่ที่ 3,000 — 4,000 ล้านบาท มีการเติมโตอย่างต่อเนื่อง เพราะกระแสเมโทรเซกชวลค่อนข้างมาแรง ส่วนตลาดผลิตภัณฑ์ดูและจุดซ่อนเร้นนั้นยังไม่พบในส่วยผู้ชาย พบแต่ส่วนของผู้หญิงซึ่งมีมูลค่า 400 ล้านบาท เติบโต 20-30%
นอกจากนี้บริษัท ได้ขยายตลาดส่งออกเพิ่มเติม โดยปัจจุบันได้ส่งออกไปยังสิงค์โปร์ และมาลาเซีย และเตรียมขยายไปยัง ตะวันออกกลาง สำหรับเป้าหมายในปีนี้นั้นได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 30 ล้านบาทและตั้งเป้าภายใน 3 ปีอยู่ที่ 100 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนรายได้กลุ่มผู้ชาย 80 — 90% และสำหรับผู้หญิง 10-20%”
บอนด์ ผลิตภัณฑ์ ดูแลจุดซ่อนเร้นสำหรับเพศชาย ปัจจุบันวางจำหน่ายที่ วัตสัน บูทส์ ท้อป ซูเปอร์มาร์เกต เซเว่น แคตตาลอก ในราคา 139 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ตามสถานที่ดังกล่าว และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bond.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สาโรจน์ ณ นคร
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
โทรศัพท์ 02-631-2290-5*310 มือถือ 081-985-7752
E-Mail sarote@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ